Phía Tiểu Bạch thì ấm ức tiễn Hi Chi đi rồi cũng phải trở lại làm việc. Tối Tiểu Bạch và Vĩ Đình cùng nhau đi dạo rồi cùng nhau đi ăn vặt.
-Đình Đình!!! Em nói xem bà chị điên của em sao lại ngoan cố thế hả?
Tiểu Bạch vừa đi vừa cầm ly nước uống mà nhìn Vĩ Đình đang đi bên cạnh mà hỏi chuyện.
-Sao em biết? Chị hai giờ thay đổi quá nhiều. Hôm qua còn hăm he nếu chị ấy không lấy được ai. Thì em cũng đừng mong gả đi đó.
Vĩ Đình lại đem chuyện nhà ra kể cho Tiểu Bạch nghe. Cô uỷ khuất đi cạnh Tiểu Bạch mà kể lễ.
-Vậy sao???...trời ơi mừng quá.
Tiểu Bạch lại có trò chọc Vĩ Đình. Nó vội bật cười mãn nguyện. Rồi liền đi nhanh tới phía trước.
-Nè tên kia....nói gì đó.
Nghe Tiểu Bạch nói không cưới được cô mà mừng. Cô liền mở to mắt chỉ tay về Tiểu Bạch phía trước mà chạy theo.
Tiểu Bạch phía trước cứ cười lêu lêu Vĩ Đình.Vĩ Đình phía sau cứ thế mang giày cao gót mà chạy theo. Một lúc cô liền la lên rồi ngồi khuỵu xuống.
Tiểu Bạch nghe cô la liền đứng lại nhìn. Nhưng nó nghĩ như mọi lần khi Vĩ Đình chạy không lại nó cũng làm nhiều trò gạt nó thôi.
-Này...đừng có giả bộ mà dụ tui nha cô...tui là tui không có bị lừa đâu nha.
Tiểu Bạch đứng lại nhìn Vĩ Đình đang ngồi ôm chân mà cười nói chuyện. Vĩ Đình chân thì đau mà gặp ngay người yêu bị nhây nữa. Cô ấm ức đưa 2 mắt ngước nhìn Tiểu Bạch như muốn ăn tươi nuốt sống. Thấy Vĩ Đình không nói vẻ mặt nhăn nhó mắt rưng rưng nên nó liền hốt hoảng chạy lại.
-Đình Đình!!!! Em bị thiệt sao? Để tôi xem nào.
Tiểu Bạch ngồi xuống nhìn chân Vĩ Đình đang đỏ lên mà mặt lo lắng. Tiểu Bạch nhanh tay không ngần ngại tháo giày cao gót của Vĩ Đình ra để sang 1 bên.
-Không lẻ giả...Đồ chết bầm...tại mấy người hết đó........Đau..
Vĩ Đình nghe nó hỏi tức tối liền đánh vào vai Tiểu Bạch mà trách móc. Tiểu Bạch thì cứ chăm chăm lo lắng chân Vĩ Đình thôi. Cô muốn đánh nó bao nhiêu nó cũng chịu.
-Đứng lên nào...tôi cõng em
Tiểu Bạch dìu Vĩ Đình đứng dậy. 1 tay nó cầm đôi giày cao gót rồi để Vĩ Đình lên lưng cõng cô đi.
Hình ảnh Tiểu Bạch cổng Vĩ Đình cũng nhanh chóng rơi vào mắt người đi đường. Ai nấy cũng tò mò và hứng thú khi 2 cô gái xinh đẹp cõng nhau ngọt nhau như 1 đôi tình nhân thật sự vậy. Vĩ Đình trên lưng nó thì đang vui vẻ có chút ngại ngùng nhưng Tiểu Bạch thì khác nó chẳng màn người khác nhìn vẫn im lặng cõng cô trên lưng nheo mày vì lo lắng cho vết thương ở chân của Vĩ Đình.
Một lúc im lặng Vĩ Đình thấy trán nó có vương mồ hôi rồi nên liền lên tiếng hỏi:
-Này...có mệt không?
Tiểu Bạch tính khùng khùng giờ Vĩ Đình bị đau chân mà vẫn không tha.
-Mệt sao không? 49kg đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...