chương 12

5.8K 229 6
                                    

-Hạ Vi..em xin lỗi. Chuyện hôm qua..

Hi Chi vừa vào lớp thấy nó đi học sớm đã ngồi từ lâu trong phòng. Nên cô liền nhanh chân đi tới ngồi xuống cạnh nó. Mặt hối lỗi nhìn nó.

-Không phải lỗi của em...

Nó mệt mỏi nói ra từng chữ với âm thanh cực nhỏ. Với nó, nó không trách cô chỉ trách bản thân quá khích động mà hung dữ với cô.

-Nhưng nhìn chị như bây giờ,em...

-...tôi muốn yên tĩnh một chút.

Nó nhắm mắt nói với cô rồi chẳng nói gì thêm nữa. Cô thấy nó như vậy cũng cúi đầu im lặng quay lại lấy tập ra.

-( Cậu nói xem ...tớ phải làm sao đây? Một năm rồi, vậy mà tớ cứ thấy...mọi thứ cứ như mới ngày hôm qua vậy...)

Cả buổi học nó và Hi Chi ngồi kế bên nhau nhưng nó không nói tiếng nào. Hi Chi vì vậ tôi cũng không buồn mà lên tiếng. Cho đến khi buổi học gần kết thúc nó cũng chịu cất tiếng nhìn Hi Chi. Trên mặt nhìn vào bình thường nhưng thật ra tâm tình trong lòng đều hỗn độn.

-Tiểu Khúc !!!... Em thật là muốn tôi đi cùng.

Hi Chi quay mặt qua nhìn nó bình thản nhìn nó trả lời :

-ừm...cả lớp đều đi mà.Nếu chị không đi sẽ mất vui đó. Với lại...đi chung với chị...em sẽ vui hơn.

Nghe câu trả lời của cô xong nó không nói gì. Nó quay lại mặt cũng có chút gượng gạo không nói gì thêm lầy túi xách rồi liền rời khỏi.

***
7 ngày sau

Phòng 305 khách sạn MH

-Này...Hi Chi, cậu nói xem... chị Hạ vi cương quyết không đi chung có phải kì lạ lắm không?

Tiểu Bạch đang sách vali đứng cùng Hi Chi trước cửa phòng toan nói chuyện phiếm.

Hi Chi cầm thẻ tra vào ô quét thẻ mà nhíu mày khó hiểu cũng lên tiếng :

-ừ..không hiểu sao chị ấy lại ghét đi biển đến thế.

-Có bao giờ là chị ấy sợ nước không?

-Chị ta bơi giỏi vậy sợ nước cái đầu cậu.

Hạ Vi từ lúc nào đã đứng sau lưng cô và Tiểu Bạch lên tiếng:

-Chắc chị ta có sẹo lòi nên không dám đi

-chắc vậy rồi.Chắc body xấu lắm..Phải k...ơ...Không não...sao chị lại ở đây.

Nghe tiếng nói Hi Chi cũng lên tiếng đáp lại nhưng khi quay lại mặt cô cắt không còn chút máu khi người trước mặt là người cô không ngờ bây giờ lại xuất hiện.

-Sao tôi không được ở đây?

Nó vẫn lạnh lùng nhìn cô mà hỏi. Trong khi mặt cô bây giờ đang tái đi mà lòng rối như tơ. Tiểu Bạch đứng một bên mặt cũng khó coi nép sang 1 bên nhìn hai người kia đấu khẩu với nhau.

Hi Chi lúng túng nói năng ấp úng quay mặt chỗ khác trả lời nó.

-Thì..thì chị nói không đi rồi mà.

-Đổi ý rồi.....body tôi xấu sao. Hay...em kiểm tra dùm tôi đi.

Hạ Vi đột nhiên tiến gân đến Hi Chi ép cô vào tường mặt có ý chọc nhìn cô.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ