chương 55

4.9K 235 34
                                    

5 giờ chiều tan làm, Hạ Vi mệt mỏi lê thân ra lấy xe. Nhưng ngay khi Hạ Vi định mở cửa xe mình thì nó lại gặp lại người quen. Trước mắt nó là Thiên Nhân, kẻ thay nó bên cạnh Hi Chi bao năm qua đang đậu xe đợi Hi Chi. hạ Vi suy nghĩ một lúc rồi  liền quyết định đi tới bắt chuyện.

-Lâu quá không gặp...😎

-Hạ Vi??? 😧 ừm....cũng 3 năm rồi.

Thiên Nhân thấy Hạ Vi lại bắt chuyện với mình. Mặt Anh ta đột nhiên tối xầm mặt lại. Anh ta không ngờ Hạ Vi sau bao năm lại trở về đây.

Nhưng trái với sắc mặt khó coi của Thiên Nhân, Hạ Vi lại cười rất tươi.

-Cậu làm sao vậy? Không cần lo lắng...tôi trở về không phải cướp Hi Chi của cậu đâu. Vì cách đó....không hợp với tôi.😏

Hạ Vi lạnh lùng nhìn Thiên Nhân kêu ngạo nói chuyện. Càng nói mặt Thiên Nhân càng khó coi hơn.

Lúc này Hi Chi đi từ xa thấy Thiên Nhân và Hạ Vi đứng nói chuyện liền sửng sốt lo lắng, vội đi nhanh lại choàng tay qua tay Thiên nhân ôn nhu.

-Thiên Nhân...anh đợi em có lâu không?.

Hi Chi ôn nhu dịu dàng nhìn Thiên Nhân tươi cười hỏi. Thiên Nhân nhìn thấy Hi Chi dịu dàng cũng cười nhẹ lắc đầu.

Nhìn hai người trước mặt tình tứ lòng Hạ Vi lại nhớ tới cảnh tượng năm xưa, lòng không khỏi khó chịu. Nụ cười vừa nảy trên mặt Hạ Vi cũng tức khắc biến mất mà thay vào đó là 1 cái mặt lạnh nhưng lại cực kì khó coi. Nó nhìn cô dùng sức cố gồng tiếp.

-hor...Khúc Hi Chi...cô làm người khác ghen tị đấy. Đi làm còn có người yêu đưa rướt nữa....À...tôi nhớ cô từng nói nhà Thiên Nhân rất giàu mà. Thế ttại sao cô không về công ty cậu ta làm mà về công ty bé nhỏ Trương thị làm chi vậy?

-Thiên Nhân...cậu không đúng rồi nha...Đường đường là một cậu ấm mà không lo nổi cho người yêu. Để cô ta tới công ty tôi làm nhân viên như vậy. Cậu không sợ tôi tiếp cận cô ta sao? Cậu không sợ những thứ khi xưa bây giờ sẽ diễn ra với cậu sao?

Thiên Nhân nghe Hạ Vi nói câu nào của Hạ Vi nói cũng đang nhắm tới Hi Chi. Anh ta cảm nhận được bàn tay Hi Chi đang run rẩy mà lòng không khỏi xót xa. Nên anh định nói ra sự thật:

-Hạ Vi...không....

Thiên Nhân vừa định mở lời nói thì Hi Chi liền lên tiếng ngăn lại. Rồi cô quay sang nhìn Hạ Vi vô cảm lên tiếng:

-.....Phó Tổng, xin lỗi. chúng tôi còn có việc..xin phép.

Hạ Vi đóng vai đểu thấy Hi Chi đuổi khéo nên cũng vui vẻ bước đi. nhưng rồi nhớ ra gì đó nó mới quay lại nói một câu rồi tay chỉ về hướng một tấm bảng xanh để đằng xa.

-....À...Lần sau nhớ xem nó.

Hi Chi và Thiên Nhân leo lên xe rồi nghe nó nói vậy liền quay lại nhìn. Thì họ mới phát hiện có một tấm biển ghi " Cấm đậu xe". RỒi hai người cũng lái đi.

Hạ Vi vừa tới cạnh xe mình thì dừng lại nhìn theo bóng xe của Thiên Nhân.

-( Tiểu Khúc!!! Xem ra, em đang rất hạnh phúc. )

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ