Sau khi cùng mọi người ăn tối Hạ Vi rất nhớ Hi Chi cả buổi chiều không nói chuyện với cô rồi. Nó liền nằm dài trên giường lấy điện thoại ra gọi cho cô.📱
Hi Chi bên nhà thấy điện thoại vang lên liền chú vui nhưng mà nhớ tới mọi chuyện lại giận tím tai. 📲
-Đồ chết bầm, chịu gọi rồi sao? "alo"
Hi Chi nhận điện thaoi5 lên nghe cô giọng bực mình trả lời vào điện thoại.
-Tiểu Khúc...em đã ăn gì chưa đó?
Hạ Vi vẫn chưa nhận ra điểm bất thường nên cũng bình thản hỏi thăm Hi Chi.
-Ăn rồi...
Nghe tiếng trả lời cọc lốc của Hi Chi làm Hạ Vi liền nheo mày khó chịu không biết cô bị gì nữa rồi.
-EM sao vậy.không vui gì sao?
-không có.
-Tôi chỉ cần nghe giọng em là biết em như thế nào rồi. EM khó chịu tôi đúng không?
-không có...mà chị gọi em có gì không?
-Tại tôi muốn nghe giọng em nói...Tôi nhớ em
Hạ Vi ôn nhu nói vào điện thoại mắt thì đăm chiêu nhìn trần nhà mà mỉm cười.
-(hihi. Nhớ mình rồi sao? mình phải giả bộ giận chị ấy mới được cho chừa cái tội bỏ mình ngủ một mình) ừm giờ nghe rồi đó. Em buồn ngủ rồi? ( nói gì đó đi. Dỗ ngọt em là em sẽ hết giận ngay mà)
Hi Chi nghe nó nói như vậy liền ấm lòng. Nhưng cô vẫn còn không vui nên lại giở giọng khó chịu làm nũng để Hạ Vi dỗ dành mình. .
-( Đứa trẻ này...đang dỗi đây mà...Mình không dỗ chắc sẽ tức chết đây nhỉ.kkk) ừm...vậy em ngủ đi.bye. tít
Hạ Vi biết cô dỗi mình cũng muốn dỗ lắm nhưng vẫn muốn chọc ghẹo cô nên lạnh lùng nói vài lời không chúc cô ngủ ngon cũng không đợi cô nói gì thêm mà đã vội cúp máy trước rồi.
-Ơ...TRƯƠNG HẠ VI.😣 Đồ Không não...đồ chết bầm..không biết dỗ ngọt mình một câu nữa. biết mình giận mà còn bơ mình là sao? Chị ấy chưa giải thích chuyện cô gái kia, còn bỏ mình một mình về nhà... giờ thì bơ mình.Chị giỏi lắm..tôi cho chị ra sân luôn khỏi sofa gì nữa hết.
Hi Chi bị nó cho một đòn bơ toàn tập nên càng bực mình hơn. Cô ngồi đập hai tay mạnh xuống nệm mà la ó chửi rủa Hạ Vi. Rồi cô liền nghĩ ra một cách trả đũa cô mở tủ ra lôi hết quần áo của Hạ Vi ra quăng lên giường. cô lôi vali của Hạ Vi ra ngồi nhét hết đồ vào trong, vừa nhét vừa mắng Hạ Vi. Cô định trong lòng là sẽ cho vào va li đuổi Hạ Vi ra ngoài.
Ngay lúc cô đang bận nhét đồ nó vào vali thì điện thoại vang lên âm tin nhắn. Cô ngồi cầm lên thì mới biết đó là tin nhắn thoại nên liền mở lên nghe.📩
-" Đồ ngốc...ngủ một mình ở nhà không có tôi, nhớ phải đắp chăn kĩ nhé. Tối trời sẽ lạnh lắm đấy, em ngủ cứ hay đạp chăn ra thôi, tôi không ở cạnh kéo chăn cho em đâu."
-"Còn nữa đừng có thức khuya mà chơi game đó. Hôm nay không pha sữa ấm cho em được rồi. Nên có khó ngủ em tự pha nha, em vào pha theo 2 muỗng bột, nữa muỗng cacao thêm nữa muỗng đường là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
Любовные романыKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...