ĐH MK
Hôm nay Ôn Nhị mang vẻ mặt bơ phờ tới lớp vừa vào lớp thì như người mất hồn ngồi ngay vào chỗ mà chóng tó u sầu.
-Ôi trời..kiểu make-up mới mùa này hả? Độc nhỉ
Tiểu Bạch quảy túi xách ngồi xuống bàn nhìn Ôn Nhị mà hết cả hồn la lên. Khi trước mắt cô bây giờ là hai con mắt thâm quần của Ôn Nhị đôi mắt thì lờ đờ vẽ mặt thì tiều tuỵ.
-Cái đầu cậu....tôi mất ngủ cả đêm đó.
Ôn Nhị bị Tiểu Bạch làm quê nên liền liếc Tiểu Bạch một cái rồi mắng nó. Tiểu Bạch thấy tâm tình Ôn Nhị không ổn cũng vội lên tiếng hỏi thăm.
-Sao vậy? Cậu suy nghĩ có nên giúp Hi Chi tiếp không hả?
Tiểu Bạch lại lí lắc nhập vai conan mà tra án. Ôn Nhị không nói gì chỉ ủy khuất lắc đầu rồi thở dài. Tiểu Bạch tiếp tục vắt óc thông minh của mình mà suy nghĩ.
-Hay là cậu đang có ý định cua lại Hạ Vi?
Tiểu Bạch đưa ánh mắt dò xét nhìn Ôn Nhị. Vì nó nhớ Ôn Nhị cũng từng thích Hạ Vi. Giờ chuyện họ chia tay chắc có lẽ Ôn Nhị muốn ra tay.Ôn Nhị nể trình độ của Tiểu Bạch lại tiếp tục lắc đầu. Tiểu Bạch đoán 2 lần đều trật càng lúc càng tò mò càng khó chịu. Tiểu Bạch liền nhớ tới người trong lòng mình mà hốt hoảng lấy tay hất mạnh vai Ôn Nhị cảnh cáo.
-này...Tôi cảnh cáo cậu...thích ai thì thích..cậu mà thích Vĩ Đình tôi ngũ mã phanh thây cậu đó.
Tiểu Bạch lo lắng buông lời cảnh cáo Ôn Nhị khi nghĩ trong lớp gái xinh thì còn có Vĩ Đình của nó nữa. Nên hốt hoảng lên tiếng trước bảo vệ và tranh giành.
Ôn Nhị bị Tiểu Bạch chọc tức muốn lên tăng sông luôn. nảy giờ im lặng để Tiểu Bạch làm càng giờ phải lên tiếng.
-axis...cậu điên à...Con Vĩ Đình nó khùng chết bà...có cậu khùng chung với nó thôi...không phải.
Ôn Nhị tức tối mắng Tiểu Bạch rồi chê bai Vĩ Đình. Tiểu Bạch nghe Ôn Nhị chê Vĩ Đình cũng tức nhưng nghĩ lại cô ta nói cũng đúng nên lại im lặng. Huống hồ gì người khiến Ôn Nhị sống dỡ chết dỡ không phải Vĩ Đình là nó vui rồi.
-( Mai quá không phải Đình Đình...không ai giành với mình rồi.haha...ủa mà nói vậy thì lớp này còn có thể là ai chứ?...không lẽ) Vậy thì ai chứ? ai trong lớp mình ta?
Tiểu Bạch nhớ tới 1 người nữa liền há hốc mồm trợn mắt vì không nghĩ là người đó luôn. nó vội la làng lên
-...A....CẬU THÍCH CHỊ GIA LINH HẢ?
Tiểu Bạch dùng âm lượng to nhất có thể mà hét vào lỗ tai Ôn Nhị. Ngay lúc này Hạ Vi, Vĩ Đình cùng Gia Linh cũng đi vào. Ôn Nhị thấy Tiểu Bạch la lên thì liền nhanh tay bụm miệng nó lại mà giả bộ nhìn 3 con người kia cười cười trừ.
-Cậu có tin tôi giết cậu rồi bỏ vô thùng xốp không hả?
Ôn Nhị trừng mắt nói nhỏ đe dọa Tiểu Bạch. Tiểu Bạch đang bị nó bụm miệng chẳng nói được gì nhưng rất sợ chỉ biết gật đầu lia lịa thôi.
-Chuyện này không được nói cho ai biết, biết chưa?
Tiểu Bạch sấp thở không được rồi, Ôn nhị nói gì nó cũng trố mắt rồi gật đầu.Ôn Nhị thấy Tiểu Bạch có vẽ sợ nên buông tay ra. Vừa buông ra Tiểu Bạch như được sống lại thở hồng hộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
Любовные романыKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...