Hôm sau một đứa thì lê thân đi học.Hai đứa thì xung sướng ra sân bay đi du lịch.Sau khi bay cả chục tiếng đồng hồ thì cuối cùng cũng đáp xuống sân bay Seoul.Trời Seoul đang cực kì lạnh, cả hai vừa lú đầu khỏi máy bay thì 1 luồn gió lạnh thổi qua khiến ai nấy đều run rẩy.
-Đã bảo là bên này lạnh mà không chịu nghe
Tiểu Bạch thấy trời thì lạnh mà Vĩ Đình thì chỉ mặc mỏi chiếc áo mỏng. gió lạnh thổi qua đang đứng hai tay ôm thân mình run rẩy. Nên Tiểu Bạch liền cởi chiếc áo len của mình ra khoát lên mặt cho Vĩ Đình. Tiểu Bạch xỏ hai tay Vĩ Đình vào tay áo rồi đứng bình thản gài nút áo cho Vĩ Đình. Khoảng khắc này làm cho Vĩ Đình quá là bất ngờ cô ngơ người nhìn người trước mặt mà tim lại đập lỗi nhịp.
-tôi..tôi tự mặt được.
Cô bừng tỉnh liền hai tay vịnh áo cúi mặt. Tiểu Bạch thấy cô có vẻ ngại nên cũng buông ra rồi đi nhanh về xe trung chuyển để vào trong trụ sở sân bay. Vĩ Đình cũng nói bước theo sau.
***
Một lúc sau cả hai rời khỏi sân bay rồi chạy đi tìm khách sạn ở. Chạy một lúc taxi cũng dừng lại trước cổng một khách sạn 4 sao. Cả hai mới đi nhanh vào quầy lễ tân.
-Khách sạn Angel xin kính chào quý khách. Chúng tôi có thể giúp gì cho quý khách ạ.
Cô lễ tân thấy khách đi vào liền tươi cười dịu dàng mở lời.
-Chúng tôi muốn đặt hai phòng đơn ở 3 ngày.
Tiểu Bạch lên tiếng trả lời cô lễ tân. Vĩ Đình đứng cạnh chỉ nhìn chả nói gì cả.
-Xin lỗi quý khách. Hiện tại đang mùa cao điểm nên phòng cũng kín rồi ạ. Chỉ còn một phòng đơn duy nhất thôi ạ.
-What??? Sao tôi có thể ngủ với tên đáng ghét này được chứ?
Vĩ Đình nghe chỉ còn một phòng liền mở to mắt tháo mắt kính xuống hỏi cô Lễ Tân.
-Cô tưởng tôi muốn ngủ với cô lắm sao?. Có giỏi cô đi mà kiếm khách sạn đi.
Tiểu Bạch cũng cương mặt lên cãi nhau với Vĩ Đình. Mấy cô lễ tân ở đó không hiểu gì cả đi du lịch chung với nhau lại đều là nữ nhân vậy mà ngủ chung một phòng lại khó khăn đến cãi nhau như vậy.
-Dạ..ở đây đang mùa cao điểm tôi e là khách sạn khác cũng chưa đảm bảo sẽ có phòng đâu ạ.
-Nghe chưa...cô lấy phòng đó cho tôi đi.
Nói rồi Tiểu Bạch tự ý quyết định lấy phòng. Vĩ Đình đi với nó nên đành cắn răng chịu đựng đồng ý. Cả hai lên phòng Vĩ Đình nằm dài lên giường mệt mỏi, Tiểu Bạch cất vali cất đồ vào tủ rồi cũng lăn ra nằm xuống.
-A
Tiểu Bạch vừa nằm xuống thì Vĩ Đình liền la lên. Cô giơ chân đạp ngay Tiểu Bạch xuống sàn phòng. Tiểu Bạch ôm bụng đau mà phát quạo lên tiếng chửi Vĩ Đình.
-Cô bị điên hả? Con gái nằm với con gái có gì đâu mà la...Bộ cô không phải con gái hả?
-tôi..tôi là con gái.chỉ là không muốn nằm chung với người đáng ghét như cô thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
Любовные романыKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...