🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA* 🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*✍🏻
*Page*
*18*
Qiran sallah asuba ne ya farkar dashi cikin daddaďar baccin da yakeyi, buďe idanun sa yayi tare da kaiwan hannun sa gefen gadon ya ďauki wayar sa wanda ya naqala a charge, ya duba a gogo yaga karfe biyar da mintina," ajiye wayar yayi yakai idanuwan sa kanta bacci mai nauyi takeyi har yanzu tana sauķar numfashi, a hankali" fuskar sa ďauke da murmushi yafara zareta daga jikin shi a hankali yana tsoron karta farka,,"
Tashi yayi bayan ya gama zareta ya gyara mata kwanciyar ta ya shige toilet ya ďauro alwala ya dawo gaban gadon yafara tashin ta,"" buďe idanunwan tafara a hankali suka sauķa cikin nashi wanda ya zuba mata su,yana kallon ta"" kawar da idanuwan tayi ta rufe su,gam"" tashi kiyi sallah asuba tayi yace da ita ganin bason haďa ido dashi take ba,,"" banza tayi masa bata kulashi ba har yanzu idon ta a rufe taqi buďe su,"" girgiza kai yayi ya fice daga ďakin cikin sauri dan yanaso yasamu jam'i ko hanyar ďakin Maraqishiya baiyi ba ya wuce masallaci,""
Jin shiru bata kuma jin maganar sa ba hakan ya tabbatar mata da ya fice,," buďe idanun ta tayi tare da miqewa zaune bayan tagama karanto addu'ar tashi a bacci, tare da dogon hamma wani mugun yunwa cikin ta keji"" hankalin tane sosai ya tashi ganin babu rigan jikin ta, cike da mamaki take tunano daran jiya lifaya kaďai tasan ya cire mata daga haka bata barshi ya cire mata kaya ba tadai san da riga ta kwanta, har bacci ya ďauke ta," cike da al'ajabi ta sauķa a gadon ta ďauki rigar ta wanda tagani can gefen gadon ta inda ya kwanta," tace to kodai zagayan ďan wake ya min, bansani ba"" sakawa tayi ta shige toilet ta ďauro alwala ta fito ta tayar da sallah,""
Addu'oi sosai tayi kafin tayi sallama kan sabon rayuwar da ta shigo tana tunanin yanda zata fara rayuwar auran ta da kishiya, ita sam cikin tsarin ta idan tayi aure bata tabà saka kanta cikin layin masu zama da kishi ba, sai gashi yanzu wai itace zatayi rayuwa da kishiya, zuciyar ta cike da fargan Kalaman ta Allah masanin abinda zatayi mata,"" saida tayi tasbihi sosai kafin ta tashi ta tubè kayan jikin ta tashige toilet, ganin garin yayi haske,""
Wanka tayi da ruwan zafi tare da yin brosh ta fito ďaure da towel iya cinyar ta,tana goggoge jikinta, taje gaban mirror ta zauna tana kallon fuskan ta ta kai hannun inda jiya tasha mari tana shafawa har yanzu tanajin yana mata raďadi,," cream ta ďauka mai ķàmshi ta soma bin jikinta dashi,,"bayan tagama ta tashi ta feshe jikin ta da turare ta juya da niyar ďaukan kayan ta a kwati wanda zata saka,,"" karo taci dashi dawowar sa daga masallaci, sosai goshin su ya buge dana juna,"" dafe wajan tayi da hannun ta cikin jin zafi tace,"
Washhh Allah na,' ta ďago idon ta ta kalle shi cike da tsiwa tace wai miye hakane dan Allah kullum sai ka buge min goshi na da naka?,"
Yana riqe da nashi dan shima yaji zafin buguwan yace kedai zanyima wannan tambayar koda yaushe kina cikin buge min goshi kalan kifasa min shi ki huta, cike da zulaya yayi maganar yana kallon surar jikin ta,""ganin yana nema ya mayar da abin wasa yasa ta share shi ta wuce ta gaban shi, tafara tafiya," Hannun ta taji ya kamo ya dawo da ita ya zagaye ta da hannayen sa ya rungume ta tabaya yana shaķar ķàmshi jinta yace,"
Haba mana babynah wai meyasa kin cika saurin fushi ne kuma bakya hucewa da wuri tun jiya fa naketa biye dake ki yafe min na tafka babban kuskure nasan ban kyauta miki ba, Amman kinqi hucewa babynah pls mana," yana gogan gefen fuskan ta da nashi yake maganar yanajin yanda take fitar da numfashi,," lumshe idanun ta tayi zuciyan ta na bugawa tanajin zafin wajan marin da yake goga mata nashi fuskan,"" Hannayen ta takai kan nashi wanda ya riqe mata ķugu dashi ta cire tare da zamewa batace masa komai ba ta zari hijabin da tayi sallah dashi ta saka ta fice a ďakin, tabar shi nan tsaye yana kallon ta,""dafe kansa yayi ya zauna a bakin gado yana mamakin fushi irin nata duk da yasan bai kyauta mata ba Amman yaci ace yanzu ta huce," ajiyan zuciya ya sauķe ya miqe ya shiga banďaki danyin wanka,""
Tana fita tayi ďakin inda su Amena suka sauka,"" cikin kuka ta shiga ďakin, taga, Anty fati zaune a bakin gado tana waya da alama da yaya musty take," fadeela da Amena kuma sunyi wanka suna shiryawa dan yau zasu koma,""kan cinyar Anty fati ta faďa tare da qara rushewa da kuka mai tsuma zuciya, tafara magana tace Abdulmalik ya yaudare ni ya cuce ni yaci Amana ta wlh bazan zauna dashi ba a mtsayin matar aure ba koya sakeni kona koma gida da auran shi a kaina ďan wlh bazan iya *RAYUWAR AURENA* da kishiya ba, kuka take sosai babu gaggautawa , abin tausayi,""
Cikin tashin hankali suka dube ta suna salati, Anty fati ta ďago da kanta tana kallon cikin idanun ta tace kina cikin hankalin ki kuwa kinsan meye kike faďa Humaira?,"
Inada hankali na wlh nidai komawa gida zanyi saidai na dawwama da auran sa a kaina idan bazai sakeni ba," Amena tace duk irin sonda kike mishi akan yanada mata shine zaki rabu dashi to wlh tun wuri ki gyara bakin ki karkiyi danasi nan gaba," cike da takaicin maganar nata ta watsa mata harara da idanunwan ta wanda sukayi jazur dan kuka tace kiyi min shiru ke kuma bana bukatar ki,""dariya Amena tayi taci gaba da shiryawan ta, dan tasan idan ta biye ta zata iya sauķe wannan fushin akan ta,""
Lallashin ta anty fati ta shiga yi tana bata baki kan tayi haquri ta rungumi ķadddara ai bakin alķalamin ya bushe tunda an ďaura aure,," lallashin ta tayi sosa tana tausaya mata tare da bata shawarari mai kyau na yanda zata zauna da kishiya,,"" Sosai ta gamsu da maganar ta kuma ta ďauki shawaran ta tafara share hawayan da ya wanke mata fuska, tace shikenan naji zan zauna dashi kuma zan yafe mishi Amman sai nagwada yin wasa da zuciyar shi na auna irin sonda yake min dan bazan zauna haka ba," dariya ne ya kubuce musu sukace, kedai dama kina son abunki kikazo kika tashar mana da hankali,," himm kawai tace tana saqa irin abunda zatayi mishi a zuciyar ta,""
*HaneeSat* ✍🏻📚📚📚
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
AkcjaLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,