"Nàng nghe kỹ cho ta, ta Quân Thiếu Tần chỉ thích một mình nàng, cả đời sẽ đối xử tốt với nàng, nếu phụ nàng, liền thủng bụng nát ruột ngũ lôi oanh đỉnh, xin thề, trời đất chứng giám!"
Vân Tĩnh Hảo vốn là cố ý truê chọc hắn, hôm nay thấy vẻ mặt hắn từ trầm tĩnh biến thành đen, liền nhịn không được bật cười, thiếu chút nữa cười bể bụng.
Quân Thiếu Tần hừ lạnh một tiếng, một tay kéo nàng đến dưới thân, đôi tay cố định đầu nàng, cúi người hôn nàng, nàng cười quay mặt, hắn liền rơi xuống khoảng không, cũng không nổi giận tiếp tục đi xuống, từ má nàng hôn đến cổ, lại từ cổ dần dần xuống phía dưới, ngậm anh đào mềm mại trước ngực nàng vào trong miệng, khống chế tốt lực đạo mềm mại hút, đầu lưỡi không buông tha bất kỳ chỗ nào, sau đó đều tỉ mỉ liếm qua tất cả, chợt liền gia tăng sức lực, dùng sức hút.
Nàng chỉ cảm thấy từng đợt từng đợt cảm giác giống như một trận hồng thủy ùn ùn kéo đến đánh úp lại, thân thể khẽ run, vốn là khẽ thở dốc trở nên rên rỉ yêu mị, trên mặt thẹn thùng, đáng thương nói: "Đừng ở đây, Tiểu Thuận Tử lúc nào cũng có thể sẽ tới đây. . . . . ."
Quân Thiếu Tần khẽ cười một tiếng, ôm nàng trở về trong điện, vào điện, Vân Tĩnh Hảo đột nhiên lại dịu dàng, hai cánh tay ôm lên cổ hắn, mắt sáng nửa mở, môi đỏ mọng hé mở, từ từ dán lên môi mỏng đẹp của hắn, đầu lưỡi mềm mại khẽ lộ ra, vô tình hay cố ý xẹt qua khóe môi hắn.
Này ngọt ngào mềm mại chạm vào làm cho hắn khoái chí một trận, càng phát ra xuân tình bắt đầu khởi động, trong mắt tình dục nóng bỏng, một đôi tay không đàng hoàng du ngoạn nơi đẫy đà của nàng, vuốt vuốt, vân vê xoa nắn, nhưng lại cảm thấy chưa đã ghiền, đang định muốn tiếp tục xâm nhập thì Vân Tĩnh Hảo lại khẽ rụt lại, hai mắt khép hờ, lười biếng cười khẽ: "Hoàng thượng, thiếp có một chuyện muốn nói với chàng . . . . . ." Giọng nói nàng mềm mại ngọt ngào, có vẻ hết sức giảo hoạt.
"Chuyện gì?"
Nàng vòng chắc đôi tay lên cổ hắn, kéo hắn xuống một chút, thì thầm bên tai hắn: "Thiếp mang thai. . . . . ." Nàng vừa nói, vừa khẽ liếm vành tai hắn, hai chân tách ra, quấn lấy eo hắn, liếm hắn, hơi thở nóng bỏng tràn ngập bên tai hắn: "Là thiếp không cho thái y nói, muốn cho hoàng thượng một kinh hỉ, hiện giờ hoàng thượng sẽ không trị thiếp tội khi quân chứ?"
Quân Thiếu Tần bị nàng mài đến điên rồi, dục hỏa dưới thân làm cho gương mặt tuấn tú của hắn có chút vặn vẹo, theo lý, hắn hẳn là vui mừng, hắn cũng xác thực thật vui mừng, hắn vẫn đợi, chính nàng cam tâm tình nguyện thẳng thắn, nhưng mà giờ phút này thấy nàng làm nũng như vậy, nhưng là đối với tính tình của nàng có chỗ hiểu rõ: "Tội khi quân mỗi ngày nàng muốn phạm trên hai ba cái, thêm một cái cũng không sợ nhiều, nàng không ngại nói thẳng, nàng lại muốn như thế nào?"
Vân Tĩnh Hảo mỉm cười nhìn lại hắn, lấy đầu ngón tay nhẹ lướt qua cằm, cổ, lồng ngực hắn, một đường đi xuống, cố ý đốt lửa, vươn ra đầu lưỡi liếm liếm cánh môi hơi khô, lời nói nỉ non mà nói: "Thái y nói, ba tháng đầu phải cẩn thận, không thể làm chuyện phòng the, trước đây hoàng thượng không biết, thì cũng thôi đi, hiện giờ biết rõ. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...