chương 32

5.1K 216 35
                                    

Hi Chi có hai chú cún rồi nên cứ chơi đùa với chúng không màn gì tới Hạ Vi. Hạ Vi ngồi một chỗ ủy khuất hết chơi game rồi lại xem tivi. Nhưng mà Hi Chi vẫn không thèm ngó tới mặt nó.

-Không não...

Cuối cùng Hi Chi cũng nhớ tới sự tồn tại của Hạ Vi rồi.Dù cái tên nghe không mấy vui. Nhưng Hạ Vi đang ngồi ở bàn học vẽ thì nghe cô gọi liền vui vẻ hết lớn quay mặt ngay lại tươi cười chờ đợi.

-Mình đặt tên cho chúng đi. Em thấy tên Mật Mật với Mi Mi hay đó. Nghe dễ thương ha?

Hạ Vi như bị Hi Chi cho nguyên ráo nước lạnh vào mặt. Nó quay mặt lại tưởng cô có chuyện gì đó nói với nó. Nhưng không ngờ là cô muốn đặt tên chó. Hạ Vi nghe tới đó nụ cười trên môi cũng bất chợt trở nên gượng gạo.

-( Khúc Hi Chi..giờ trong đầu em chỉ có chúng thôi sao ?) Ờ...vậy kêu chúng vậy đi.

Hạ Vi bị quê tức tối trong lòng khi bây giờ Hi Chi dành tình cảm hết cho 2 con cún con mới mang về mà xem nó như người vô hình. Trả lời Hi Chi xong Hạ Vi quay phắt lại ngồi vẽ tiếp. Mà tức quá vẽ cũng không xong Hạ Vi bực bội xé ngay tờ giấy đi.

-Giờ mày là Mật Mật còn mày là Mi Mi nha. Chị sẽ chăm sóc hay đứa thật tốt.

Hi Chi vui vẻ ngồi vuốt ve hai con chó mà miệng thì cứ cười miết. Nhưng nghe tiếng xé giấy của Hạ Vi. Cô giựt mình mới phát hiện nãy giờ mình bơ Hạ Vi quá nhiều. Cô buông hai chú cún ra tươi cười đi nhanh tới chỗ Hạ Vi. Cô từ phía sau choàng tay qua cổ Hạ Vi hôn 1 cái tươi cười.

-moaz..Giờ người yêu của em đi ghen với chó con luôn sao?

-Tôi là người mắc mớ gì ghen với chó chứ.

Hạ Vi bĩu môi giả bộ không có gì lên tiếng. Hi Chi vui vẻ cười ôm nó.

-Thôi.đừng giận nữa.đi tắm rồi ngủ nào.

Hi Chi buông Hạ Vi ra để nó đi tắm. Hạ Vi cũng lê thân đi lấy quần áo đi tắm. Khi tắm ra mà Hi Chi vẫn còn ngồi ôm hai con cún trong lòng chưa chịu đi tắm.

-( Sai lầm nhất đời mày là mang hai con tiểu quỷ này về đó Hạ Vi.)

Hạ Vi tức quá không biết nói gì hơn nên liền nằm xuống trùm mền ngủ luôn. Nhưng khó chịu trong người quá khiến nó không tài ngủ được lại nằm lấy điện thoại tải game đập chuột về.

-Cho mày chết...cho mày chết.dám dành vợ tao..cho mày nát đầu luôn

Hạ Vi cầm điện thoại chăm chú nhìn từng con chuột mà tưởng tưởng ra 2 con cún. Tay nó thì bấm liên tục miệng cũng lầm bầm không ngừng.Hi Chi một lúc tắm ra Hi Chi mới chịu leo lên giường nằm cạnh nó nhưng mắt vẫn nhìn hai con cún kia. Hạ Vi tức quá rồi liền lên tiếng:

-Tiểu Khúc!!!...em nói xem thịt chó xào lăn và thịt chó nướng...cái nào ngon hơn.

Hạ Vi nằm cạnh giọng lạnh lùng nói chuyện với Hi Chi. Hi Chi nghe câu hỏi mặt liền tái đi cô quay ngay lại ôm ngang eo nó rút vào người nó.

-Giờ em không biết gì hết trơn á...em chỉ biết ôm chị ngủ là hạnh phúc nhất rồi.

Hi Chi biết nó ám chỉ cô cứ chơi với chó bỏ nó. Nên liền ôm nó mà dùng lời lẽ dỗ ngọt nó.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ