chương 79

4.7K 277 48
                                    

Những chuyện đã quên thì có ép cũng không nhớ ra nổi thôi đành để thời gian quyết định. Tiểu Bạch rời khỏi Trương thị là hoàn toàn mất tăm không liên lạc với người nhà họ Trương.Nhưng liệu cô có thật sự bỏ cuộc hay không?

Chuyện là buông tay tránh mặt trả lại tự do cho người ta không có nghĩa là lòng không thương không nhớ. Buổi chiều vàng, mặt trời từ từ nã về tây, trước cổng công ty Trương thị người người tan làm tren đường trở về mái ám 1 cách đông đúc.Vĩ Đình cũng như bao người vui vẻ tan làm, cô thong thả đi bộ ra ven đường đứng như đang đợi ai đó. Một lúc sao có 1 chiếc xe hơi màu đen chạy tới trước mặt Vĩ Đình. Từ trong xe một người thanh niên bước ra. Vĩ Đình nhìn thấy người kia liền vui vẻ hớn hở.

-( Trịnh Tuấn Khải?)

Bên trong một chiếc xe hơi đen khác bên kia đường một bàn tay siếc chặc vẻ mặt khó coi. Đó là Tiểu Bạch sau khi rời Trương thị nó chưa một lần buông bỏ Vĩ Đình được. Cứ ngày ngày gần giờ tan làm nó lại đến trước cổng công ty Trương thị mà từ xa nhìn Vĩ Đình một chút rồi mới về. Nhìn Vĩ Đình tay trong tay với người thanh niên kia mà lòng nó tự khắc khó chịu vẻ mặt buồn đi.

-Tiểu thư...chúng ta có cần đi theo không ạ?

Anh tài xế nhìn xe Vĩ Đình rời đi liền xoay lại hỏi ý kiến Tiểu Bạch. Ngày ngày đi theo Tiểu Bạch bản thân anh cũng biết người con gái kia rất quan trọng với cô chủ nhà mình.

-Không cần.Về nhà thôi.

Tài xế nghe theo cô nên đành đưa cô về nhà. Tiểu Bạch về nhà ăn uống rồi lại nằm dài ra giường như mọi hôm.

***

Bên kia Vĩ Đình cùng người thanh niên kia là Trịnh Tuấn Khải lên xe đến 1 nhà hàng. Con xe bon bon trên đường nhưng chợt mắt Vĩ Đình nhìn thấy 1 quán ăn đột nhiên cô nhíu mày khó chịu.

-Anh...quay lại đi, đột nhiên em muốn ăn lẩu quá.

Vĩ Đình bất giác đột nhiên quay sang nhìn Tuấn Khải mà lên tiếng kêu anh quay xe lại quán ăn mình vừa thấy. Anh ta cũng chìu ý theo cô mà cho xe quay đầu lại ở chỗ ngã tư.

-( Tại sao mình có cảm giác mình từng đến đây rồi? Mọi thứ rất quen thuộc.)

Vĩ Đình vừa bước xuống xe nhìn vào cửa liền có chút bối rối trong lòng khi nơi trước mặt cô đây nó quá quen thuộc với cô.

-Vĩ Đình!!! Em sao vậy? chúng ta vào thôi.

Nhìn người đẹp bần thần nhìn chăm chăm vào trong cửa quán mà không hề dời bước, Tuấn Khải cũng khó hiểu lên tiếng hối thúc cô.

-bà chủ, cho cháu 1 lẩu hải sản cay ạ.à cho cháu thêm 1 dĩa mực sống để riêng và 2 chay nước ngọt ạ.

Vĩ Đình vừa đặt mông ngồi vào bàn như một thói quen hay sao mà cô không cần coi menu mà đã gọi một hơi như nơi này cô đã đến chục lần vậy.

-( Mình sao vậy? Sao mình có thể gọi một cách xuông như vậy? Chẳng lẻ mình thật sự từng đến sao?)

Gọi một hơi xong thì Vĩ Đình mới ớ người ra nhận thức rằng có điều khác lạ trong người mình.Vốn quán này bán lẩu, nhưng với rất nhiều loại lẩu, nhưng cô chưa gì đã gọi ngay cay, chưa hết điều gì khiến cô lại đặt biệt căn dặn chuẩn bị dĩa mực riêng chứ. Một lát sau bà chủ quán bưng một nồi lẩu cay sặc mùi ớt ra đặt lên bàn Vĩ Đình.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ