Hắn bị bức phải liên tiếp lui về phía sau, mạnh mẽ đè một ngụm máu tươi xuống, lần đầu giọng nói không ổn định: "Ngươi dùng phương pháp gì, lại khiến cho nội lực chính mình khôi phục như thế?"
Gia Cát Thanh Phượng chỉ cười nhạt: "Ngươi quan tâm ta dùng phương pháp gì! Hôm nay dấu hiệu ngươi thất bại đã hiện, còn không nhận thua sao?"
Mới bắt đầu kinh ngạc đi qua, trong lòng Thẩm Thanh Nham liền dấy lên vô biên không cam lòng, cắn răng một cái, liều mạng nửa đời nội lực, lần nữa nghênh đón trực tiếp!
Chỉ một thoáng, máu bắn tung tóe, sau đó là một tiếng hét đau đớn, đầu vai Thẩm Thanh Nham bị "Thái A" xỏ xuyên qua mà qua!
"Sao. . . . . . Làm sao có thể?" xa xa Tiêu Đạo Thành thấy một màn này, nhất thời vừa kinh vừa sợ, quả thật hoài nghi mình trong mộng!
Quân Thiếu Tần cũng rất vui sướng, khẽ mỉm cười, đang muốn chỉ thị Tiêu Kính Nghiệp ra sân, cũng là Tiểu Thuận Tử thở hồng hộc chạy lên bậc thềm ngọc, gấp đến độ không để ý chúng thần trên sân, hoảng hốt bẩm: "Hoàng thượng. . . . . . Không xong! Nội cung có thích khách, có cung nhân nhìn thấy thích khách vào Cầm Sắt điện, lúc này Thục phi nương nương đang dẫn người lục soát cung !"
Nội cung có thích khách?
Câu này không phải chuyện đùa, tất cả mọi người đồng thời biến sắc!
Quân Thiếu Tần không để ý suy tư, dưới chân như bay, chốc lát liền rời Văn Đức điện đi!
Xem ra, hôm nay tỷ võ chọn lựa chỉ có thể tạm ngừng!
Gia Cát Thanh Phượng bỏ "Thái A" vào bao, liếc mắt nhìn Thẩm Thanh Nham chật vật ôm đầu vai, cương quyết bướng bỉnh cười lạnh một tiếng: "Sư huynh, ngươi buông tha đi, đây là ta khuyên một lần sau cùng ——— không cần si tâm vọng tưởng nữa, ta đối với ngươi thật không có hứng thú!"
"Si tâm vọng tưởng?" lời này đả kích Thẩm Thanh Nham, trong lòng ghen ghét, giọng nói như có nham thạch nóng chảy muốn phun trào ra: "Từ khi ngươi bảy tuổi nhập môn, vẫn là ta bên cạnh ngươi, bộ mặt thật của ngươi, trừ sư phụ, cũng chỉ có một mình ta từng thấy, ngươi vốn là của ta, ngươi lại kêu ta buông tha? Không chiếm được ——— ta thà rằng ngọc nát!"
Hắn cắn răng nghiến lợi nói xong, hết sức đáng sợ, đáng tiếc, Gia Cát Thanh Phượng lại không có thời gian đi sợ, thấy Quân Thiếu Tần đi về phía hậu cung, nàng cũng xoay người cấp tốc rời đi, cũng không nhìn Thẩm Thanh Nham một cái.
Nhưng nàng nào biết, Quân Thiếu Tần còn chưa chạy tới Cầm Sắt điện, liền bị Ninh Sách Viễn hấp tấp vội vã đuổi vào cung cản lại!
Đoạn thời gian trước Ninh Sách Viễn phụng chỉ điều tra rõ vụ án Liễu Trân Nhi, cũng không biết hắn tra được cái gì, khiến hắn hưng phấn giống như cắt máu gà mà kích động, cười đến miệng nứt ra hoa, sống chết kéo Quân Thiếu Tần đến Ngự Thư Phòng mật đàm!
Vì vậy, Quân Thiếu Tần bị trì hoãn một lát, nhưng sự chậm trễ này của hắn, Cầm Sắt điện bên kia liền rối loạn lên.
Thị vệ vườn Ngưng Bích tìm được thi thể thích khách áo đen và hung khí, hung khí này là một cây trâm trân châu nước Cao Xương tiến cống, mọi người đều biết, lần này nước Cao Xương tiến cống đồ trang sức, toàn bộ Quân Thiếu Tần thưởng cho Vân Tĩnh Hảo, xem ra, vụ án này cùng Vân Tĩnh Hảo là thoát không khỏi liên quan rồi !
Ly kỳ là, có người nhận ra, thích khách kia đúng là thái giám Càn Nguyên điện Thường Quý, khi thị vệ rút quần Thường Quý ra, mọi người nhất thời cả kinh, Thường Quý này lại là một thái giám giả!
Vì vậy, mọi người liền mơ hồ suy đoán: Vân phi và Thường Quý có gian tình, bởi vì gian tình bại lộ liền dùng cây trâm giết Thường Quý diệt khẩu!
Trong nháy mắt, Uyển Thục phi được vây quanh bởi một đám nô tài chầm chậm mà đến, vừa đến Cầm Sắt điện, liền mệnh lệnh Vân Tĩnh Hảo ra ngoài đáp lời, mỗi người bọn họ mặt mày lạnh nhạt, khí thế hung hăng, giống như muốn ăn thịt người!
Từ trên xuống dưới Cầm Sắt điện nơm nớp quỳ đầy đất, cuối cùng Cẩm Nhi miễn cưỡng tiến lên, rung giọng nói: "Hồi nương nương, nương nương nhà ta phong hàn mới khỏi, ở giữa điện nghỉ ngơi, sáng nay hoàng thượng giao phó, bất luận kẻ nào cũng không thể quấy nhiễu nương nương. . . . . ."
"Cái gì gọi là quấy nhiễu?" Uyển Thục phi hừ lạnh, từ từ quét mắt nhìn Cẩm Nhi quỳ phục bên dưới, mỗi một câu nói liền đề cao một tiếng, sau đó lớn tiếng gầm lên, chấn động mọi người kinh hồn bạt vía: "Hôm nay có người giả mạo thái giám, ẩn vào nội cung sinh sự, còn chết tại Cầm Sắt điện, việc này quan hệ trọng đại, Bổn cung phụng chỉ tạm thời quản lý lục cung sự vụ, dĩ nhiên muốn truyền chủ nhân ngươi tới hỏi rõ ràng! Cho dù hoàng thượng hỏi, Bổn cung cũng đều có lý do!" Nói xong, nàng gọi thị vệ tới, phân phó nói: "Đi truyền Vân phi, nếu nàng cự tuyệt không ra, liền đập cửa điện ra cho Bổn cung, trói người đưa tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...