chương 16

6K 244 11
                                    

Nó đưa hành lí cho cô rồi mặt lạnh nói :  

-Em vào nhà đi...

-chị...chị không cùng vào sao?

Hi Chi dù tâm tình còn ngượng ngùng vì những lời bác tài vừa nói. Nhưng khi nghe nó kêu mình vào nhà mà không có ý muốn vào cùng thì liền khó hiểu nhìn nó.

-Không cần đâu..tôi sẽ gọi người tới đón.

Nói rồi nó móc điện thoại ra định bấm gọi người đến rướt. Nhưng cô thì ủy khuất bĩu môi dực điện thoại nó rồi lôi nó đi vào nhà:

-Có phải chúng ta chưa ngủ chung đâu.Đi thôi..

Vào nhà cô đi thay đồ rồi leo lên giường ngủ, nó cũng tự động đến nằm xuống cạnh cô. Không biết nó nghỉ gì mà đột nhiên quay qua ôm cô vào lòng.

-Em nói xem,chúng ta bây giờ là gì? 

-...( Em cũng rất muốn như chú bác tài kia nói. Nhưng em làm sao đây khi trong tim chị không phải là em.) Bạn bè...

Hi Chi dù hạnh phúc đỏ cả mặt nhưng có lẽ do cô nghĩ cô là con gái nên không thể bài tỏ tình cảm với một nữ nhân như vậy được. Huống hồ trong lòng hạ Vi còn một người khác.

-(Bạn bè?)..ừm đúng rồi...

Nó nghe hai chữ " Bạn bè" mắt liền đảo vài cái từ từ buông cô ra rồi quay lưng lại trùm chăn đắp lên ngủ.

-( Với em chúng ta là bạn bè thật sao? Những thứ chúng ta cùng trải qua...chỉ dừng lại là bạn bè thôi sao?)

***

Hôm sau mới sáng sớm Hạ Vi đã rời đi rồi. Hi Chi nhìn xung quanh không thấy nó đâu cũng có chút buồn. Nhưng hôm nay dù sao vẫn phải đến trường mà. Cô lê thân vào nhà tắm VSCN. Hạ Vi rời đi từ sớm cũng trở về nhà thay đồ rồi lái xe đi học.

-( Chưa vào nữa sao?

Hi Chi vào lớp nhìn xung quanh tìm nó nhưng không thấy nó đâu ánh mắt có chút thất vọng đi xuống ngồi cạnh bên Tiểu Bạch.

-Cậu sao vậy? Làm gì mới sáng mặt như đưa đám vậy?

Tiểu Bạch thấy mới sáng sớm mà ocn bạn cứ như người thiếu sức sống liền vừa uống hộp sữa vừa nheo mày khó hiểu nhìn Hi Chi hỏi chuyện.

-haizz...Tớ không biết nói với cậu sao nữa. Nói chung trong lòng không vui.

Hi Chi thở dài nhăn nhó cũng không biết có nên kể chuyện hôm qua cô và Hạ Vi không. Nhưng cuối cùng chọn cách không nói.

-Tớ cho cậu coi cái này..chắc chắn cậu sẽ vui.

Tiểu Bạch móc vũ khi bí mật ra, mở một video đưa trước mặt Hi Chi. Hi Chi xem mà mắt sáng lên. Hình ảnh bên trong ngập tràng ngọt ngào đến mức môi Hi Chi cũng cảm nhận được vị ngọt.

Bên trong là hình ảnh Hạ Vi ôn nhu choàng áo đắp cho cô, còn nhẹ nhàng kê đầu để tựa vào vai Hạ Vi nữa.Trong lòng Hi Chi lúc này hạnh phúc vô cùng, cô thật sự nở nụ cười rồi. Tiểu Bạch ngồi 1 bên nhìn Hi Chi trong lòng cũng vui lây vì câu hỏi trong lòng mình cuối cùng cũng có đáp án rồi.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ