chương 45

4.4K 217 14
                                    

-Chúng ta kiểm tra ai không ráp được ở lại dẹp như tôi đã nói. Nam lên trước rồi tới nữ.

Ông thầy ngồi phía trên quan sát từng cặp lên ráp. Mọi người thông qua rất dễ dàng cho tới cặp Hi chi.

-Khúc Hi Chi...Hôm nay hết đi trễ giờ thì tới việc gáp súng cũng không xong. Ở lại dọn cho tôi...về chỗ

Ông thầy có vẻ không thích Hi Chi nên khi thấy Hi Chi gáp sai liền lên tiếng trách mắng.Hạ Vi ngồi phía dưới cũng chỉ biết nhìn không nói gì được.Sau đó là cặp Hạ vi cùng với Gia Linh đi lên cũng là cặp cuối cùng rồi.

Hạ Vi lên gáp cố tình gáp sai khiến cho ông thầy như bị tức điên. Khi khúc đầu nó là người gáp giỏi nhất trong đám nữ sinh bây giờ thì làm sai bét.

-Hạ Vi..em ở lại dọn chung với Hi Chi luôn đi..Cái lớp gì thế này không biết....Cả lớp không ai được giúp 2 em ấy.Ai giúp tôi đánh rớt hết. giờ giải tán.

Ông thầy cũng ít ác không cho ai giúp hai người kia. Rồi cho lớp nghỉ, Vĩ Đình hiểu rõ đó là Hạ Vi cố tình, cô bực mình lấy cặp rồi rời đi.

-( Hạ Vi...rõ là cậu cố ý mà....cậu chưa từ bỏ nữa sao?)

Gia Linh đứng nhìn Hạ Vi đang loai hoai mà ánh mắt buồn đi.

-Đi thôi chị.

Ôn Nhị thấy Gia Linh ánh  mắt buồn trông thấy, xoay lại thấy Hạ Vi và Hi Chi. Ôn Nhị cũng hiểu gì đó nên liền nhắc nhở rồi cùng Gia Linh rời đi.

Hạ Vi chẳng nói tiếng nào đi nhặt súng ôm đi vào kho cất.

-Sao chị lại làm vậy?

Hi Chi tò mò biết nó rõ ràng cố tình mà nên liền lên tiếng hỏi.

-Lúc đó tôi quên thôi chứ không có lí do gì nữa.( Nếu một mình em dọn hết trời tối cũng chưa xong)

Hạ Vi mặt lạnh nhìn Hi Chi nói rồi tiếp tục ôm súng đi vào kho cất. Hi Chi nghe xong cũng im lặng không hỏi thêm đi nhặc lựu đạn mà các nam sinh tập ném đi bỏ vào thùng rồi mang vào kho. Hai người cứ im lặng dọn cho tới trời chập tối mới xong. Lúc này cả hai người mệt mỏi mới đi thay đồ quân sự ra đi về.

Họ vừa ra thì Hạ Vi liền nhìn thấy Thiên Nhân đứng ngay xe cậu ta nhìn mình và Hi Chi. Hi Chi cũng thấy nên liền lén nhìn mặt Hạ Vi. Hạ Vi không nói gì liền nhanh chân đi trước bỏ lại Hi Chi phía sau.Hi Chi nhìn theo bóng lưng Hạ Vi mà mặt buồn đi trông thấy. Hạ Vi đi tới xe vào rồi nhanh lái đi.Nó cứ nghĩ Hi Chi sẽ về cùng xe với Thiên Nhân nhưng nào đâu biết sự thật là cô vẫn chấp nhận đi xe bus dù trời tối rồi.

***

Hôm sau là ngày được nghỉ nên Tiểu Bạch tranh thủ hẹn Vĩ Đình đi chơi. Ôn Nhị cũng tranh thủ rủ luôn cả Gia Linh. Hạ Vi thì chẳng quan tâm cũng chả thèm đi chung cứ ở lì trong nhà xem Tv rồi chơi game.Vì thế là 4 người kia lại đèo nhau đi.

Đến khu ăn vặt Tiểu Bạch mê ăn cứ đi với Ôn Nhị phía sau kiếm thức ăn. Còn Gia Linh và Vĩ Đình đi phía trước kiếm đồ mua. Nhưng mà Vĩ Đình đi trước mà cứ 5 phút lại quay đầu ra phía sau nhìn. Gia Linh cũng biết là Vĩ Đình đang tìm kiếm Tiểu Bạch nên liền lên tiếng hỏi.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ