WWZ Chapter 16

1.1K 113 0
                                    

Nite's POV

Tinahak namin ang daan papuntang Kapitolyo kung tutuusin sobrang layo nun mula sa kinaroroonan namin.

Umaga na at ako naman ang nakatokang magmaneho sa tabi ko naman ang natutulog na si Kat hawak pa niya ang mapa gusto niya talagang makarating sa Kapitolyo.

"Hey bitch! Maghugas ka ng plato lahat ng tao dito may ginagawa tapos ikaw buhay prinsesa." nagsisimula nanaman sila si Elies at Mleen hindi na nga ata magkakasundo kagabi sa ulam ngayon naman sa plato mga babae talaga mahilig makipag away tsk.

"Shut up witch! Bakit hindi ikaw ang maghugas, Ikaw 'tong nakaisip." maarte at maldita din kase si Elies

"Hoy bruha naghugas na ako sadyang bonak ka lang dahil nakikita mo naman yung platong ginamit mo nalang ang nasa lababo." nako away pa nila tumigil sa kakasalita buti nalang at tulog si Kat kung hindi baka nasigawan na sila.

Hindi ko na sila pinakialaman magdadrive nalang ako.

Sam's POV

-____________- nakakairita silang dalawa parehas na maldita ang nag aaway.

"Sam pigilan mo naman sila." bulong ni Jane at Ryan sakin nilibot ko ang tingin ko wala pala dito sila Gio at Lim siguro nasa kwarto natutulog.

Nako sinong katulong ko sapag awat langya na yan!

Si Nite naman walang pakialam mukhang tulog pa si Kat buti nalang.

"Hayaan ninyo yan hanggang magsabunutan mga maldita eh hahahahaha!" tatawa tawang sabi ko napatango nalang sila Jane at Ryan.

"Ang tanga ka naman pala eh bakit hindi mo pa sinabay yung akin." hala ka?

"Tang ina mo alanganamang hintayin pa kitang babaita ka ano ka special? Special child mana pa." baliw talaga 'tong si Mleen hahahahahahaha.

"Akala ko si Elies na ang pinakamataray na nakilala ko meron pa pala." bumuntong hininga pa si Jane ng sabihin yun.

"May kwento ang bawat personalidad ng isang tao Jane." maikli pero makahulugang sabi ni Ryan hindi ko talaga maintindihan kung lalaki ba siya o binabae medyo may kalambutan kase o sadyang ganun? Hala ka Sam ang sama mo husgahan daw ba?

"IKAW AN- - - - - - -"

*BOGSH*

PUTAPETE!

"NITE!!!!!!!!!!" sigaw namin pinakamalakas yung kay Kat nagising pala baka nauntog buti nalang at napahawak ako sa bintana kundi katulad nila Jane nasubsob na din ako.

"Sorry may bata kase eh." mabilis na lumabas si Nite kaya lumabas din kami.

Tibay nung dalawang lalaki sa kwarto mukhang tulog pa rin ah?

"Wait lang baka naman Zombie yan ah!" maarteng tanong ni Elies nakakapit pa sa braso ko feeling close ka 'te girl?

"Sana nga at una kitang ipapakain." singhal ni Mleen 'tong babaitang 'to ayaw patalo.

WORLD WAR Z (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon