1.

2.1K 62 9
                                    

Trời tối đông rét buốt cắt da thịt, gió mạnh lay động những tán lá trên hàng cây xào xạc, con đường tấp nập xe chạy từng dòng hối hả đang chạy đua với con gió lạnh lẽo cắt thịt của mùa đông, dưới căn biệt thự được xây dựng tinh xảo vừa mang nét cổ kính vừa hiện đại, những dàn hoa Hoàng Thảo trồng trên ban công đang phủ mình xuống trên các bức tường, đung đưa theo từng đợt gió lạnh thổi qua làm căn nhà trông thêm phần sang trọng. Phía sân trước trải trên những bãi cỏ xanh um được đặt bộ ghế có 1 cô gái đang ngồi đó suy tư gì đó, cô ấy trông rất đẹp, đôi mắt sắc sảo, chiếc mũi thon và cao, đôi môi mỏng trái tim quyến rũ, trên người khoác tạm chiếc áo khoác mỏng và quần kaki, tóc bung xõa bay hờ hững trong gió, 1 vài cọng tóc bay qua mặt lại càng khiến gợi tình hơn, bỗng có cánh tay từ phía sau ôm lấy cô, một
giọng nói trầm ấm vang lên: " Sao lại ngồi đây, lạnh vậy không vào nhà đi?"

Biết giọng nói quen thuộc, cô gái vội đưa đôi tay trắng thon của mình gỡ bàn tay to lớn ấy, đứng lên nhìn đối phương với ánh mắt buồn bã, chàng trai nhìn theo cô, không vui không buồn chờ cô nói: "Seokjin à, anh không đi có được không, chuyến sang Thái này anh có thể bảo ba cử người khác mà, Hyun Woo chẳng hạn"

Biết cô buồn vì anh phải đi Thái dài hạn khiến chuyến du lịch Hawai mà 2 người đã chuẩn bị từ lâu bị hủy Seokjin cũng áy náy lắm, nhưng chuyện này làm sao mà bỏ qua được, chuyện này liên quan đến tập đoàn BH nhà anh mà, hơn nữa tính anh cẩn thận cử người khác anh không yên tâm dù cả Hyun Woo là bạn thân của anh thì vẫn vậy, giờ 1 bên là công việc quan trọng liên quan công việc, 1 bên là bạn gái giờ phải làm gì đây. Thôi thì đành lùi lại thôi, dù sao hai người vẫn còn thời gian mà. Anh nắm tay Hari, nhẹ giọng nói: "Hari à, anh cũng buồn lắm vì không thể cùng nhau đi được nhưng sau này anh sẽ bù cho em, sau này ta còn nhiều thời gian mà, lúc đó chúng ta sẽ cùng đi du lịch, được chứ?"

Hari vẫn buồn, cúi đầu nhỏ giọng: "Em biết đây là việc quan trọng, nhưng câu này không phải lúc nào anh cũng nói thế còn gì, mà có bao giờ thực hiện đâu."

Câu nói này khiến Seokjin mỉm cười nhìn cô, Hari lúc nào cũng nũng nịu như vậy hết, anh nâng tay cô lên trước ngực, mạnh giọng: "Anh hứa, sẽ không nuốt lời nữa, được chưa quý cô Won Hari."

Nghe đến đây, Hari ngẩng đầu lên với ánh mắt bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, hớn hở nói: "Thật chứ?"

Seokjin gật đầu nói: "Là thật"

Chỉ nghe được như thế thôi, cô nở nụ cười thật tươi với anh. Có thể nói khi cười chính là lúc cô đẹp nhất, nụ cười trái tim với với 2 núm đồng tiền chính là thứ khiến hàng vạn trái tim nam nhân ngoài kia đổ gục dưới chân cô, anh như bị nụ cười này hút hồn, nhìn không rời mắt, sau cùng họ trao nhau nụ hôn nồng thắm. Khung cảnh lãng mạn này đều thu vào mắt của một chàng trai trẻ khác đang đứng sau khung cửa nhìn thấy.

Là Lee Hyun Woo, cậu bạn thân lớn lên cùng Seokjin và Hari. Ba người luôn đi cùng nhau, lúc nào cũng có nhau nhưng dường như điều đó không khiến cho Hyun Woo vui vẻ chút nào. Hai người kia lúc nào cũng bám dính lấy nhau, lúc nào cũng công khai tình cảm nơi đông người khiến cậu chàng khó chịu cực kì, đôi lúc thấy mình như cái bình phong làm nền cho hai người đó vậy. Đau tim quá mà.

Thấy cảnh tượng trước mắt, bàn tay cậu nắm chặt lại, mắt nhắm nghiền, rồi lấy hết can đảm bước ra khỏi bức tường đó, giả ho khan để đôi kia biết là có người đến, 2 người đang ôm nhau nghe thấy tiếng động, giật mình buông nhau ra bối rối quay về phía phát ra âm thanh, Hari đỏ bừng mặt còn Seokjin thấy ông bạn mình đang bước về phía mình có chút lúng túng, gãi đầu cười nói: "Hyun Woo hả, cậu ra đây có việc gì không?"

Hyun Woo cố cười ngượng che đi tia buồn trong ánh mắt, giọng nhàn nhạt: "Ra đây đi về chứ làm gì nữa, hay cậu muốn tôi ra xem phim tình cảm của hai người đây."

Seokjin cười cười vỗ vai Hyun Woo, Hyun Woo không quan tâm mà ngoái nhìn Hari cười mỉm gật đầu chào rồi ra về, Seokjin đi tiễn cậu bạn ra xe, cũng không quên nhắc Hari mau vào nhà kẻo cảm lạnh.

Hari ngượng cười gật đầu rồi nhanh chóng vào nhà. Bên ngoài gió thổi ngày một lớn, lạnh buốt hơn.

[Seokjin] Tình Trong Biển Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ