Chương 69: Đại kết cục + Ngoại truyện

7.5K 130 23
                                    

Giang Ánh Nguyệt, cái tên này đã thật lâu không có ai nhắc tới rồi, nàng xông tới Lai Nghi điện làm cái gì.

Vân Tĩnh Hảo vén rèm đi ra ngoài, chỉ thấy vô số cung nhân đồng loạt xông lên, đè Giang Ánh Nguyệt đang khóc rống không nghỉ xuống đất, trong phòng rối thành một nùi.

Giang Ánh Nguyệt vừa thấy nàng, lại "Bốp" một tiếng, lấy trán chạm đất, nặng nề gõ trên mặt đất, nước mắt tung tóe nói: "Nương nương, người tha nô tì đi, nô tì biết sai rồi! Trước đây nô tì còn có suy nghĩ không an phận, hiện giờ đã biết hối cải, từ nay về sau, người kêu nô tì làm cái gì, nô tì liền làm cái đó, nô tì nguyện hầu hạ người cả đời, chỉ cầu người đừng để cho nô tì trở về lãnh cung, nơi đó tất cả đều là kẻ điên, bọn họ mỗi ngày đều đánh nô tì, nô tì thật không chịu nổi...... Nương nương khai ân, giúp nô tì đi cầu xin hoàng thượng, hoàng thượng sủng ái nương nương như vậy, chỉ cần nương nương nói một câu, hoàng thượng sẽ tha thứ cho nô tì!"

Vân Tĩnh Hảo nhìn bộ dạng điềm đạm đáng yêu của nàng, trong lòng hơi có một chút rầu rĩ, nhưng cuối cùng là nén xuống không đành lòng, không muốn để ý tới nàng, chỉ trầm mặt lạnh lùng nói: "Ta sẽ không giúp ngươi, lúc ngươi hại người, nên nghĩ đến sẽ có kết quả như ngày hôm nay!"

Vô luận là nàng tham lam đã tạo thành tất cả như bây giờ, hoặc là cái khác, Vân Tĩnh Hảo cũng không thể tha thứ, huống chi, người như Giang Ánh Nguyệt vậy, một khi có được cơ hội, sẽ lần nữa gây sóng gió, căn bản không đáng giá để đồng tình!

Vân Tĩnh Hảo trực tiếp phất tay áo rời đi, giao phó cung nhân đưa nàng trở về lãnh cung, nếu náo loạn sinh sự tranh đi cãi lại, liền giao cho huấn giới ty trừng phạt!

Giang Ánh Nguyệt thấy sở cầu không được, ánh sáng trong mắt sáng lên, lại đột nhiên xông lên trước, bắt được làn váy của Vân Tĩnh Hảo, dây dưa đến cùng không thả, hơi sức cư nhiên dị thường lớn, cung nhân hai bên vội vàng kéo nàng trở về, nàng lại đột nhiên tựa như nổi điên dùng sức huy động ống tay áo, cao giọng cười the thé, cười đến thở không ra hơi: "Nương nương, nghe nói người lại có bầu, chỉ tiếc, không có phúc, chính là một người không có phúc!"

Ống tay áo của nàng lay động, lại có bột màu trắng theo gió bay lên, như hương vụ nhẹ cuốn, kéo dài không dứt, cung nhân ngửi thấy được mùi vị dị hương, lập tức cảnh giác lại, sợ hãi muốn kêu lên, lại từng người một mềm nhũn té xuống!

Là khói mê!

Vân Tĩnh Hảo ngừng thở, nhưng vẫn ho khan, hai chân mềm nhũn ngồi xổm trên mặt đất, mắt thấy Giang Ánh Nguyệt từng bước một tiến tới gần, nàng không khỏi cắn răng, tất cả trước mắt lại bắt đầu từ từ mơ hồ xám xịt......

Cũng đang lúc này, ngoài điện truyền đến tiếng tuyên giá!

Là Quân Thiếu Tần đến!

Giang Ánh Nguyệt không chần chờ nữa, lấy ra đoản đao giấu ở trên người, giơ tay chém xuống, chỉ nghe "Xoạt" một tiếng, liền đâm vào ngực Vân Tĩnh Hảo!

Tiếp theo một cái chớp mắt, Quân Thiếu Tần sải bước đi đến, nhìn thấy, chính là cảnh tượng khiến cho hắn rơi vào cơn ác mộng khó quay trở về!

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ