"Là trẫm quá dung túng Tĩnh Hảo, tìm mọi cách cưng chiều sủng ái nàng, nàng mới lớn gan như vậy, dám lừa gạt trẫm như vậy, nhưng việc đã đến nước này, trẫm cũng không thể làm thế nào với nàng được, nàng đã là thê tử của trẫm, đương nhiên trẫm cùng tiến cùng lùi với nàng, cô cô luôn luôn cưng chiều nàng, hôm nay cầm những chứng cứ này vào cung, chỉ sợ cũng không phải là muốn nàng chết, mà là muốn dùng cái này áp chế trẫm, đến tột cùng cô cô muốn như thế nào, không ngại nói thẳng đi!"
Trưởng công chúa cũng không nghĩ tới Quân Thiếu Tần lại sảng khoái như vậy, không khỏi sinh lòng nghi ngờ: "Vì bảo vệ A Hảo, người thật cái gì đều nguyện ý?"
Quân Thiếu Tần cười lạnh: "Quân vô hí ngôn, muốn trẫm làm cái gì, cô cô cứ nói là được."
Trưởng công chúa nhếch môi, lộ ra vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười: "Thái độ đối xử với nữ nhân của thánh thượng người xem ra không giống phụ hoàng của người, cả đời phụ hoàng của người đều là bạc tình, chỉ coi nữ nhân là vật chơi trong lòng bàn tay, tùy ý khống chế thao túng, đối với hậu duệ (con cháu) như vậy, đối với mẫu thân người cũng thế, đối với......" Nàng nói được một nửa, liền cứng rắn dừng lại, nhất thời vẻ mặt u ám, trong mắt tràn đầy hận ý.
Quân Thiếu Tần nhìn nàng một cái, chậm rãi nói: "Thật ra thì phụ hoàng cũng rất hối hận, người tự biết thật có lỗi với cô cô, từng liên tục dặn dò bảo trẫm phải đối đãi tử tế với cô cô, cần phải trả nợ thay hắn, trẫm ban vùng đồng bằng màu mỡ thịnh vượng gần nghìn dặm chỗ giao giới giữa Thiên triều và Hạ Lan cho cô cô, cũng là hy vọng có thể bình ổn oán hận trong lòng cô cô, ngày sau cô cô cũng có nơi ổn định cuộc sống, có thể an hưởng tuổi già."
Trưởng công chúa cau mày không nói, cô cháu hai người đều im lặng, hồi lâu, Quân Thiếu Tần mới lại hỏi một câu: "Rốt cuộc cô cô muốn trẫm làm cái gì?"
Trưởng công chúa cười: "Thật ra thì cũng không phải là muốn hoàng thượng làm cái gì, chỉ cần hoàng thượng gật đầu là được, hiện giờ ta đã già rồi, cũng thường thường nhớ đến những ngày xưa cũ ở trong cung, nên muốn chuyển về cung ở, vẫn ở tại Hàm Chương điện trước đây ta đã ở, chỉ là, ta đã quen sự hầu hạ của bọn nô tài phủ công chúa, muốn mang bọn họ cùng nhau vào cung, chẳng biết có được không?"
Quân Thiếu Tần cau mày hỏi: "Cô cô muốn mang bao nhiêu người vào cung?"
Ánh mắt trưởng công chúa lóe lên, thở dài nói: "Chỉ mấy chục người mà thôi, đều là hầu hạ lâu năm về ăn uống sinh hoạt thường ngày của ta, xa bọn họ, ban đêm ta không thể say giấc, cơm nuốt không trôi."
Một người lại muốn mấy chục người hầu hạ? Mấy chục người này, chỉ sợ là kẻ đến không có ý tốt, người tốt thì sẽ không đến?
Quân Thiếu Tần trong lòng cười lạnh, nhưng trên mặt chỉ là lạnh nhạt: "Tất cả theo ý thích của cô cô, bất cứ khi nào cô cô trở về, trẫm đều hoan nghênh."
Trưởng công chúa ngồi ngay ngắn đúng lễ nghi, rất là hài lòng cười: "Hoàng thượng thật hiếu thuận, vậy thì thỉnh hoàng thượng ban thưởng cho ta một khối kim bài nữa, cũng thuận tiện cho ta dẫn người vào cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...