Thế là cuộc sống hạnh phúc của đôi trẻ Chi-Vi 👭trôi qua được 1 tuần rồi.Hạ Vi hạnh phúc vô bờ, vừa trở về nhà sao 1 tuần trăng mật thì Gia Linh cùng Ôn Nhị cũng nhanh chóng gửi thiệp cưới cho nó. Đám cưới của họ cũng nhanh chóng diễn ra như dự định.
Bên ngoài người tới vui vẻ chúc mừng hai nhà sui gia Bạch gia và Đoàn gia.Thì bên trong phòng trang điểm cô dâu có hai cô gái mỏi người 1 cảm xúc trong lòng đứng cạnh nhau trò chuyện.
-Gia Linh...cuối cùng cậu cũng tìm được hạnh phúc cho mình rồi.
Hạ Vi đứng chải đầu cho Gia Linh mà vẻ mặt tươi cười nhưng lại có chút gì đó không diễn tả được. Nó vừa chải vừa nhìn vào gương nói chuyện với Gia Linh, trên mặt ẩn hiện có chút buồn.
Gia Linh nhìn vẻ mặt gượng gạo của bạn thân mình phía sau lưng mà không khỏi muốn chọc ghẹo. Gia Linh xoay lưng lại nắm chặc tay Hạ Vi trêu ghẹo.
-Đồ ngốc nhà cậu....sao thế? Đừng nói với tớ là cậu có tình cảm không nở gả tớ đi đó nha.hihi
Nghe con bạn thân nói mà Hạ Vi không khỏi lo lắng căn nhà mình bị cháy.
-Cậu nói gì á...Tiểu Khúc mà nghe là tớ bị trồng lòng heo đó.
Nó nhanh chóng ngưng động tác lại nhăn nhó nhìn Gia Linh mà trách. Thật ra chẳng yêu đương gì đâu. Chỉ là Gia Linh đã ở cạnh nó nhiều năm rồi, giờ gả về nhà người khác nó không nở thôi.
-hihi...tớ trêu cậu thôi. Chưa gì là thấy sợ vợ rồi.
-Hạ Vi này.....Dù cho bây giờ tớ có gả đi đâu thì lời hứa của chúng ta, tớ vẫn giữ. Tớ sẽ luôn cạnh cậu.là tri kỉ của cậu. Biết không?
Gia Linh nghiêm túc lại đưa ánh mắt ôn nhu nhìn Hạ Vi mà nói ra tâm sự trong lòng cũng như trấn an tinh thần tên ngốc kia.
-hihi.đồ ngốc..thôi tới giờ rồi.Chúng ta mau ra thôi. Không Ôn Nhị nó lại lên cơn khùng bây giờ.
Thế là một đám cưới vui vẻ diễn ra và ngày mà Ôn Nhị trong chờ cũng đến. Ngày mà nó và người kia về chung 1 nhà.
***
TRƯƠNG GIA
Hôm nay trời mới tinh mơ ai nấy trong Trương gia còn ngủ say thì có người đã dậy từ rất sớm rồi đó là Hạ Vi. Hạ Vi dậy sớm bí mật chuẩn bị mọi thứ xong thì chạy ngay lên phòng gọi cô vợ còn ngáy ngủ.Hạ Vi nhìn cô gái đã tỉnh mà còn nướng trên giường không khỏi yêu thương.
-moaz.....Bảo bối, dậy nào....tôi chuẩn bị điểm tâm cho em rồi kìa.
Hạ Vi vui vẻ ngồi xuống giường hôn nhẹ má người kia mà yêu thương. Hi Chi nghe vậy cũng nhanh chóng mệt mỏi ngồi dậy đi lấy đồ. Nhưng bất ngờ hơn là đồ của cô đã được chuẩn bị và móc trên tay cầm tủ sẵn sàng rồi.
-( Chị ấy ủi đồ cho mình.hi)😄 moaz...thương chị nhất.
Hi Chi cầm bộ đồ vui vẻ chạy tới hôn má người yêu chu đáo của mình rồi chạy nhanh vào nhà tắm. Hạ Vi nhìn cô vợ chưa chịu lớn cũng vui ra mặt, nó cũng nhanh chóng đi nhanh xuống nhà.
Một lúc sau Hi Chi cũng xuống nhà, mọi người trong Trương gia cũng ngồi vào bàn ăn rồi. Nhưng lạ một nổi là Vĩ Đình từ lúc Hi Chi từ trên lầu thì đã nhìn cô bằng cặp mắt hình viên đạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...