🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀 *NA* *HAFSAT M* *Page*

1.4K 67 0
                                    

🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀

        *NA*

*HAFSAT M*

*Page*

        *61*

Sadaukarwa ga qawata
*AISHA GENTLE LADY*





"Assalama alaikum ya masoyina abun alfari na, Nasan cewa abunda idanuwan ka zasu gani yanzu ajikin wannan takardar ba qaramin mamaki zai shigar dakai ba ko tashin hankali."

   "Yau inaso in sanar dakai abunda bakasani abaya, Ya kai mijina kasan cewa Allah ma munayi masa laifi kuma ya yafe mana idan mun nemi gafaran sa, nayi maka laifi na nemi gafarar ka Amman kaqi yafe min kaqi fuskantar halin da nake ciki narashin ka."

  "To yanzu komai yazo ķarshe zan bar maka gidan ka yau in koma gidan iyayena idan kadawo baka sameni ba karka shiga damuwa dan nayi maka nisa a wannan lokacin kuma inajiran takardan saki naraba aure tsakani na dakai domin kuwa bazan iya cigaba da rayuwa dakai a wannan hali na rashin jituwa ba."

  "Karkace idan nafita daga gidan ka narasa wanda zai aure ni kenan, Sam ko kusa inada samari masu sona da aure."

   "Nasan cewa a zamana nida kai abubuwa da dama sun faru a tsakanin mu na rashin jituwa har zuwa yanzu da nabar gidan ka."

  "A zamana nida kai nan gaba bazu tabà jin daďin zama ba tunda har zargi yayi nasaran shiga zuciyar ka."

  "Dan girman Allah inamai rokon ka da kacireni a zuciyar ka kashafe sunana a bakin ka yazamana baka tabà sanin mai wata irin suna Humaira ba domin yanzu nayi maka nisa bazaka sake qara ganina ba koda kuwa a mafarki ne inaso lbr na yazama tarihi a gareka..

  "Nima kuwa daga yanzu nashafe ka a rayuwata" Dan haka daga nan nake maka fatan alkhairi da fatan samun zuri'a tagari."

"Wanna saqon yana fitowa ne daga cikin baķin Tsohuwar matarka Humaira ina fatan zai isa zuwa cikin birnin zuciyar ka dan tasamu lasisin wanke shafin rayuwata batareda tabaka walaba."
   "A nan nake maka fatan alkhairi Yaa Abdulmalik bissalam sai mun sake saduwa ranar gobe kiyama."

  "Tunda ya soma karanta takardar yayi mutuwar tsaye, zufa duk ta wanke masa fuskan sa baisan lokacin da ya zauna a bakin gadon ďakin ba yana qara juya takardar a hannunsa."

  ""Zuciyar sa a jagule take sosai ya rasa wanne irin tunani zaiyi ganin abun yake tamkar a cikin mafarki domin kuwa a iya zaman sa da ita bai tabà yin zaton haka daga gareta ba" Ajiyan zuciya ya sauķe mai nauyin gaske yana shafan sajan fuskan sa."

  "Ya shafi tsawon lokaci yana zaune a ďakin har zuwa lokacin yana maganar zuci domin ba qaramin ďaure masa kai yayi ba" tambayar kansa yake shin anya Humaira ce"?.. Shiru yayi tamkar an cokaresa ya miqe tsaye ya cura takardar ya dunkule ta tareda wurgar dashi a filin ďakin ya fice kai tsaye zuwa ďakin sa ya kwanta rigingine bisa gado gameda rufe idanuwan sa yana buďewa har izuwa lokacin zuciyar sa yana cikin wasi wasi."

****** *******
🌾🍃🌾🍃🌾🍃🌾

*Abuja*

Abba, Abba, Pls inaso ka siya min sabon phone kaga gobe ne zan koma makaranta dole in tafi da waya a hannuna dan ina qiran Abba na da mummy na inajin muryan su."

   "Humaira ce ke wannan maganar cikin nishaďi da walwala, fuskan ta ďauke da murmushi wanda ya sanya bayyanar fararan hakoranta" cike da zolaya ta qarashe maganar tana kallon fuskan Yaa Mahmud ta witsiyar idanunta a yayinda ya ďago da nasa idanun ya cilla mata harara yana haďe fuska yace."

RAYUWAR AURENA Where stories live. Discover now