🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*
*Page*
*46*
Dedicated to my
*AISHA GENTLE LADY*💃🏻"Darana wajan misalin karfe biyu, yana zaune kan kujeran dake cikin office ďin sa yana danne dannen computer."
"Barin abunda yake yayi gameda kaiwan hannunsa gefen sa ya ďauki phone ďinsa, yashiga cikin nombobi ya qira number wayar Humaira yaji sa akashe, yaqara qira still akashe yajisa, mamaki yake cikin ransa ya akayi yau wayar ta yake akashe bazai zama ace mutuwa tayi ba babu charger ba dan yawanci akoda yaushe phone ďinta yana maqale a wuta yake gani."
"Ganin ba samunta zaiyi ba kuma gashi time na wucewa ko wanne lokaci abokan sa da yake jira zasu iya zuwa suje gidan sa suci abinci, hakan ya sanya shi qiran wayar Maraqishiya lokacin tana nan zaune a dakinta ita da siyama suna hira, plate ďin indomie ajiye agaban su da alamun shi suka gama ci yanzu."
"Yana ringing biyu ta ďauka tana mamakin ganin qiran wayar sa iwar haka da ranar Allah." hello tafaďa cikin muryan ta kamar da gaske ta gaishe dashi ya amsa mata tare da bata saqon sa na kancewa ta gayawa humaira ta haďa musu abinci yana tare da mutane around 4:00pm zasu dawo ko itama tayi musu idan ita humaira batajin daďi sanin yau da kullum abunka da me ciki dan yayi ta qiran phone ďinta yaji akashe ."
"Haďe fuska tayi tamkar tana gabansa jin abunda yafaďa a nan take tace masa wlh bazanyi ba tunda ba nice da girki ba alfarma ta ďaya wanda zan iyayi shine zan sanar da ita Amman bawai inyi aikin da yake nata ba, kitt taji ya kashe wayar dan idan yaci gaba da sauraran rashin kunyar ta ransa ne zai iya bàci dan haka yafi masa ya rabu da ita."
"Cikin yamutse fuska tana jan dogon tsaki tayi jifa da wayar a kan gado, siyama tana ganin haka daga jin yanda take maganar ta gane da yayanta take waya, tana kallon ta tace Aunty ya akayi kina haďa rai wani abun ne yaya yace miki,?"
"Dawo da dubanta kan siyama tayi tace kedai bari sister wai ace girkin wannan shegiyar ne yau Amman wai ni inyi mata da kaina, dama ace wata matar ce daban zan iyayi shima dan yana matsayin mijina Amman dan ita wlh idan zanyi ma to ba me kyau ba, kinga kuwa gudun kar ayi kar a soma." tana bude ido take maganar siyama tace gaskiyan kine wlh dukda brother yake a gareni ina bayanki indai har akan wannan bakar aljanar ce masu zubin yan wuta zan iyayin komai, dan haka ga wata shawara ta karfe nawa yace miki zasu dawo,?" karfe huďu naji yafada, cewar Maraqishiya da take washe haqora tana tsumayan jin wanne irin shawara zata bata, Siyama tace to kada ki kuskura ki sanar da ita a yanzu kibari sai zuwa kamar karfe uku ko kuma uku da rabi, huďu zasu dawo sai muga tayaya zata iya haďa a abinci a wannan qwarar ran lokacin ya kike gani,?"dariya sosai Maraqishiya tayi tace Allah yabar min ke siyama keďin haske ce." daga nan suna dariya sukaci gaba da hiran su, bayan wasu mintuna kamar rabin lokaci siyama ta miqe tsaye tare da ďaukan mayafin ta da jakan ta, tace da Maraqishiya ni zan tafi inaso daga nan in wuce gidan yaa najeeb kafin yamma tayi, fuska Maraqishiya ta sake tana kallon ta tace tun yanzu siyama bazaki tsaya kiga lbr ba,?"
"A a Aunty, siyama tafaďa tana dariya tace duk yanda akayi kekam kibani lbr ta waya, tana kaiwa nan ta fice a ďakin Maraqishiya ta rakota har bakin get kafin ta komo cikin gida ta rashe kan ďaya daga cikin kujerun parloun gameda yin tagumi tamkar wacce aka aiko mata da zancen mutuwa, cikin zuciyar ta tunanin ta ďaya na wanda zata jaza mata bala'i musamman bashi kaďai zai dawo ba yau akwai lbr, dole tayi wani abu akai." tana nan zaune a parloun ta jima tana sake sake, can ta ďaga kanta idanunta suka sauka kan agogon dake manne jikin bangon parloun ya nuna mata karfe uku da minti goma, tana shu'umin dariya gameda kaďa kai alamun yau tana cikin rana me ďauke da daďi."
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
AcciónLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,