chương 64

6K 265 39
                                    

Hai hôm sau như mọi ngày Hạ Vi đều phải chuẩn bị đến công ty nhưng hôm nay nó lại thức rất sớm chuẩn bị và ra ngoài. Hạ Vi lái xe một mạch đến nhà trọ Hi Chi đợi cô. Hi Chi chẳng hề hay biết nó đến đưa cô đi làm nên vẫn thong thả chuẩn bị rồi rời nhà bắt xe bus đi làm. Nhưng ngay lúc mở cửa thì 1 gương mặt thấy ghét đã xuất hiện.  

-Ôi trời...muốn dọa chết người sao?...Tên đáng ghét này... 

Hi Chi thấy mới tinh mơ mà Hạ Vi đã xuất hiện không khỏi giật mình hốt hoảng la toán lên. Hạ Vi nhìn Hi Chi la toán mà chỉ đứng cười thôi. vì dáng vẻ cô lúc này cũng y như ngày trước lần đầu tiên nó đến đây để đón cô đi học vậy.

-Đến đón bảo bối của tôi đi làm.

Hạ Vi dịu dàng nhéo má cô rồi khuyến mãi thêm 1 nụ cười xinh đẹp.

-đáng ghét.😆

Hi Chi nhìn vẻ mặt người yêu mà không khỏi yêu thương. Thế là cả hai cùng nhau ra xe, Hạ Vi cũng đưa Hi Chi đến công ty.Đám nhân viên nhìn họ tay trong tay mà ai cũng tò mò thêm ngưỡng mộ.

***

-Vĩ Đình...cô thấy chị hai cô đâu không? Cả ngày rồi chả thấy tâm hơi chị ấy đâu hết trơn.

Tới giờ cơm trưa Hi Chi vào rủ Hạ Vi cùng đi ăn nhưng vào thì căn phòng trống trơn. Nên chạy đi ngay tìm Vĩ Đình hỏi tung tích nó. VĨ Đình đang vui vẻ đùa giỡn với Tiểu Bạch trước thang máy thấy Hi Chi hối hả chạy lại hỏi nên liền đứng lại.

-Không biết, sáng giờ tôi không gặp chị hai. Chắc chị ấy đi đâu chơi rồi á..cô gọi thử xem.

Vĩ Đình nhìn HI Chi lo lắng nên cũng tiện tình trấn an cô. Thật lòng mà nói từ lúc sáng sớm ra khỏi nhà Vĩ Đình đã không thấy mặt Hạ Vi rồi. Giờ hỏi cô cũng chả biết nó đi đâu. Thay vì người yêu an ủi bạn mình thì Tiểu Bạch lại lí lắc chọc ghẹo.

-Không chừng chị ấy đang đi cùng cô gái xinh đẹp nào rồi.hí

-Chị ấy dám...thôi hai người đi ăn đi.

Không hỏi được chuyện còn bị con bạn dở hơi chọc ghẹo càng làm Hi Chi nhức đầu thêm. Cô liền trở lại bàn làm việc không đi ăn,vì giờ nuốt gì cũng không nổi hết.

Cứ thế một người ở công ty lo lắng đứng ngồi không yên 1 người thì ở nơi khác vui vẻ làm chuyện trọng đại. Cứ thế thời gian cứ trôi lặng thầm cho tới khi tan ca làm. Hi Chi gọi mãi cho nó không được rất bực tức cô vừa ra về vừa liên tục gọi cho nó. Nhưng vừa tới bãi xe thì kẻ tội đồ kia mới chịu xuất hiện.

Hi Chi nhìn nó thì cơn giận lại dâng lên cô đi nhanh tới phía nó định mở miệng trách móc thì Hạ Vi đã nhanh hơn đưa ngón trỏ lên môi cô ngăn lại.

-[sụyt] Đi theo tôi...Tôi có thứ này muốn cho em xem.

Hi Chi bị nó ngăn lại cũng im lặng đi, nhìn vẻ mặt bí hiểm của nó cũng khiến cô tò mò. Nên Hi Chi cũng nén giận im lặng đi cùng nó xem nó mất tích cả ngày là giở trò gì.

Một lúc sau xe của cả hai cũng dừng lại trước nhà Hạ Vi. Đêm tối làm cả căn biệt thự đèn sang lung linh trông lãng mạn hết chỗ nói.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ