1 tháng sau hôn lễ của Hạ Vi và Hi Chi cũng diễn ra. Mọi nghi thức cũng được thực hiện 1 cách như bao cặp đôi kết hôn khác.
-Bây giờ chúng ta cùng nhau dành chút thời gian nghe chia sẽ cảm xúc của hai bạn trẻ một chút nhé.
Ôn Nhị và Gia Linh làm MC đám cưới cho nó vui vẻ nhìn cặp đôi tay trong tay hạnh phúc mà nói. Hạ Vi nghe vậy cũng nhanh đi lại lấy micro.
-Thật ra tôi rất cám ơn mọi người đã đến chung vui với lễ cưới của tôi và Hi Chi. Cám ơn mẹ,đã tin tưởng giao Hi Chi cho con. Và tôi cám ơn em..Tiểu Khúc.Cám ơn em đã tin tưởng và chờ tôi. Em còn nhớ không.tôi từng nói nếu em thấy tương lai đáng sợ,thì nhắm mắt lại tôi sẽ dắt em đi. Vì thế em đừng lo nhé,sao này em có tôi rồi.Dù con đường phía trước nhấp nhô thế nào. Tôi cũng sẽ nắm chặc tay em,cùng sống cùng chết,cùng vinh cùng nhục bên em hết quãng đời còn lại.
Hạ Vi đứng phía trên tay nắm chặc tay Hi Chi nhìn xuống đám đông mà nhẹ nhàng nói những lời trong lòng mình. Hi Chi đứng cạnh nhìn Hạ Vi nói mà khóc theo.
-Hic...mẹ tôi từng nói.... tình yêu của 2 người con gái không có gì đảm bảo cả. Mẹ sợ 1 ngày người kia thay đổi,con bà sẽ khổ. Nhưng mẹ ơi...hôm nay tại đây con có thể nói với mẹ " con đang rất hạnh phúc".
Hi Chi siếc chặc tay Hạ Vi nhìn mẹ mình mà nói. Như một điều rằng,con đường cô chọn, người cô yêu là đúng. Và những thứ cô hi sinh đều xứng đáng. Những khách mời bên dưới nhìn cặp đôi ngọt ngào trải qua bao sóng gió để đi đến bờ hạnh phúc hôm nay mà không khỏi ngưỡng mộ.
-Ôi trời...mình muốn cưới liền quá. Tiểu Bạch!!!...đi đâu rồi.
Vĩ Đình ngồi bên dưới nhìn cặp đôi ngọt ngào kia mà không khỏi ngưỡng mộ. Nhớ tới mình cũng có người yêu cô liền xoay qua tìm Tiểu Bạch. Nhưng cái ghế bên cạnh trống trơn.
-Hên quá. Mình biết chắc cô ấy sẽ bảo mình cưới ngay cho mà coi.hihi. Hên là mình nhanh chân.
Tiểu Bạch ngồi cạnh nhìn Vĩ Đình ánh mắt ngưỡng mộ nên đoán trước cô sẽ bảo nó cưới nên nhanh chân chạy đi tìm chỗ đứng tránh trước.
Mọi thứ diễn ra suông sẻ thế là Trương gia lại có thêm người mới.
***
Trong một căn phòng nhỏ có hai người say giấc nồng hạnh phúc. Những ánh nắng chiếu qua cửa sổ khiến Hạ Vi thức giấc. Nó quay sang nhìn người con gái bên cạnh vẫn còn miên man ngủ chiếc khăn không tài nào che hết tấm lưng trần của cô. Hạ Vi liền cười nham hiểm chồm người tới ôm lấy người kia nhẹ nhàng hôn lên vai trần của Hi Chi. Hi Chi bị phá giấc ngủ liền châu mày cự mình mở mắt ra rồi lại nhắm.
-Không não!!! chị đừng nghịch nữa...em muốn ngủ..mu...ốn ngủ...ủ...
Hi Chi cuộn mình trong chăn mà trùm kín đầu không cho Hạ Vi làm bậy. Nhưng mà Hạ Vi cũng không bỏ cuộc liền tìm khe hở chui đầu vào trong chăn. Hi Chi bị nó làm vậy liền giựt bắn người tỉnh ngủ.
-KHÔNG NÃO...CHỊ LÀM GÌ VẬY?
Hi Chi ngồi bật dậy lật tung mền lên mà la toán. Hạ Vi từ bên trong cũng lú đầu ra ánh mắt long lanh nhìn cô mà bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...