chương 40

4.4K 209 41
                                    

Hai ngày sau tại Trương gia đang vui vẻ hẳn ra, vì hôm nay là sinh thần của nhị tiểu thư Trương gia mà. Hạ Vi vui vẻ vì những điều sắp diễn ra nó thức dậy từ rất sớm chuẩn bị tất cả thức ăn  trong buổi tiệc cũng như món quà cho Hi Chi. 

Vĩ Đình ngồi ở sofa bị chị hai không cho phụ làm chỉ biết ngồi xem điện thoại. nhưng nhìn chị mình cứ hát ngêu ngao rối rít chuẩn bị mà miệng cứ cười miết thì cũng ganh tị lên tiếng:

-Chị hai...chuẩn bị kĩ như vậy, món quà kia của chị chuẩn bị chưa đó.

Vĩ Đình nhìn Hạ Vi nheo mày tò mò hỏi về một món đồ rất bí hiểm. Hạ Vi nghe nhắc tới món quà thì cũng dừng tay rồi móc túi ra một hộp nhỏ.

-Này...em xem đi...

-Woa...đẹp thật đó.

Vĩ Đình nhìn vào chiếc nhẫn trong hộp nhỏ màu xanh mà cũng phải trầm trồ vì độ đẹp của nó. Lòng cũng không ngừng ganh tị.

*** 

Tiểu Bạch, Ôn Nhị và Hi Chi bên kia cũng đang tất bật chuẩn bị quà. Một món quà sinh nhật mà có thể nói là có 1 không 2  trên đời.

-Hi Chi...em suy nghĩ kỉ chưa..Em và Hạ Vi yêu nhau như vậy. Sẽ còn cách khác giúp hai người mà.

Thiên Nhân đứng bên cạnh nhìn Hi Chi đang buồn khổ vì làm một việc nhẫn tâm mà khiến bản thân cô đau như chết đi và khiến cả người nhận đau khổ cũng không khỏi khuyên ngăn.

-Tớ nghĩ kĩ rồi...cách tốt nhất cho cả tớ và chị ấy chỉ có thể như vầy thôi.

Hi Chi nhìn Thiên Nhân ánh mắt rưng rưng cương quyết. Thiên Nhân thấy cô cương quyết như vậy cũng không biết làm gì ngoài việc giúp cô thôi. Tiểu Bạch đứng cạnh cũng không tán thành việc Hi Chi làm nhưng biết làm sao khi cô là bạn thân nó. Còn Ôn Nhị thì bây giờ không ghét Hi Chi nổi nữa mà chỉ biết khâm phục cô vì sự hi sinh của cô.

-Thôi..mọi người chuẩn bị đi.Tôi chuẩn bị gọi cho Vĩ Đình ngay đây.

Tiểu Bạch mệt mỏi lên tiếng nói với Thiên Nhân và Hi Chi. Tiểu Bạch đi ra ngoài rồi gọi điện cho Vĩ Đình.

Phía bên kia Vĩ Đình đang ngồi chơi game thì điện thoại đột nhiên hiện cuộc gọi. Cô nhìn vào thấy hiện hai chữ " Thú cưng" nên liền móc lên nghe.

-Alo..sao chưa chịu tới nữa?Muốn chết phải không ?

Vĩ Đình khó chịu đưa điện thoại lên tay nghe rồi trách móc Tiểu Bạch.

-Vĩ Đình....tôi có chuyện này rất quan trọng muốn nói với em..Em hứa phải bình tĩnh nghe nha.

Tiểu Bạch giọng gấp rúc lo lắng nói vào điện thoại. Vĩ Đình nghe như vậy liền ngồi thẳng dậy kê sát vào tay nghe.

-( Đừng nói cậu ta muốn tỏ tình với mình nha. Đồ đần này cuối cùng cũng chịu nói sao) ừm...nói đi.

Tiểu bạch đứng nhìn lên hướng thang máy khách sạn mà nhắm mắt buồn rầu rồi lên tiếng:

-Khi nãy..tôi thấy Hi Chi và Thiên Nhân đi vào khách sạn đó.

Vĩ Đình nghe tới đây kích động quát lớn.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ