🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA* 🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M_* ✍🏻
*Page*
*21*
*Sadaukarwa ga qawata Aminiya ta Aisha gentle lady Abar kauna ta akoda yaushe*😘😘
_Waiyyo Allah tawan ki agaza mana kar hawan ruwan mu yatashi agan mu a asbiti dan Allah Anwar ya dawo salma taga azaban duniya ya ishe ta haka pls_ 😭😭
Tuqin motar yake cikin gudu ya ďauki hanyar da zai kaisu, City Restaurant, yana sauri yaga sun isa dan yanda yaga yunwa ya shige jikin ta sosai, ransa yayi matukar bàci,"dogon tsaki yaja, tare da dafe kan sa," tunani iri iri fal a ransa ya rasa gane dalilin da yasa ba'a aiko da abinci ba bayan ya sanar dasu tsaki ya kuma yaja akaro na biyu", gani yake gaba ki ďaya wajan ya masa nisa, hakan ya sanya yaqara gudun motar kamar zai tashi sama,,,,sosai yana yin ta ya canza ganin shi baya cikin walwala, tasan yayi haquri da juriya ba iyaka yana matsayin angon da ya tare jiya," can cikin maqoshin ta ta sauķe numfashi ta jiyo da kanta ta kalle shi,"" hankalin sa yana kan tuqin da yakeyi," Hannunta ta ďaga takai kan kafaďar sa, ya jiyo da idanun sa da suka canza launi dan bàcin rai, ya kalle ta,,,sanyanyar murmushi ta sakar masa tana shafan kafaďar sa ta buďe bakin ta a hankali tace,""
Pls habibty ka rage gudun motar tayi yawa," murmushin shima ya qiqiro ya sakar mata yanaci gaba da tuqin, yace kin manta yunwa ne sosai yake cin jikin matata ai bani ba kwanciyar hankali?,," dariya tayi har saida fararan hakwaran ta suka bayyana da jin daďin furucin sa,"kwantar da hankalin ka tace dashi, ai ta daina jin yunwar yanzu,"
"Yana karya kan motar cikin sigar wasa yana kallon gaban sa yace," A a ban yarda ba nidai karki yaudare ni, gashi ma mun iso pls tayi haquri,""murmushi kawai tayi ta kawar da kanta gefe tare da ďauke hannun ta daga kafaďar sa,,"
Parkin space ya samu yayi parkin tare da kashe motar, ya jiyo ya dube ta yace, muje ko?,"kai kawai ta ďaga masa ta buďe ķofar ta sauķa,"" sauķa shima yayi, ya zagayo inda take ya kamo hannun ta, yana murmushi yace sorry fa matar," kawar da kai tayi tace kaifa ka cika surutu dayawa tana haďa fuska cikin wasa,"" dariya yayi yana riqe da ita suka shige yaja mata,"
City Restaurant wajan cin abinci ne dake cikin garin katsina haďaďďe nagani nafaďa, ya tsaru iya tsaruwa, kana gani kasan namasu hali ne bana qananan mutane ba,"" kujerun da aka tanadar wa masu zuwa cin abinci, sukaje yaja mata ďaya ta zauna, shima ya zauna kan wanda yake kallon nata,"" ďaya daga cikin ma aikan wajan ne yazo inda suke, ya gashe su cikin girmamawa, tare da tambayar mai za'a kawo musu?,, "lafiyayyan abinci yasa aka kawo musu," a hankali ta soma kaiwa bakin ta tana ci tana taunswa kamar magani," kalon yana yin ta yayi, ya ďauki loma ďaya daga spoon ďin hannun sa ya tura mata bakinta", bata an karaba ta ďago idanunta ta kalle shi, tana haďa fuska tace, meye haka mutane suna kallon muf....bai bari ta qarasa maganar ba ya qara tura mata wani, yana dariya yace maza cinye in qara miki wani ,"kicinkicin tayi da rai ta zumbura masa bakin ta wanda ya cika mata da abinci, tanaso tayi magana Amman ta kasa, haka ta daure tana taunawa har ta haďye shi,," wani ya kuma kaiwa bakin ta da niyar tura mata," tayi saurin kawar da kanta gefe, tace dan Allah ka daina,,murmushi yayi ya kai abincin bakin sa yana kallon ta, yace, yadai matar kici mana zaiyi sanyi fa,"" naqoshi tace masa tana ture plet ďin gefe guda,"" ci gaba da kallon ta yayi, yace, ko kici da kanki kona baki da kaina har ki cinye dan bazan barki ki koma gida da yunwa ba,""yana shirin kai mata bakin ta yayi maganar," ganin da gaske tura bata zaiyi yasa tayi saurin qiqiro murmushin dole tace kabari zanci da kaina,"" qyale ta yayi tafara ci yana kallon ta da idanun sa yanda take cin abincin..
Cike da nutsuwa takeci har ta kammala, idon sa na kanta, ya zuba mata su, yana kallon ta" da yake shi ya gama da cin nashi ,," hannun ta takai kusa da fuskan sa ta kaďa tace lfy malam yada kallo haka fa??," murmushi yayi ya fuzar da iska ta bakin sa, yace, dan ina kallon matar nawa ma shine sai an tuhume ni? himm nidai tashi mutafi magariba tayi, tafaďa bayan ta miqe tsaye,"
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
AcciónLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,