Sau khi tan ca 3 Hi Chi đi vào nhà vệ sinh thì Vĩ Đình cũng lén theo sau. Thấy thế Ôn Nhị cũng ra theo xem Vĩ Đình giở trò gì nữa.
Vĩ Đình đi từ ngoài vào thấy Hi Chi đang đứng rửa mặt mà vẻ mặt đầy không vui. Nên liền vui vẻ lên tiếng châm chọc.
-Khúc Hi Chi...tôi còn tưởng cô có bản lĩnh gì chứ... ai ngờ chỉ biết dậm chân đấm ngực tức tối. Nếu vậy...thì đừng có mơ giành Hạ Vi với tôi.
Vĩ Đình đứng phía sau Hi Chi lưng dựa vào tường khoan tay vẻ mặt kênh kiệu nhìn vào kiếng.
-Vĩ Đình...tôi nói cho cô biết cô đừng thấy Hi Chi hiền mà ăn hiếp. Tôi nói cho cô biết bên cô ấy còn có tôi nữa. Cô đừng mong mà giành được Hạ Vi.
Ôn Nhị từ bên ngoài bước vào đứng cạnh Hi Chi lạnh lùng nói chuyện với Vĩ Đình. Sự xuất hiện của Ôn Nhị nằm ngoài dự định của Vĩ Đình. Nhưng cô vẫn ứng phó được, Vĩ Đình khoanh hai tay lại trước ngực kênh kiệu với hai người kia.
-haha.Giờ là sao đây...Tình địch giờ thành chị em tốt rồi sao. Lý Ôn Nhị !!!...cô tưởng tôi không biết, cô cũng từng thích chị Hạ Vi sao? Thậm chí, cô thích đến điên loạn cho người hại Khúc Hi Chi bằng cách phá xe của cô ta sao? Chưa hết...cô còn từng sả thân lao xuống biển giúp chị Hạ Vi khi chị ấy đau lòng vì nghĩ tới Gia Linh nữa.Tôi nói có thiếu gì không nhỉ?
Vĩ Đình đứng nhìn Ôn Nhị lạnh lùng nói ra từng chuyện một của Ôn Nhị và Hạ Vi. Ôn Nhị nghe tới đâu thì sắc mặt chuyển sắc tới đó khi Vĩ Đình chỉ mới về nước mà đã biết mọi thứ về cô. Hi Chi đứng cạnh cũng nheo mày vì đến bây giờ cô mới biết Ôn Nhị làm nhiều thứ như vậy. Nhưng cô còn lo sợ hơn khi Vĩ Đình biết qúa nhiều chứng minh cô ta là một người khó đối phó.
-( Con người này sao cô ta lại biết những chuyện đó chứ?Rốt cuộc cô ta còn biết những gì?) Đúng...trước đây tôi thích Hạ Vi nên mới làm như vậy. Nhưng bây giờ tôi một lòng chỉ muốn giúp Hi Chi thôi. Một người như cô từ trên trời rơi xuống tự xưng mình là bạn gái Hạ Vi. Trong khi đó cả cái trường này ai mà không biết Hi Chi là người yêu của Hạ Vi chứ. Đúng là không biết xấu hổ. HỒ ly tinh.
Ôn Nhị cũng lạnh lùng lên giọng bảo vệ Hi Chi mà sỉ vả Vĩ Đình. Nhưng Vĩ Đình thì tỉnh như ban ngày mà vẫn cười được. Ngay lúc này Tiểu Bạch đi từ ngoài vào, không biết là đi theo Hi Chi từ khi nào nữa. Nhưng khi thấy thái độ của Vĩ Đình thì Tiểu Bạch nợ mới nợ cũ đòi một lần luôn. Tiểu Bạch cầm nguyên ca nước đổ từ trên đỉnh đầu xuống người Vĩ Đình
-Tỉnh chưa?
-Á...Cái con điên này....
Bị tạt nước lạnh ướt cả người Vĩ Đình cấu gắt nhìn Tiểu Bạch mà trừng mắt la ó. Vừa la cô ta vừa phủi nước đang dính đầy mặt mình xuống.
-Này thì điên....haha
Tiểu Bạch tiếp tục mở vòi nước rửa mặt ra tạt nước vào người Vĩ Đình.
-Cô biết tạt tôi không biết chắc
Vĩ Đình cũng không thua cô cũng mở vòi nước khác tạt nước tung tóe vào người Tiểu Bạch và Ôn Nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...