🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*✍🏻
(Preety_hammud)*Page*
*28*
Dedicated to my *AISHA GENTLE LADY*💃 _Daga ni sai ke tawan_
🎂🎂🎂🎂🎂🎂
*HAPPY BIRTHDAY 2 U MY QAWALLI UMMU ARIF😍 FATAN ALLAH YAQARO MIKI SHEKARU MASU AL BARKA CIKIN ADDININ MUSULUNCI ke ďin daban ce Allah yabaki lfy da karfin jiki ya sauķe ki lfy kifitar min da takwara hafsy 😉 AM SO HAPPY DEAR Qawata HAUWA NA YAYA (UMMU ARIF)kaina aqasa dai* ☹_My FEEDOHM_🙋🏿
Basu kaiga sa awa cikin bakin na suba suka dawo da abincin duk suka zubawa Umma idanu suna kallon ta jin furucin da tayi,,ajiye cokalin Batula tayi tare da faďin umma meyasa zaki hanamu ci? kuma ya kike faďin ta zuba guba aciki? wai ma tukun wayene ya aiko abincin wanda yasa hankalin ki yaqi ďaukan sa har kike wannan kalaman?,duk wannan tambayar tsareta tayi da ido tana jiran taji amsar da zata bata,,"
Muguwar harara ta watsa mata tare da kai mata daķuwa da hannu cikin faďa tace kinci gidanku Batula shegiya uwar tambaya to qanwar uwaki ce ta aiko da abincin kwaďayayyar yarinya idan naga kun kuskura kunci abincin nan wlh sai naci zarafin ko waccen ku a gidan nan masu zubin mayu kawai, tana kaiwa nan tace maza ku tashi ku kwashe min shi agabana bana bukatar ganin sa,,"
Shiru tayi bata kuma cewa komai ba tasan yanzu idan ta qarayin magana zagi da faďan da yafi wannan zata balbale ta dashi hakan yasata tashi tsaye tace da suwaiba su kwashe sukai kitchen ďin badan ranta yaso ba Amman ko ba'afaďa mataba tasan daga gidan yaya aka akawo kuma wannan faďan nata ba zai wuce kan Humaira bane,,"
Ďauka sukayi kowa sukayi hanyar fita, karo sukaci da Abba da inna a ķofar suna shigowa, kallon tuhuma inna tabisu dashi ďaya bayan ďaya tace ina kuma zaku kai abincin nida nazo ci?, kitchen zamu kai batula ta bata amsa atakaice tare da rabèwa ta gefen zata wuce, kamo ta Inna tayi ta dawo da ita baya tare da haďe fuska tace,,"
dawo dashi marar kunya idan na gama ci kya mayar kitchen ďin,,ba musu ta dawo dashi abun nema yasamu matar driver ta haifi taya dubun su goma ya huta dama itama so take taci umma ta hanasu tunda yanzu Inna ma ci zatayi kuma Abba ya shigo ai bata isa ta hanasu ba,,"
Qarawa tayi akan wanda ta ďiba ďazun, kafin sufara ci umma cike da masifa tana nuna su da yatsa tace ķur'anin Allah duk wani abunda yasameku ta dalilin wannan abincin to kuyi kuka da kanku tunda nahanaku ku nuna min ku yan dangin sune to bisimillah gashi nan sai kuci ai,,"
Basubi ta kanta ba suka soma kaiwa bakin su kowa yana sauri yaga yaci, hannu inna tasa cikin plete ďin ta cika tare da yin bismillah takai bakinta,,A lokaci ďaya suka dawo da abincin tari sosai ya kamasu yi suke babu kakkautawa duk sunbi sun rikice suna neman agaji, Amai ne yakama inna a lokaci ďaya tafara kwararawa tana tari sosai tamkar zata amayar da kayan cikin ta,,"
cikin tashin hankali Umma da Abba suka iyo kansu babu abunda Abba ke ambatawa sai sunan Allah yana tambayar me yasamesu, hannu umma ta ďaura aka tana zabga salati cikin ďaga murya tace shikenan billahillazi ta kashe su shegiyar mayya mai bakar aniya dama kamar nasan za'ayi haka saida nace muku karkuci wannan shegen abincin Amman kuka min kunnan uwar shegu to garinta nan ai yanzu gashi tana neman hanyar hallakar daku ,,"
Wani irin mugun kallo Abba yayi mata ganin yanda duk sukabi suka galabaita daga gani yajine ya shaqesu ita kuma tazo tana kawo musu banzan magana hakan ya sanya shi cikin ďaga murya ransa a bàce yace ke bara'atu banason zancan banza da wofi maza wuce ki kawo musu ruwan sanyi da zuma,,Alhaji wlh kar muyi asaran ruwan mu wannan ba yaji bane wlh guba ta zuba aciki gwara muyi gaggawar kaisu asibiti tun kafin su qarasa mutuwa dan wannan tarin kam bana tunanin zasu tashi,,"
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
ActionLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,