🥀🥀🥀 *RAYUWAR AURENA*🥀🥀🥀
*NA*
*HAFSAT_M*
*Page*
*50*
Sadaukarwa ga qawata
*AISHA GENTLE LADY* 💃🏾Sosai cikin ta ke murďawa tasa hannu tana kamewa cikin jin azaba ga wasu irin maganganun sa da taji ya doki kunnuwan ta wanda bazata iya fassara su ba sun ďaure mata kanta sam ta rasa inda maganganun nasa suka nufa."
"Takowa yayi a hankali zuwa gareta ya zauna a bakin gadon da take kwance tareda kamo hannunta ya riqe cikin nasa yana murza ya tsunta, yakai dubansa gareta a lokacin ta jiyo da kanta zuwa setin fuskan shi suka haďa idanu da nasa, cikin jin zafin kullewar da cikin ta keyi ta runtse idanunta tareda buďe su, takasa iya qara haďa idanu dashi, ganin yanda yanayin ya sauya tasan da abunda ke cin zuciyar sa dukda surutan da yake a ďazu bata gane komai a cikin saba" Hannunsa ďayan yakai kan cikinta yafara shafawa har zuwa lokacin idanunsa yana kanta a hankali ya soma faďin, Humaira dan Allah kisanar dani gaskiya ina babynah yake, pls ki karyatar da abunda hannuna sukajiye min humaira babu komai acikin ki....shiru yayi ya dakata daga zancen da yake jin yanda ta riqe masa hannunsa gam dake kan cikinta yana shafawa."
A hankali ta buďi baki ta soma magana cikin qasa da murya tace, dear bangane ta ina maganganun ka suka dosa ba, me kake nufi da haka, ina zan kai maka babyn ka, pls kayi min bayani ka sakani a duhu, kodai wani abun ne yasamu ďan cikina bansani ba, dan Allah kafaďa min wlh irin maganganun da naji kanayi sun gama tsoratar dani nakasa iya fassara su....shiru tayi tana rumtse idanunta takasa qarasa maganar da take" sosai takejin murďan cikin kamar tayi yaya, wanda hakan ya sanya ta kasa daurewa cikin jin azaba tasaki ďan qara tareda damqe cikin ta sosai da hannayen ta duk biyu hawaye na zuba bisa kuncinta" Ganin yanda tabi ta dunkule waje ďaya tana fitar da numfashi sama sama hakan ya qara tashar masa da hankalin sa, cikin damuwa ya taso daga zaunan da yake ya matso zuwa kanta gemeda sa hannu ajikinta yana girgiza ta" Tambayar ta yake Amman takasa basa amsa sai murďewa da takeyi."
"Ganin wahalan da takesha har ta soma galabaita ya sanya shi sakinta, yakama hanyar fita daga ďakin, cikin sa'a yaci karo da doctor Ibrahim wanda ya duba ta jiya, yana shigowa dakin tareda norse kusa dashi" A tare suka Qarasa gareta doctor yashiga dubata, bayan yayi gwaje gwajen sa yace da Abdulmalik ya biyo sa office akwai maganar dazai tattauna dashi."
"Bayan doctor Ibrahim ďin yabi suka fice daga ďakin zuwa office ďin a yayin da nurse ďin ta tsaya dan bata kulawa."
"Bayan sun shiga cikin office ďin, Doctor Ibrahim yayi masa nuni da kujeran dake kallon nasa ya zauna, kafin ya soma yi masa bayani yace, a gaskiya alhaji wannan matar taka taji rauni sosai a cikin ta dole ne sai anyi mata wankin ciki da sauran su banda haka kuma mahaifan ta yasamu matsala zaiyi wuya tasamu wani cikin domin ba qarafin ciyo taji ba wajan zubewan cikin kasancewar cikin ya soma girma halittan dake cikin ta ya fita daga matsayin gudan jini ya soma zama mutum, so gaskiya saidai wani ikon Allah, dan haka yanzu kai muke jira musanar dakai kafin ayi mata wankin cikin" Shiru doctor Ibrahim ďin yayi bayan yagama maganar yana jiran yaji amsar sa a yayin da inbanda zufa babu abunda ke keto masa, tsantsan tashin hankali ya shiga zuciyar sa na masa zafi da wani irin kuna tamkar yayi kuka me sauti yakeji ko zai samu sassauci daga cikin zuciyar sa."
"Humaira kin cuceni kin cuci kanki kin aika babban kuskure a rayuwar ki" Cikin zuciyar sa yake maganar yaqara faďin Innalillahi wa inna ilaihi raji'un yana shafan kansa zuwa fuskan sa, damuwa qarara kwance bisa fuskan sa." Ganin da alamun baya cikin nutsuwar sa yashiga damuwa matuka hakan ya sanya Doctor Ibrahim tasowa daga nashi kujenan ya zagayo garesa yasa hannu biyu ya dafa kafaďun sa a hankali ya soma masa magana, yace, haquri zakayi alhaji Allah da yabaka wannan cikin kuma shi ya amshi abunsa, dan haka haquri zakayi ka rungumi Kaddara ka dogara dashi har zuwa wani lokacin da zai baka wani haifuwar, yanzu tashi muje asamu ayi mata wannan aikin tun kafin lokaci ya kure."
"Jikinsa babu kwari ko kaďan dakyar ya iya tashi tsaye suka fice daga office ďin, doctor yayi masa nunu da wani kujera dake kallon ďakin da take kwance, shi kuma ya wuce zuwa ďakin tareda da saka nurses Aka canza mata wani dakin wanda har lokacin tana cikin murďan cikin ta."
"Haka yaci gaba da zama a wajan yashiga tsantsan tahin hankali sosai ya rasa me yake masa daďi, a gogon hannunsa ya duba yaga karfe shabiyu ta wuce ana neman karfe ďaya" dan irin takaicin da yake ciki baiso ya kwana a asibitin ba Amman ba yanda ya iya dan ko wanne irin lokaci doctor zai iya neman sa yanayin condition ďin da take ciki."
"Bayan wasu lokaci bacci ne sama sama ya ďauke sa yana jingine da kujeran da yake kai doctor yazo ya samesa dan yayi masa magana ganin alamun bacci yake hakan ya sanya shi barin sa batare da ya tashe sa ba yasamu norse ďin da suke tare yayi mata umar nin da tana shiga mintuna mintuna tana dubo ta karta farka neman wani abun ba'a saniba tunda bacci take yanzu."
"Koda asuba tayi wajan karfe biyar, qiraye qirayen sallan da ake ya tashar dashi dukda bawai daďin baccin yaji ba ga sauro ga rashin daďin kwanciyar wajan ga tarin gajiya da yataru masa ajiki" Miqewa tsaye yayi ya fice dan yin alwala, bayan yasamu yayi alwala ya wuce masallaci."
"A nan ya zauna bayan an idar da sallan har garin tayi haske rana ta soma fitowa lokacin ana neman karfe bakwai" Barin masallaci yayi ya koma cikin asibitin" ďakin da take ya shiga ya hango ta idanunta a rufe da alamun bacci take har zuwa yanzu, hakan ya sanya shi barin ďakin bayan yaja mata ķofar ya rufe kai tsaye ya fice daga cikin asibitin tareda shigewa motar sa ya ďauki hanyar gidansu, zuciyar sa tunkushe da tunani iri iri damuwa fal a ransa tayi masa yawa, haka yaci gaba da tukin motar har ya isa gidan ya danna hon kusan so biyar a lokaci ďaya" cikin hanzari mai gadi ya taho ya buďe masa get ďin bayan ya leqa yaga ko waye."
"Yana shiga da motar yayi parking ďinta a tsakiyar filin gidan, bayan ya kashe motar tareda cire kay ďin kafin ya fice ya nufi bàngaran Abban sa kai tsaye" Yana dafda shiga parloun yaci karo da Batula tana fitowa cikin shirin ta na zuwa makaranta."
"Oyoyo yaya, tafaďa tana dariya ta qara cewa yaya yaushe agari ina Aunty humaira kwana biyu ma yau bansamu na leqa ta ba hope dai tana lfy,?" Mugun kallo ya watsa mata tareda binta da harara, yace ke riqe surutun ki bashine ya kawoni ba idan har kin damu kinason sanin lfyr ta kije ki dubata mana bawai ki tsareni a hanya kina tambaya taba kamar yar darija. "
"Yana kaiwa nan ya qarasa shigewa cikin parloun itama tabi bayansa tana zunbura baki" Abba ya tarar zaune qasan carpet ďin hannunsa riqe da news paper yana shan shayi Umma na zaune kusa dashi, ganin sa ya sanya ta sakin murmushi tana faďin a a ďan abuja yaushe agari haka,?" Shiru yayi mata baibi ta kanta ba a hankali ya qarasa ciki ya zauna kusa da jikin Abba tareda kifa kansa akan kujera yana saukar da numfashi."
"Cup ďin shayin dake hannunsa Abba ya ajiye tareda kawo dubansa garesa yasa hannu ya dafa kafaďar sa kafin ya soma magana cikin nutsuwa yace, babana ya akayi meke damunka haka naga ka shigo ba walwala tattare dakai ina fatan dai gidan lfy kabaro su,?"
"Abba, Humaira ta cuceni ta cuci rayuwa ta, tayi min irin abunda bazan tabà mancewa dashi ba har karshen rayuwa ta" Cikin wani irin yanayi mai wiyan misaltuwa yake maganar muryan sa a dashe tamkar mai shirin yin kuka, yaci gaba da cewa, Abba ka taimakeni ka tayani tambayar ta meye nayi mata a faďin duniyar nan meye na tabàyi mata nida yaro na kwalli ďaya tak wanda zai sanya ta yanke mana irin wannan mummunar hukuncin meye dalilin ta na aikata min haka,?"
*HaneeSat*✍🏻📚📚📚
YOU ARE READING
RAYUWAR AURENA
ActionLabari ne mai ďauķe da tsantsan tausayi mugun hali zafin kishi da nadama, dan Allah ki yafeni kidawo gareni nasan ban kyauta miki ba,, ku bibiyeni har zuwa gaba dan jin yanda labarin zata kasance, Ana tare,