🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀 *NA* *HAFSAT M* *Page*

1.3K 55 0
                                    

🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀

*NA*

*HAFSAT M*

*Page*

*63*

Sadaukarwa ga qawata
*AISHA GENTLE LADY*



"Ajiyan zuciya ya sauķe a hankali yace muje ki zuba min abincin inci."

"To muje"

"Wajan da ta ajiye abincin suka zauna ta zuba masa a plate, ganin irin kalan abincin ne ya sanya shi canza fuska yana kallon tareda nuna abincin da hannu yace, Haba Maraqishiya wannan wani irin abune, ace ke shikenan bazaki iya girka abincin kirki ba kullum daga jalop na taliya sai makaroni saikace babu wani kalan abinci a gidan, dan Allah ki daina kina bada lokacin ki kina abincin kirki dan nikam na soma gajiya."

"Aiyya mijina pls karka gaji wlh zanyi kokari kamar yanda kace daga yanzu komai ya canza dan haka kayi haquri kaci wannan ďin."

Kansa kawai ya kaďa batare da yaqara cewa da ita komai ba ya soma cin abincin tana jansa da hira yana ci har yaci kaďan yace da ita ya koshi ta ďauke sauran kafin ya miqe tsaye yace bari in fice masallaci magariba ta doso ki min shayi mai daďi pls sai nayi sallan isha'i zan shigo."

"To insha Allahu adawo lfy."

"Allah yasa yace da ita ya fice daga ďakin ita kuma ta tattare kayan abincin ta fitar zuwa kitchen."

"Around 9 o'clock ya shigo cikin gidan ya miqe ya kwanta a kan ďaya daga cikin dogayan kujerun parloun tareda kunna TV yasa tashan labare ya soma kallo."

"Azahiri idan kayi masa kallo ďaya tak sai ka ďauka cewa hankalin sa akan labaran da akeyi yake domin idanun sa suna kan TV Amman a can cikin qasar zuciyar sa sam baima san me akeyin labare akansa ba sanadiyar faďawa tunanin Humaira da yayi tsantsan kewar ta ke masa yawo a ilahirin ajikinsa, tamkar yaje garin abuja zuwa gareta su fuskanci juna haka yakeji, akoda yaushe idan ya dawo gida daga wajan aiki yana fara shiga cikin parloun kewar ta ke soma addabar sa wajan ķàmshin turaren wuta da sanyi A C dake tashi yana ratsa masa jiki tsabànin yanzu da tabar gidan sosai yana ganin banbanci kota wajan abincin da tsantsan kulawa baya samu kamar yanda yake samu a gareta lokacin da take nan."

"Yayi matuqar nisa cikin tunanin da yakeyi a yayinda Maraqishiya ta nufo parloun zuwa garesa hannunta ďaya riqe da kayan shayi ďayan hannun kuma cup ne guda ďaya tazo ta ajiye agaban sa tana qiran sunan sa."

"Qiran sunan nasa takeyi idanunta suna kan nashi idanun da ya kurawa TV kallo" Ganin sai magana takeyi Amman a banza dan ko qifta idanun bayayi bare yasan akwai mutum dake magana agaban sa hakan ba qaramin mamaki ya shigar da itaba tana tambayar cikin ranta tasa hannu a kan nasa hannun ta ďan bige sa kaďan tana qara qiran sunan sa akaro na biyu wanda hakan shi ya ďan firgita shi ya dawo daga cikin tunanin da yayi nisa."

"Miqewa yayi zaune itama ta zauna kusa dashi ta soma tsiyaya masa shayin bayan tasa top tea ďaya da suger acikin cup ďin tana faďin, Nikam my dear wacce duniyar ka lula ne haka na taho gaban ka tuntuni inata qiran sunan ka Amman bakaji ni ba saida na ďan tabà ka"?

"Mtsee, yaja tsaki a hankali yana shafan fuskan sa yace, bari kawai bakomi wlh aikine yasha min kai."

"Aiyya dear sannu Allah ya huce gajiya"

"Amin, yafaďa tana miqa masa cup ďin shayin ya karbà yakafa a baķin sa ya soma kurbà."

"Cike da ya mutsa fuska yadawo da cup ďin ya ajiye a qasa yana tsuke baķin sa tareda jan qaramar tsaki tamkar wanda ya tauna kashi."

RAYUWAR AURENA Where stories live. Discover now