🥀: 🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*✍🏻
*Page*
*30*
Dedicated to my *AISHA GENTLE LADY💃*_Daga ni sai ke tawan_
😥My dear *Feedohm*sannu da haquri da juriyar rashin da akayi miki saifa kin daure banda kuka addu'ar mu shi take bukata a wannan lokakin kiyi haquri ki danne zuciyarki fatan mu gareta Allah ya gafarta mata yayi mata rahama yasa wannan mutuwar hutune agareta muma idan namu yazo Allah yasa mucika da imani Amen summa Amin🙏🏿🙏🏿
*Jinjinar ban girma gareki sister Hauwa Smasher ina daďa godiya kan mallaka min littafin KADDARA KO SAKACI da kikayi hakika kin cancanti komai fatan alkhairi agareki yar uwa Allah yabar zuminci ana mugun tare iya wiya* 👌🏿
_Qawata Aisha gentle lady pls daga Allah nefa_ ☹
Misalin karfe biyar saura na asuba wanda lokacin ko wanne gefe na masallacan dake cikin unguwar qaran qiran sallah kakeji ke tashi wanda shine yayi sadiyar farkar dashi daga baccin da yake yana rungume da ita a ķirjin sa,,"
Buďe idanunsa yayi a hankali yafara zareta daga jikin sa dan gudun karta farka, yana gama zareta daga jikin nashi ya tashi ya shige toilet ya ďauro alwala kafin ya fito, ganin bacci mai nauyi takeyi har zuwa yanzu hakan yasa shi qyale ta ya wuce masallaci batare da ya tashe ba idan,,"
Sanin yabarta bata da karfin da zata iya tashi har ta iya yin sallah hakan yasa shi bayan sun idar da sallah tare dayin azkar bai tsaya jiran fitowar ranaba yabaro masallacin yadawo gida,,"
Wannan karon kam idanuwan ta a buďe suke ya tarar da ita tana shirin tashi dakyar da sauri ya qarasa gareta yana mata sannu tare da taimaka mata ta miqe tsaye tana harharďe ķafafun ta dan har yanzu tanajin zafin wajan tamkar tsagata da wuqa ake,,"
Yana riqe da ita ya shigar da ita toilet ďin tare da taimaka mata tayi sarki dakyar sam tace sai yafita kafin zatayi Amman fur ya mata qememe atafur babu inda zaije saidai kar tayi, ganin irin gardamar da yakeyi mata yaqi koda juya bayansa yayi sai ma cewa da yake shine zaiyi mata tsarkin idan tayi masa wasa gashi lokaci dake qara tafiya garin yana shirin yafara haske ko sallah batayi ba hakan yasa ta daurewa takawar da kanta gefe guda dakyar ta iyayin tsarkin ya taimaka mata ta miqe tare dayin alwala kafin ya fito da ita, mamaki abun nashi yake bata jifa jifa take satan kallon sa yanda taga duk yabi yazage sai narnar yake da ita tamkar wata yar qaramar yarinya,,"
Zaunar ta bakin gadon yayi yazo ya shimfiďa mata abar sallah, yana kallon ta yanda ta sauķar da kai qasa ya sakar mata da kayataccan murmushi kafin yace,,"
Matar jirani bari naje ďakin ki nakawo miki hijabin sallah, bai jira amsar taba yafice a ďakin kai tsaye nata ďakin ya nufa baisha wahalan neman hijabin ba da yake ta ninke shi kan sallaya a gefe guda,,"
ďauka yayi ya dawo ďakin ya sameta da kansa yasa mata hijabin yatashar da ita kafin ya koma gefe ya ďauki al ķur'anin sa mai girma ya soma karatu yana jiran idarwan ta, jifa jifa yake kai idanun sa kanta dakyar ta iya idar da sallahn taja gefe ta zauna tana tasbihi tare da jinginar da kanta jikin gado tana rufe ido,,"
Ta ďan ďauki lokaci kaďan tana tasbihin kafin taji bacci sosai ya taro mata cikin kwayar idanunta sai hamma take hakan yasata cire hijabin dake jikin ta tare dakai dubanta gareshi har zuwa lokacin ķur'anin ne a hannun sa yana karantawa cikin muryan sa wanda yake mata daďin sauraro,,"
Kanta a qasa cikin sanyin murya ta furta ina kwana tana ďan wasa da yatsan hannun ta bare da ta ďago da kanta ta kalle shi ba dakatawa yayi da karatun da yake yakai dubansa gareta yana murmushi ya amsa mata da lfy bata kuma cewa komai ba ta lallaba ta haura kan gado dan yanda taji baccin na rufe mata idanu idan ba yin shi tayi ba koda na lokaci kaďan ba zai iya damunta,,
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
AcciónLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,