chương 13

5.8K 233 8
                                    

HÔM SAU

Hi Chi và Tiểu Bạch mặc trên người bộ Bikini gợi cảm thông dông đi ra biển tắm. Thấy Hạ Vi ngồi trên bãi cát gần biển từ khi nào.Hi Chi nhìn bộ trang phục trên người Hạ Vi không hợp hoàn cảnh cho lắm. Có đời ai đi biển mà mặc quần jean dài tới mắt cá, áo sơ mi trắng thêm áo khoát kaki đen ở ngoài nữa đâu. Nên cô liền chạy tới bắt chuyện :

-Này...chị đi biển mà ăn mặt như mở cuộc họp vậy?

-Tôi không thích tắm.

-Này...đừng nói chị thật bị xẹo trên body đẹp tuyệt diệu này nha.

Hi Chi nhớ ra việc hôm qua lúc nó hù cô cũng có nói chuyện bị sẹo trên người. Nên liền đưa tay gờ cằm mặt như thám tử soi mói nhìn Hạ Vi trêu chọc.

Nhưng đáp lại cô là một cái nhìn sắc lạnh, cô bất giác rùng mình nếu không mau rời khỏi sẽ khó sống với nó. Nên liền đứng dậy chạy đi.

-thôi..em đi tắm đây...

-(Gia Linh...em ấy thật rất giống cậu...đều thích biển, đều rất ngốc.)

Hạ Vi nhìn theo con người vừa chạy vừa cười đùa giỡn với Tiểu Bạch trên biển mà lòng liền chùng xuống nhớ tới một hình bóng khác.

-Hi Chi...cậu không thấy lạ sao?

Tiểu Bạch với Hi Chi bơi ra xa thì đứng lại nghịch nước. Tiểu Bạch quay đầu nhìn vào bờ thì thấy Hạ Vi vẫn ngồi đó nên quay lại nhìn Hi Chi khó hiểu hỏi chuyện.

-Chuyện gì?

-Thì chị Hạ Vi đó. Lúc đầu cương quyết không đi. Bây giờ đột nhiên xuất hiện. Mà đi chơi nhìn mặt chị ấy cứ buồn buồn sao á. Kì lắm

-(Tiểu Bạch nói đúng...từ lúc đăng kí đi tới bây giờ chị ấy đều rất kì quặt.Giận dữ cương quyết không đi, rồi đột nhiên xuất hiện ở đây cùng mọi người.Hôm đó chị ấy hỏi mình muốn chị ấy đi thật không.Vậy không lẻ...chị ta đổi ý đi chung là vì mình sao ?)

Nghe câu nói của Tiểu Bạch Hi Chi cũng quay mặt vào bờ nhìn Hạ Vi ngồi trên cát nhìn ra biển mà mặt rất buồn liền suy nghĩ kĩ lại.

-Này...

Tiểu Bạch thấy Hi Chi đờ người ra liền tạc nước vào mặt Hi chi cho cô tỉnh lại.

-Ờ...kệ chị ta đi. Chắc quên tái khám định kì rồi.

Cô cũng xua tay giả bộ như không quan tâm rồi tiếp tục nghịch nước.

-uk...này tớ lên mua gì đó uống cái đã. Cậu bơi mình nha.

Nói rồi Tiểu Bạch bơi vào bờ lên mua nước uống nhưng Hi Chi lại khác dù biết bơi chút ít nhưng mà cô đúng là điếc không sợ súng. Càng nghịch nước càng khoát chí càng đi ra xa hơn. Đang lúc bơi thì chân đột nhiên bị chuột rút khiến cô chới với dưới nước. Đưa tay cố gắng quơ quào cho cơ thể nổi lên.

-Chuyện gì vậy? ( du khách 1)

-Ê có người đuối nước thì phải. ( Du khách 2)

vì mới sáng rất ít người bơi nên trên biển chỉ có vài người thôi. Hai vị du khách ở xa đang ngồi trên bờ chơi cát thì nhìn ra biển phát hiện có một cô gái đang chới với dưới nước.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ