chương 27

5.4K 226 17
                                    

Nó lật ngược lại chồm người nằm lên trên người Hi Chi. Hi Chi dù nói là đã sẵn sàng nhưng khi thấy nó hành động như vậy cô liền hoang mang tột độ. Cô nằm dưới Hạ Vi hai mắt mở to tròn nhìn Hạ Vi chăm chăm. 

-Em sẵn sàng rồi...vậy tôi không phụ lòng em nữa. 😉

Hạ Vi nhìn Hi Chi cười nham hiểm mà thốt ra từng lời. Hi Chi nghe tới đây đầu óc trống rỗng  không biết bản thân phải làm gì nữa ngoài việc nhắm chặc mắt lại.

Hạ Vi nhìn gương mặt đỏ ửng của Hi Chi đang sợ sệt thì liền cười tươi. Nó từ từ cúi xuống hôn nhẹ lên môi Hi Chi một cái. Nụ hôn chỉ phớt lờ nhẹ một cái rồi nó liền dứt ra, nó nằm xuống ôm con bé ngốc trước mặt vào lòng mà thủ thỉ.

-Đồ ngốc...tôi thích em không phải vì thể xác. Tôi thích em vì khi tôi thấy nụ cười của em cả thế giới của tôi đều trở nên ấm áp. Tôi sẽ không làm việc đó cho tới khi em thật sự sẵn sàng.

Hạ Vi ôm Hi Chi vào lòng mà thủ thỉ. Hi Chi nằm trong lòng nó nghe những lời này cũng nhẹ lòng. Vì cô tin cô đã chọn đúng người để giao trọn cuộc đời này rồi.

Cả hai ôm nhau một lúc thì Hạ Vi nhớ ra gì đó liền buông Hi Chi ra xoay lưng lại với lấy điện thoại của mình đang nằm lăn lóc một bên lên xem.

-Do em đó làm tôi mất sao rồi đây này. 😭

Hạ Vi nhìn vào màn hình điện thoại mình thì hai mắt đau thương khi trận Liên quân vừa rồi team nó đã thua rồi. Sao hạng của nó cũng bị tuột xuống luôn. Nó đưa màn hình điệm thoại tới trước mặt Hi Chi mà bắt đền cô.

-Sao tại em?😕

Hi Chi nhăn nhó khi thấy Hạ Vi bắt đền mình vì thua trận game nên ngồi phắt dậy nhìn nó hỏi ngược.

-Thì tại em làm tôi phân tâm. Tôi ôm em rồi tay đâu mà đánh Liên quân. Em thì sướng rồi được tôi ôm...còn tôi thì phải mất một sao hạng. Em đền cho tôi đi.

Hạ Vi lại dở chứng với tahi1 độ con nít bắt đền tiếp Hi Chi.

-Sướng???....vậy chị ôm em chị không sướng hả?😠

Hi Chi cũng không phải dạng vừa, cô hòi ngược một câu làm Hạ Vi cứng họng lại. Hạ Vi không biết làm gì ngồi im cầm điện thoại mà mặt ủy khuất.

-đưa dây....📱

Hi Chi  dựt lấy điện thoại Hạ Vi cầm bấm bấm gì đó. Thật ra là cô đang cầm chơi lại trận game khác bù lại cho Hạ Vi. Hạ Vi ngồi một bên nhìn Hi Chi mà đăm chiêu khó hiểu.

-Em có biết chơi không đó? làm tôi mất thêm sao nữa đi nha.

Hạ Vi đó giờ thấy Hi Chi chơi game thì cũng chỉ chơi ba cái trò con nít thôi chứ Liên quân thì chưa bao giờ. Nó cũng chưa bao giờ nghe Hi Chi nói là cô biết chơi Liên quân nên ánh mắt kho hiểu nhìn cô hỏi chuyện.

Hi Chi nghe Hạ Vi hỏi thì không nói gì chỉ liếc xéo nó một cái rồi quay sang tiếp tục chọn tướng chơi.

Hạ Vi nhìn quan sát xem Hi Chi chọn tướng thì mới thấy Hi Chi chọn con Ilumia. Hạ Vi nheo lông mày khó hiểu vì nó chỉ là một con pháp sư phải nói là yếu duối bánh bèo.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ