Naglalaman ang chapter na 'to ng hindi tamang tema hindi pwedeng gayahin pero pwedeng basahin hahahahah...
*****
Sumapit ang gabi tanging sila Nite at Kat lang ang naiwan sa RV habang ang iba ay kasama sa isang salo salo na ginawa ng mga tumulong sakanila ng araw na nagkitang muli sila nila Daniel.
Nakahiga si Kat sa kama habang pinipilit na dalawin ng antok.
Pumasok si Nite sa kwarto dahilan para idilat ni Kat ang kanyang mga mata.
Lumapit si Nite sa gilid ng kama at umupo malapit kay Kat umupo naman si Kat mula sa pagkakahiga niya.
"Nite bakit?" tanong nito.
Tumingin naman si Nite sakanya yung tingin na magustong sabihin o iparamdam.
Hindi naman alam ni Nite kung ano ang isasagot kay Kat.
Unti unting lumalapit si Nite kay Kat.
"Kat hindi ko na mapigilan eh, Kat ngayon lang ako nagkaroon ng lakas ng loob para umamin... Kat------------------"
Hindi na tinapos ni Kat ang sasabihin ni Nite at hinalikan niya 'to.
Nanlaki naman ang mata ni Nite dahil sa pagkabigla. Namula ang buong mukha ni Kat dahil sa sobrang hiya.
"Eh? Hindi ba yun ang gagawin mo?" ilang na tumingin si Kat kay Nite.
Hindi sinagot ni Nite ang tinanong ni Kat.
Isang dangkal nalang ang pagitan ng kanilang mukha kaya nagpakiramdaman silang dalawa. Tumingin si Kat sa binata at siya na ang uling humalik dito. Isang damping halik uli ang ibinigay ng dalaga kay Nite.
"Kat mahal kita." natameme si Kat dahil sa salitang binitawan ni Nite.
"Ayokong mawala ka ulit. Natatakot ako." hindi alam ni Kat kung ano ang sasabihin nanatili lang siyang tahimik.
Gulat, saya at pagkalito ang nararamdaman niya.
Gumapang ang dalawang kamay ni Kat patungo sa batok ni Nite at hinalikang muli si Nite. Yun lang ang tanging naisagot niya sa bawat salalitang binitawan ni Nite.
Matagal ding bago matapos ang paghahalikan nila.
Nang matapos sila ay sabay silang naghabol ng hininga.
Kapwa silang ngumiti sa isa't isa.
Sinunggaban ni Nite ng mariin pero pasiil ns halik si Kat at gumanti din naman ito pabalik. Para silang uhaw na uhaw na naghalikan. Tila wala ng bukas pa hanggang sa ipasok niya ang dila sa bibig ni Kat at nilibot ang kalooban nito na parang may hinahanap. Hanggang sa mag espadhan na sila ng dila.
Palalim ng palalim ang halikan nilang dalawa. Hanggang sa kung saan saan na napadpad ang kamay ni Nite. Ipinasok nya ang kamay sa loob ng damit ni Kat at tinanggal ang pagkakahook ng bra ni Kat ng matanggal niya na 'to pinagapang niya ang kamay patungo sa malulusog na dibdib ni Kat at marahang sinapo ang mga ito.
Hindi na napigilin ng dalaga at mapaungol ito, Dahil sa ginagawa ni Nite sa kanya. Kaya mahina siyang napaungol.
"Ooooh..." nagsawa na si Nite sa paglamas sa dibdib ni Kat kaya hinubad nya ang suot na damit ne 'to ganun din ang ginawa ni Kat tinanggal niya din ang sandong suot ni Nite.
BINABASA MO ANG
WORLD WAR Z (COMPLETED)
Science FictionNoong una sa isang bansa lang may virus hindi pa takot ang iba. Pero hanggang isang araw bigla nalang mabilis 'tong kumalat at na-alarma ang lahat. Bakas sa mukha ng mga tao ang takot na baka mahawa sila at maging ka-isa ng mga 'to. Isa kaba sa maka...