Hôm nay Hạ Vi mang một tâm trạng không tốt đến lớp. Hi Chi cũng vậy cô ngồi cạnh Hạ Vi mà cả hai không nói gì với nhau cả.
-Hạ Vi...em xin lỗi...
Ôn Nhị đột nhiên đi từ dưới lên đứng trước mặt Hạ Vi mà nói xin lỗi nó. nhưng Hạ Vi thì lạnh như băng nó nhìn Ôn Nhị nói một câu rồi tiếp tục ngồi vẽ gì đó.
-Cô không có lỗi gì với tôi cả...Người cô có lỗi là Vĩ Đình không phải tôi.
Nghe vậy Ôn Nhị liền buồn bã nhìn về phía Vĩ Đình ngồi phía sao Hạ Vi mà đi xuống nói xin lỗi cô ta.
-Vĩ Đình...xin lỗi...đã hiểu lầm cô rồi.
-hi.Không cần đâu..tôi biết cô cũng vì thích chị Hạ Vi mới làm vậy thôi.
Vĩ Đình hôm nay hoàn toàn khác không còn là một cô gái ương bướng hay nhõng nhẻo với Hạ Vi nữa cũng không còn là cô gái thích làm người ta ghét nữa. nghe Ôn nhị nói xin lỗi cô ta ôn nhu vui vẻ cười với Ôn Nhị. Điều này làm cho cả lớp hơi bất ngờ lại mang lòng thích Vĩ Đình vì cô giống chị gái mình có một nét đẹp khi cười tự nhiên lại càng xinh hơn. tiểu bạch cũng là một trong số họ nhìn thấy Vĩ Đình hiền lành lại cười đẹp như vậy một phút chốc hồn lại bay đi mất.
-Nhìn đủ chưa?....tôi biết tôi đẹp mà
Vĩ Đình quay lại thấy Tiểu Bạch ngồi cạnh đang nhìn mình mà ngơ cả người nên liền nở nụ cười chống tay lên cằm thì thầm với Tiểu Bạch.
-Cô..cô mà đẹp cái nổi gì.
Tiểu Bạch bị bắt quả tan liền ngại ngùng quay mặt đi rồi gải bộ chê Vĩ Đình. Nhưng hành động này làm cho Vĩ Đình càng thích thú hơn. Vĩ Đình tiếp tục trêu.
-Tôi không đẹp...vậy mà có người nhìn tôi đến nước miếng chảy ra không hay luôn kìa.
Vĩ Đình chống tay nghiên đầu nhìn Tiểu Bạch tươi cười. Tiểu Bạch biết Vĩ Đình đang nhìn mình nên không dám quay lại. Nhưng ngay khi nghe Vĩ Đình nói vậy có tật nên Tiểu Bạch liền đưa tay lên miệng chùi.
Nhìn thấy Tiểu Bạch phản ứng như vậy Vĩ Đình liền bật cười vui vẻ. Nhìn phản ứng của Vĩ Đình, Tiểu Bạch liền hiểu ra mình lại bị Vĩ Đình chơi khâm rồi. Tiểu Bạch liền như muốn độn thổ đi nhưng nó đâu có thuật đó nên đành gục đầu xuống bàn học.
-Không có tiền đồ mà...
Tiểu Bạch đau khổ gục đầu mà nhăn nhó lắc đầu liên tục.Vĩ Đình thì hả hê chống tó nhìn Tiểu Bạch đau khổ.
-( Không Não...chị giận em sao?)
-( Tiểu Khúc...em không có gì giải thích với tôi sao?)
Hai con gười ngồi gần nhau mà không nói với nhau câu nào. Hai người hai suy nghĩ, tâm luôn hướng về người kia mà không chịu mở lời.
-" Chị hai...anh chàng Thiên Nhân nhìn người yêu chị nãy giờ hơi bị nhiều rồi đó nha"
Đột nhiên Vĩ Đình chuyền một tờ giấy lên cho Hạ Vi. Hạ Vi mở ra đọc thì liền ngước lên nhìn về phía Thiên Nhân. Quả thật Thiên nhân đang nhìn Hi Chi thật. Thấy Hạ Vi nhìn mình, Thiên Nhân giật mình liền quay lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
Любовные романыKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...