🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA* 🥀🥀🥀 *NA* *HAFSAT_M*✍🏻 *Page*

1.9K 110 0
                                    

🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA* 🥀🥀🥀

         *NA*

*HAFSAT_M*✍🏻

*Page*

        *19*

🇵🇰🇳🇫🇳🇫🇳🇫🇵🇰
*Abdulmajeed🇳🇫🇵🇰🇳🇫🇳🇫🇳🇫🇳🇫Abdulmajeed💄💄💄💄💄💄Qawata aminiya ta yar uwata my beasty💄💄💄💄💄Marmem Abdool Mai jambaki💄💄💄💄💄💄Ina tayaki murnan kammala littafin Abdulmajeeda🇳🇫🇵🇰🇳🇫🇳🇫🇳🇫🇳🇫🇵🇰🇵🇰🇵🇰 Haqiqa kinyi  namijin qoqari wajan isar damu darasin da kikeson isar mana kuma mun  ďauka da izin Allah mungode sosai qawata Allah yaqara basira Allah ya biyaki ladan abinda kika isar, Am soo happy for u dear Allah yabar zuminci da kaunar juna,na ji daďin littafin nan banso yaqare ba i will miss u a lot my Abdool and ramlat soo much, Hafsat mai shariff namiki fatan alkhairi sai mun jiki a littafi nagaba mai suna HAFSAT saura naji....🤣*

Tashi tayi tsaye tayi ta dubi  Anty fati tace dan Allah duk abunda kukaga inayi ku goya min baya karku nuna baku san da zancan ba, tana gama faďin haka ta fice, bata jira taji na bakin su ba,"" Miqewa Anty faty tayi tana nazarin meye humaira take shirin yi, koma meye dai zamu gani tafaďa a ranta,,"shirri tafara yi tace da su Amena kuyi sauri mu fice dan gashi lokaci yana tafiya kar muyi missing plight, amsa mata sukayi  sukaci gaba da shiryawa,"

Tana barin ďakin su Anty fati tayi hanyar nata cikin sauri kamar ana korar ta ķafafuwar suna harďewa har tana tuntubè ta isa," ta tura ķofar ďakin ta shiga", tsaye ta ganshi shi gaban mirror yana taje sumar kansa baķi siďik yana sheqi sanye yake cikin gogaggiyar shadda kaftan ruwan blue, wanda yayi masifar ķarbàn jikin sa,"idanuwan ta a lumshe ta buďe su suka qara sauķa akan sa fuskar ta ďauke da murmushi, taci gaba da kallon yanda yakebi yana tajar sumar cikin nutsuwa,"" ajiye comp ďin yayi bayan ya gama ya jiyo da kan sa ,"" ido huďu sukayi da ita,""tayi saurin kawar da kanta ta haďe rai kamar baķin hadari ta wuce tafara abinda ya kawo ta kamar ba ita ke kallon shi ba,,"Murmushi ne ďauke a fuskar sa ya zuba mata idanuwan sa cike da kauna yana kallon abinda takeyi, ya harďe hannayensa bisa ķirjin sa yaga ta, buďe, akwatin ta ta  ďauki kayan sawan ta ta shige toilet,,"yana tsaye inda yake ko motsawa baiyi ba yana jiran fitowar ta,"" sanye da baķar abaya ta fito wanda akayi masa ado da jan stones ta gaba aka zagaye hannayen dashi, yayi masifar mata kyau ajiki,'""koda yaushe idan idanun sa suka sauķa kanta godiya yake da Allah ya mallaka masa ita a matsayin matar aure,,"gyalen abayar ta yafa akan ta ta rufe a kwatin tare da miqewa ta ďauki jakar ta taja a kwatin takama hanyar fita,"" cike da al'ajabi yake kallon ta ya kasa motsi zuciyar sa na raya masa abu iri iri, yace to meye ya rinyar nan take shirin, aikatawa ne? tana nufin har yanzu bata haqura da ķungirin ta ko meye? ganin tsayiwan da yayi bàta lokaci ne yayi saurin rufa mata baya, ya fice a ďakin,, karo yaci da su Anty fati suna ta howa da jakan kayan su a  hannun su, tsaya wa yayi yafara gaisawa dasu cikin nutsuwa,  yace yanaga kun fito da jaka a  hannu,lfy ?," murmushi anty fati tayi, tace lfy lau zamu koma ne, yanzu ma sauri muke jirgin mu tara zai tashi,," aiyya tun yanzu zaku koma baza kuyi mana ko kwana biyu ba?," murmushi Anty fati tayi tace, haba dai ai bazai iyu ba daga rakiyar Amarya sai yaza ansamu wajan zama, kaga mudai zamu wuce munayi muku fatan alkhairi a riqe Amanan juna", insha Allahu yace da ita gashi ku tsaya kunyu karya ba yanzu za'a kawo," badamuwa tace mishi suka fice," bayan su yabi ya suka fito haraban gidan yana biye dasu yana kallon ta tana jan a kwati baice mata qala ba ya zuba mata ido yaga gudun ruwan ta,ita kuwa ko ido taqi bari su haďa, bare yasamu damar ta," Har gun mota suka iso yayi ma isiyaku driver magana ya kaisu airport, cike da girmamawa ya ansa masa, tare da buďe masu ķofar motar Anty fati da Amena suka shige baya fadeela kuma ta shiga gaba,, buďe ďayan ķofar gefen tayi, da niyar shiga har ta saqala ďayan ķafar ta, taji ya riqo hannun ta sosai taji riqon ya shige ta ta juyo da kai suka haďa da nayi wanda ya canca launi, ya buďi bakin sa yace, ina zakije?," rai ta haďe tare da fitowa daga motar tana ķoķarin kwace hannun ta daga riqon da yayi mata Amman ta kasa kwacewa dan ba riqon wasa yayi mata ba, idanuwan ta ďaga fuskan ta a haďe har yanzu alamun ba wasa, tace ka sakar hannu babu ruwanka da inda zanje, ta juyar da kanta kamar ba ita tayi maganar ba" marairai cewa yayi da fuska abar tausayi, yace haba Humaira meyasa kikeso ki kasance cikin masu fushin da basa hucewa ne?, tun jiya nake cikin baki haquri nasan banyi miki daidai ba ban kyauta miki ba naji na karbì lefina Amman meyasa bazaki yafe min ba kibar kugirin ki kidawo mu shifiďar rayuwar auran cikin soyayya da kaunar juna meyasa humaira? meyasa kikeson zakani ciwon zuciya? shiru yayi yana jiran amsar ta,"" Kanta  na gefe taqi ďagowa ji take gabaki ďaya yabata tausayi, kamar ta rungume shi takeji ta faranta masa rai, ajiyan zuciya ta sauķe tace karabu dani nace bana bukatar haqurin ka gidan mu zan koma nabarka kaje ka ķarata da matar kuma idan saki ne ka riqe shi duk lokacin da ka gaji da dakon shi sai ka turo min, zuciyar ta babu daďi take maganar kamar dole ake sata,," Hannun ta ya sake yana kallon ta da idanuwan sa wanda suka canza launi sukayi jazir dan jin furucin ta zuciyar sa na dukan uku uku, ya buďi baki a sanyaye yace shikenan Humaira taji bukatar ki tunda kinqi yafe kije ba matsala da kaina zan kawo miki takardar ki Allah ya kiyaye hanya, yana kaiwa nan ya juya jiki babu kwari ya nufi wajan motar sa  ya buďe ya shiga  ya tayar mai gadi ya buďe masa get ya fice a gidan zuciyar sa tunkushe da abubuwa iri iri yayi hanyar gidan su cikin kunar da rai,"" Sosai jikin ta yayi sanyi ta juya ta kalli su Anty fati wanda suka zuba mata na mujiya suna kallon shirin da take,"" rufe masu ķofar motar tayi ta sunkuyo ta window tana yar murmushi tace musu to Allah ya kiyaye hanya nagama abunda zanyi, tukun tace isiyaku ya ciro mata a kwatin ta wanda yasa a bayan mota,"" cire mata yayi ya koma ya tayar da motar suka fice suna ďaga mata hannu,," cike da kewar ýan uwan ta tashige ciki tayi ďakin ta,,"

Tsaye take tun ďazu a bakin ķofar parloun fitowan a ďaki taga wucewar su taje tana leqar draman da suke, zuciyar ta fall,,""wani irin qaluluwa ne taji ya tokare mata zuciyar ta cike da takaici tace shegiyar ya rinya meye kuma ya hanata tafiya?," Amana muje zuwa sai kin gwammace da gidan ubanki kika koma tsinanniya bàrauniya, ďakin ta ta kowa cike da kunci tana shirya abinda da zata fara kunno mata, dan ji take baza iya jure ķara koda yini ne batare da tayi shirya wani abu ba,""  

******  ******

Tana nan kwance tana tunanin wanne shiri zatayi mishi wanda zai wanke masa zuciyar sa daga takaicin data jefashi, tashi tayi daga kwancen da take ganin har huďu yana shirin yi, wanka ta shiga tayi ta fito bayan ta goge jikin ta ta buďe a kwatin ta ta zari atamfa haďaďďiya ďinkin riga da siket ta saka ďinki yabi jikin ta sosai duk wani halittan ta ya bayyana ya karbì jikin ta," gaban mirror taje ta zauna tafara kwalliya cike da nishaďi tayi ma fuskan ta kwalliya tayi masifar kyau kamar ba ita ba, dawowa tayi bakin gado ta zauna tana jiran dawowar sa, tana tsaďan wayar ta,""a kasalance ya shigo gidan tun bayan fitan sa ya kasa zuwa ko ina abubuwa sun tunkushe masa zuciya ya rasa mafita haka ya yini yanata zagaye gari,""kai tsaye ďakin sa ya wuce ya shige toilet yayi wanka jikin sa kamar babu jini haka ya shirya cikin qananan kaya tare da feshe jikin sa da turaruka, kafin ya fice zuwa parlou ya zauna ya zabga tagumi shi ďaya yasan mai yake cin zuciyar sa,""

Yana nan zaune har sawon wani lokaci, kamar an tsokare sa ya miqe yayi hanyar ďakin zuciyar sa na bugawa, ya tura ķofar ya shiga,,"" cike da mamaki ya zuba mata ido yana kallon ta tare da murzawa anya kuwa itace ba geza idon sa ke masa ba," hannayen sa ya ďaga ya nunata da yatsa yace Humaira,"murmushi mai sanyaya zuciya ta sakar masa tana takowa inda yake, tayi masa fari da idanuwan ta, ta kai hannayen ta ta zagayo dashi ta wiyan sa tayi daf da shi jikin su na gogan juna tayi masa fari da idanuwan ta tace nice mijina abin alfaharina," lumshe idanun sa yayi yanajin wani irin shauķi a zuciyar sa da farin ciki, kiss ta kai masa gefen fuskan sa tare da sakar masa murmushin kauna tace, cikin sanyayyar muryan ta tace  buďe idon ka kalle ni mana my dear nice Hamaira ba mafarki kakeyi ba," wani irin sanyi yaji ya ziyarci zuciyar shi, a hankali ya buďe su suka sauķa cikin nata, " fuskar dauke da murmushin farin ciki,zaiyi magana ta rufe masa baki da zarazaran yatsunta, tace shiii karkace komai mijina na yafe maka komai ya wuce wlh har a raina,," cike da jin daďin kalaman ta ya rungume ta sosai tsam ajikin sa yana shaķar ķàmshin ta , yana gode ma Allah da yasa ta yafe masa ta dawo gare shi,""qara gyara kwanciya tayi a faffaďar ķirjin sa tanaji kaunar sa a acikin zuciyar ta, taqara matse shi kamar taza shige cikin sa,""

Sun ďauki sawon lokaci suna rungume da juna kafin ya daugo ta yafara kai mata kiss a wiyan yana sinsinar ta tare da bin ko wanne lungu da saqo na jikin ta yana shafawa yanajin soyayyar ta sosai yana karuwa cikin zuciyar sa," cigaba da shafan tayi yana kissing ďin ta sosai," tanajin yanda yake murzata Amman bata hana shi ba duk da yanda tsoro ya cikata ganin ya rikice mata jikin yana rawa sosai zuciyan ta na bugawa, ta daure batace masa komai ba,," tsayiwar ne ya gare shi ya ďaga cak a hannayen sa yana kallon da idanuwan sa wanda suka sauya launi suka kankance,"" kan gado ya dire ta ya mata rufa da ķirjin sa yafara aika mata rikitattun saqonni masu wiyan misaltuwa,"" gani yana nema ya wuce gona da iri ga tsoro ya gama mamaye mata zuciya yasa tafara masa magana,ya isa haka. bata qarasa ba ya toshe mata baki da nashi yana tsotsa babu gaggauta wa, Sosai ya fice a hankalin sa jinsa yake a duniyar da bai tabà zuwa ba,,"" kamar a mafarki sukaji muryan umma na kwala masa qira shi yadawo dashi daga duniyar da ya tafi, jiki babu karfi yaja gefe ya kwanta rigingine yana sauķar da numfashi, ji yayi ta qara cewa, cikin ďaga murya Kuna ina ne yan iska baza kufito ba kosai na shigo har ciki na sameku....




*HaneeSat*✍🏻📚📚📚

RAYUWAR AURENA Where stories live. Discover now