-Tôi không cho em đi.
Có lẽ Tiểu Bạch có thể nhúng nhường Vĩ Đình với bất cứ điều gì, nhưng bắt nó nhìn cô đi với người đàn ông khác thì là chuyện không thể. Tiểu Bạch nắm chặc tay Vĩ Đình ánh mắt kiên định không cho cô đi, và mọi chuyện cũng dần trở nên căn thẳng rồi.
Bên kia Hi Chi và Hạ Vi cũng chứng kiến thấy toàn bộ sự việc.Hi Chi cũng muốn nhanh tới cạnh Tiểu Bạch để bênh vực bạn mình. Nhưng cô không thể nào đi được khi vừa cất bước thì Hạ Vi đả nhanh nắm tay cô giữ lại không cho cô đi. Vì Hạ Vi thật muốn xem Tiểu Bạch sẽ xử trí ra sao. Hi Chi thấy vậy cũng ngoan ngoãn không manh động đứng xem tình hình.
-Cô lấy quyền gì mà không cho tôi đi? BUÔNG RA 😡
Vĩ Đình nổi cáo rồi, cô vùng vằn tìm cách thoát khỏi tay Tiểu Bạch mặc kệ cho ở đó đang là công ty, có bao nhiêu cặp mắt đang nhìn. Cô cố gắng gỡ tay Tiểu Bạch khỏi tay mình, Tiểu Bạch thì vẫn kiên định mặt lạnh giữ chặc lấy.
-TÔI KHÔNG BUÔNG...Em đã đeo nhẫn cưới của chúng ta, thì em là người của tôi. Tôi có quyền không để em đi với người khác.
Tiểu Bạch dùng sức nắm chặc cổ tay đeo nhẫn của Vĩ Đình đưa lên trước mặt cô như một minh chứng. Vĩ Đình thì cứ cố gắng thoát khỏi tay nó. Cô nghe nó nói càng bực dùng hết sức vung tay thoát khỏi.
-...Nhẫn chứ gì? được. vậy thì cô đi mà lấy đi.
Vĩ Đình giận dữ tháo ngay chiếc nhẫn cưới trên tay quăng ra sân trước, trước sự chứng kiến của bao nhiêu con mắt. Cô quăng xong liền kéo người đàn ông kia bực bội đi ra xe anh ta mà rời đi.
-(Cái con bé này...nó bị điên hay sao mà làm như vậy?)
Hạ Vi nhìn em gái mình như vậy với Tiểu Bạch trong lòng nó không khỏi khó chịu, khi cô càng ngày càng quá quắt.
Bàn tay Tiểu Bạch vẫn còn giữa không trung trong tư thế vẫn nắm nhưng là nắm không khí. Có phải vì Vĩ Đình quá nhanh, quá mạnh để thoát khỏi tay cô. Hay thực chất là bàn tay của cô đã vô lực khi chứng kiến cảnh Vĩ Đình ném đi chiếc nhẫn cưới của cả hai.
Cả bầu trời trước mắt Tiểu Bạch cứ như đang sụp đổ hoàn toàn. Cô không nói tiếng nào chạy lao ra ngoài mưa tìm kiếm chiếc nhẫn. Nhưng mưa đã lâu nước mưa dâng lên cũng chút ít nên chẳng thể thấy. Thế là cô ngồi thẳng xuống nước điên dại tìm kiếm chiếc nhẫn mà ngay cả bản thân mình cũng không xác nhận được phương hướng Vĩ Đình ném đi giữa cơn mưa lớn này.
-Đâu rồi? nó đâu rồi?...không thể được... Mình không thể để mất nó được. 😭
Tiểu Bạch mặc cho trời đang mưa lớn mà cứ ngồi mò tìm. Nhưng sao tìm mãi mà vẫn không thấy chiếc nhẫn đâu, nước mắt cô rơi và hòa vào những giọt nước mưa nên chẳng ai có thể thấy được sự yếu đuối của cô ngay lúc này.
-Tiểu Bạch...Cậu bình tĩnh lại đi. để tạnh mưa chúng ta tìm được không?
Hi Chi thấy Tiểu Bạch dầm mưa tìm nhẫn cũng bất chấp lao ra khuyên ngăn cô.Nhưng Tiểu Bạch hoàn toàn không để tâm gì hết cứ như điên dại mà tìm nhẫn. Cảnh tượng một cô gái ngồi giữa khoảng không mênh mông, nước mưa thì cứ dội xuống người mà điên dại tìm kiếm 1 thứ nhỏ nhặt khó thấy sao lại quá bi thương. Những người chứng kiến cảnh này ai cũng không khỏi đau lòng dùm Tiểu Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomanceKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...