-Hi Chi đi uống trà sữa không? tớ bao nek. Tớ vừa mới lãnh tiền tháng của mẹ nên hôm nay tớ sẽ bao tiểu quỷ cậu một chầu sả láng.
Sau khi tan ca thấy trời còn sớm vừa lúc nó vừa lãnh tiền ăn tahn1g của mẹ nên Tiểu Cảnh nãy ra ý định rủ đứa bạn thân của mình lê la hàng quán. Nên đứng chóng nạnh ngướt mặt hí hửng nói với cô.
-( HÔm nay tên tiểu Không Não lại đi bơi rồi sao? Ở đó có gì mà thứ 7 nào cũng đến đó thế nhỉ. Hay là chị ta hẹn ai ở đó.Đi xem mới được)
Hi Chi thì đứng suy nghĩ tới Hạ Vi mặc cho Tiểu Bạch đứng kế bên đang nói cái gì tâm một mực hướng tới Hạ Vi à.
-Này...cậu nghe tớ nói không?
Thấy mình nói cả buổi trời mà con nhỏ kế bên vẫn không phản ứng gì nên liền ngướt xuống nhìn cô thì mới thấy Hi Chi nãy giờ lo nghĩ cái gì đó mà nhìn xung quanh không chú tâm nghe mình nói nên Tiểu Bạch liền khó chịu lây vai cô hỏi.
-Ờ..bữa khác đi.Tớ có việc rồi.Tớ đi đây bye cậu.
Cô vội trấn tĩnh trả lời Tiểu Bạch xong toan hướng phòng bơi chạy tới.
***
-(Chị ta bơi giỏi vậy sao?.Chỉ buồn cho mình là không biết bơi.)
Cô vừa chạy vào trong phòng bơi để túi xách xuống ghế nhìn nó đang hụp lặn dưới nước từ mức 2m bơi tới chỗ mình.
-Ủa...nhóc tới đây làm gì?
Hạ Vi vừa chạm tường liền ngoi lên lặc lắc đầu làm nước văng tung tóe.Mặt lắm tắm tóc vương trên mặt. nhìn thấy cô đang ngồi trên ghế liền đưa tay gỡ tóc trên mặt ra leo lên với chiếc áo thun trắng bó sát và chiếc quần ngắn trên người.Dễ hiểu vì nó không muốn ở trường ai thấy nó mặc đồ bơi gợi cảm cả nên đồ như vậy là lựa chọn tốt nhất của nó.
-thì tới đây xem chị đang hẹn ai ở đây mà tuần nào cũng siêng năng tới.Mà xem ra...ở đây không có ai nhỉ.
Hi Chi đưa mắt nhìn nó đang bước lên tóc thì ướt sủng lại gương mặt thanh tú bờ môi hồng mặt còn lắm tắm những giọt nước nhìn trông đầy quyến rũ.Nên cô liền đỏ mặt giả bộ quay nhìn xung quanh như tìm bóng ai để nó không bắt gặp cô đang ngại ngùng nhưng không ngờ ở đó không có một ai hết.
-Đúng..Tôi có hẹn 1 người.
-Vậy sao...tôi chả thấy ai hết vậy.
Câu nói của nó làm cho cô quay phắt lại tò mò muốn xem đó là ai nên nhìn nó với ánh mắt trông chờ.
-Người đó đã tới rồi.
Hạ Vi nhìn cô chăm chăm ôn nhu đầy ngụ ý
-huk...
Cô cũng hiểu ra nó là đang nói mình nên bĩu môi quay nơi khác cười nhẹ.
-Mà tôi còn bơi lâu lắm.em về trước đi.
-Vậy à...Không não!!!
nói rồi nó tiếng đến gần mép thành hồ định từ từ phóng xuống.Nhưng không ngờ cô lưu manh lí lắc lại giỡ trò.Cô tự nhiên kêu nó.Nó theo bản năng quay lại. thì cô vội đẩy nó. Nó cũng thế không chịu thua nắm tay kéo tay cô vừa đẩy cùng nhau té xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...