Hôm sau nó cũng đến trường bình thường như mọi hôm.Đang ngồi một bên chơi game bên kia Hi Chi đang trò chuyện tươi cười với Tiểu Bạch thì đột nhiên Giảng viên bước vào.
-Cô có một thông báo với lớp.Trong môn này của chúng ta có 1 bài tập nhóm. Nên cô đã chọn lọc và sắp xếp 1 nhóm 2 bạn phù hợp rồi.Danh sách cô sẽ gửi lớp trưởng vì thế các em liên hệ với bạn để biết nha.Giờ thì chúng ta học thôi.
giảng viên môn Kinh tế bước vào lớp cầm trên tay một cặp giấy nhìn tổng thể cả lớp mà nói.Nói được một lúc liền đi xuống đưa tờ giấy cho lớp trưởng rồi mới vào tiết học.
-Gì chuk??? Tôi phải chung cặp với "người không não" đó sao?...có thể nào đổi không?
Vừa hết tiết Hi Chi chạy lên tìm lớp trưởng để xem mình chung nhóm với ai.Ngay khi cặp mắt cô dừng lại trước một cái tên thì liền la toán lên quay lại chỉ ngón trỏ về phía Hạ Vi.Hạ Vi nghe cô nói đến mình mà còn kêu cái danh xưng không giống ai do cô tự đặt ra cho mình nên nhìn cô chằm chằm mà nheo mày.Bắt gặp ánh mắt của Hạ Vi, Hi Chi liền hơi sợ quay lại nhìn lớp trưởng nói tiếp.
-không nha.đây là danh sách của cô rồi.Nếu không, cậu thương lượng với Hạ Vi đi.Rồi lên báo với cô.
-Hạ Vi...cậu chung nhóm với Hi Chi...có thể nào đổi cho tôi không?
Trong khi Hi Chi đang mãi miết trò chuyện về vấn đề chung nhóm với Hạ Vi với lớp trưởng phía trên. Thì phía bên dưới đột nhiên có 1 nam nhân cùng lớp đi đến trước bàn Hạ Vi, tay bỏ vào túi quần nhìn nó mà lên tiếng.
-cậu không nghe lớp trưởng nói,đó là danh sách của cô sao?
Hạ Vi không quan tâm sự xuất hiện của anh ta chỉ cấm đầu ngồi bấm điện thoại lên tiếng chứ không nhìn tới mặt hắn.
-nhưng nếu cậu không đồng ý thì có thể đổi.Cậu đổi không?
Anh ta vẫn chưa chịu lại tiếp tục lên tiếng.
-Không
-sao chuk.tôi rất thích Hi Chi rất muốn chung cặp với cô ấy.Cô làm sao mà cứ muốn làm kì đà thế hả?
Hắn ta bực tức vì thái độ của nó khi nói chuyện lại chẳng nhìn tới mặt hắn còn trả lời cộc lốc.Nên nhịn không được dùng từ cũng không còn nhẹ nhàng nữa.
- vậy thì...tôi càng không đổi.Xem cậu làm gì tôi
Thái độ bất lịch sử của hắn làm cho nó bực rồi.Hạ Vi buông điện thoại xuống đứng dậy nhìn thẳng mắt hắn lạnh lùng kênh mặt nói.
-Cô...
-Sao vậy?
-không gì?
Hi Chi đi từ trên xuống thấy hai người nhìn nhau căn thẳng mọi người xung quanh cũng nhìn họ mà căn theo.Nên tò mò cô lên tiếng.Sự lên tiếng của cô đã phần nào giải tán được căn thẳng.tên kia cũng vì vậy mà bỏ về chỗ.Hạ Vi thì chỉ ngồi xuống bình thường tiếp tục cầm điện thoại chơi tiếp như không có gì.
-Cậu không muốn chung cặp với tôi?
Đang ngồi im nó đột nhiên lên tiếng.Mặc dù lên tiếng nhưng mắt nó vẫn dán chặc vào điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...