🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*✍🏻
*Page*
*43*Dedicated to my
*AISHA GENTLE LDY*💃Zaman family gabaki ďayan su sukayi a cikin parloun kowa da kowa yana nan banda Abba da shi yake nasa bàngaran." Umma ce zaune saman kan kujera, sai najeeb ďanta na biyu wanda yake bin bayan Abdulmalik yana zaune shima kan kujeran da Umma take, qasan gefen sa kuwa matar sa ce zaliha mahaifiyar Amal, siyama qanwar su ta uku wanda daga najeeb sai ita sai batula ce auta."
"Latsan wayar ta take hankali kwance batasan ma hiran me suke ba da yake jiya dawowar ta daga makaranta tazo gida yin weekend, sam ji take sun isheta da surutun, dan bason irin hayaniya haka takeba, Inna da suwaiba da batula duk suma suna qasan filin parloun a zaune sai raha suke suna kwashewa da dariya cikin nishaďi."
"Cikin su Abdulmalik ya qarasa, fuskan sa cikin murmushin jin daďin ganin familyn sa haka cikin walwala." waje ya samu ya zauna kan kujeran da siyama take." kafin, ya shiga gaisawa dasu Umma."
"A hankali ta qarasa cikin su tana riqe da Amal a hannunta, ta samu ďan nesa dasu ta zauna." murya a sanyaye ta gaishe dasu, Zaliha tana murmushin yaķe ta amsa mata tare da zolayar ta, duk da tasan idan ta gaishe da Umma ba amsa mata zatayi ba illama ta rufe da faďan da babu gaira babu dalili, Amman hakan baisa ta qin gaisheta ba." cikin qasa da murya ta gaishe ta." babu laifi ta Amsa mata gaisuwar fuskan ta babu yabo babu fallasa." najeeb yace, sabuwar Amarya sannu da zuwa." yauwa tafaďa cikin jin kunya sam ta kasa sakewa a cikin su." cikin su Batula ta shigo da ita, sunayi tanajin su bata cewa komai illah himm idan sun ta bòta, wani abunda ke ďaure mata kai wanda ta kula dashi a yanzu tunda suka shigo cikin parloun, siyama ke jifanta da wani irin kallo wanda takasa gane wani irin kallo ne wannan, gashi ko sanda take gaishesu, kowa ya amsa Amman banda siyama, dan ko kallon kirki batayi mata ba bare harta gasheta."
"Sun jima suna zaune a parloun har zuwa lokacin sallan la'asar kafin duk suka tashi dan yin sallah."
"Qara fitowa parlon sukayi bayan sun idar da sallan banda humaira da tayi zaman ta cikin ďakin su Batula, tayi tagumi tana nazari cikin zuciyar ta." batula ce ta shigo cikin ďakin ta samu waje ta zauna kusa da ita gameda kai dubanta gareta tace, Aunty humaira lfy kike kuwa yau,?" naga duk kin canza kin kasa sakewa idan Umma ce ma ai ta sauko yanzu."
"Lfy lau wlh." tafaďa tana kallon ta ta qara cewa ina cikin matsala ne wlh batula, Amman karki damu lfy nake, saidai inaso pls zan baki kuďi ko mai gadi ki bawa ya siyo min sabon SIM na mtn."cikin kallon tuhuma batula tace, karna zuzuta tambayar tawa da sai ince meyasa kike neman sabon layi, but ba matsala inada ma sabo wanda ban soma amfani dashi ba, bari in baki shi ďin kawai basai kin siya ba." tana maganar ta miqe tsaye ta isa zuwa inda jakan ta ke rataye, ta ďauko mata sim ďin ta dawo."
"A nan ta canza layin tare da ďaukan duk numbers ďin da take bukata ta mayar dasu cikin sabon layin." cikin zuciyar ta tana qara tsine masa tare da qara neman tsarin Allah tsakanin ta dashi, dan a qalla yau tunda gari yawaye yaketa fafitikan qiran wayar ta, Amman taqi ďauka illama number busy da take danna masa, hakan baisa ya fasa qira ba, ko yanzu kafin ta canza sim ďin saida ya qirata ta kashe wayar."
"Bacci ne taji ya soma zuwa mata tana gyangyaďi, taja dogon hamma." ganin baccin takeson yi yasa batula tashi tsaye tayi mata nuni da ta hau gado ta kwanta, Amman fur taqi, hakan yasa ta rabu da ita, dan ta samu tayi baccin ta fice daga ďakin tare da ja mata ķofar**
🌾🍃🌾🍃🌾🍃🌾
Da yamma wajan karfe shida saura lokacin rana tafaďa ana neman magariba, wanda sai a wannan lokakin suka kammala da abunda zasuyi ita da shiwari." gyalan ta ta ďauka ta yafashi jikin wiyar ta, tare da ďaukan jakanta, shiwari ta rakota suka fito har zuwa inda tayi parking motar ta."
"Buďe motar tayi tasa kai ta shiga, tana riqe da habàr ta ta ďago da kanta, kamar me nazarin wani abu tace nikam shiwari sai yaushe kike ganin zamu zubar da wannan shegen cikin ne,?"
"Tana kaďa ķafa ďaya taci gaba da cewa, ķur'anin Allah kinji nayi miki rantsuwa shiwari wlh wannan cikin dake jikinta ba qaramin dungura na yake ba kullum akoda yashe idan idanuwa na sukayi tozali dashi rasa sukuni nake shiwari gaskiya ya isa haka wannan bada lokacin pls mu ďauki mataki ko a yanzu ma dan wannan ďan iskan zaid ďin kam babu wani abunda yake tsinanawa kullum manne suke tamkar cumgom babu wata matsala tsakanin su, dan haka dole ne in tashi tsaye....
"Ya isa haka." shiwari ta dakatar da ita daga maganar da take ganin yanda ta zage, tace kiyi haquri qawata kwantar da hankalin lokaci yayi da zamu aiwatar da duk wani shiri namu, yanzu dai abunda nakeso dake, gida zaki koma, gobe ko jibi duk sanda kikaga ba wata matsala shima kince kinji yana cewa zaiyi tafiya to kinga kuwa faďiwa tazo mana daidai da zama, ina jiran call ďinki da shirina zan taho."
"Tana daban kafaďarta ta qara cewa, qawata ina me tabbatar miki da cewa a wannan ranar a gadon asibiti zata kwana, kedai sai naji call ďinki."
"Ya Allah tafaďa cikin dariya tace kai qawata Allah yabar mu tare wlh bazan bòye miki ba ke ďin abokiyar tafiya ce kece hasken rayuwa ta, sai kinji call ďina tafaďa gameda rufe ķofar motar, tayi sallama da ita, tasawa motar kay kafin ta soma tafiya shiwari tana dariya cikin zolaya tace da ita, yanzu daga nan sai gidan nasu kenan ko,?"
"Wa ni,?" tafaďa cikin buďe ido tace ai wlh haram kiga ķafa ta a gidan su, kingan ni nan ina barin nan wlh gida zan wuce kai tsaye, saidai idan ya dawo mu kwashe dashi Amman wlh bazani ba, nifa harga Allah shiwari bazan bòye miki ba yasin bason familyn sa nakeba sam wlh tamkar in gama dasu a lokaki ďaya nakeji idan da hali musamman wannan fitinanniyar mahaifiyar tasa wlh kullum shiga min hanci da kudindini take, billahillazi da wannan shegiyar yarinyar nan da ita da ďan da yaron dake cikin ta sunyi min qameqame a gabana ba, shiwari wlh da ita zan soma kawar wa, dan bazan.... ke ya isa mana haka da'ala uwar surutu."
"Shiwari tace da ita, daga tambaya shikenan sai kiyi ta zuzutawa kamar parrot babu ko stop."
"Tana dariya tace ai bari qawata wlh a wiya na suke gabaki ďayan su duk sun hanani fitar da numfashi shiyasa, kedai bari in tafi sai kinji ni." to tafaďa kafin tayi mata sallama ta ja motar tabar gidan, itama shiwari ta koma ciki, tana barka da har yanzu mijinta bai dawo ya gansu a tare ba har ta tafi."
_Dan Allah kuyi min haquri da wannan kaďan ďin, wlh aiki ne yamin yawa, sam yau yini nayi inata aiki kamar inji babu stop pls a lallama da wannan, naso nayi dayawa Amman ba kanta_ 🙏🏿
*HaneeSat*✍🏻📚📚📚
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
AcciónLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,