Tiểu Bạch lật người đè Vĩ Đình xuống mặt đối diện mình. Cô nhìn chăm chăm người kia bên dưới với ánh mắt ôn nhu, nhưng cũng xen lẫn sự ham muốn.
-Mấy người...định..định làm gì á?
Vĩ Đình nhìn ánh mắt ham muốn của Tiểu Bạch mà ngượng ngùng, hai má cũng ửng đỏ mà né tránh ánh mắt kia. Cô bây giờ không còn vẻ mặt hung dữ như trước với Tiểu Bạch nữa mà bây giờ thay vào đó là vẻ mặt và giọng nói như cún con.
-em nghĩ xem....trong căn phòng như vầy, và với tư thế này thì tôi có thể làm gì?
Tiểu Bạch biết người kia đang mắc cỡ, nên cô nhanh điều chỉnh mặt người kia ngay ngắn bắt Vĩ Đình phải nhìn mình.
Vĩ Đình mắc cỡ quá không biết làm sao liền kéo mền che mặt mình lại. Tiểu Bạch nhìn cô gái ngày nào dù mất trí hay lúc chưa mất trí cũng hung dữ với mình. Bây giờ lại e thẹn mắt cỡ như vậy lòng không khỏi thích thú. Tiểu Bạch vội kéo chăn ra để thấy được vẻ mặt đáng yêu kia.
-Đình Đình!!!
Tiểu Bạch chỉ nhỏ nhẹ gọi 1 cái thôi Vĩ Đình đã nhanh mất hết ý thức chống cự rồi. Cô ánh mắt ngây thơ nhìn chăm chăm người kia chờ đợi xem người kia định nói gì.
Nhưng người kia chẳng nói gì hết liền nhẹ nhàng cuối người xuống hôn nhẹ lên bờ môi người kia. Nụ hôn nhẹ nhàng hai cái lưỡi như đang đùa giỡn với nhau vậy. Cứ thế vờn nhau 1 lúc cảm giác người bên dưới đã nóng lên rồi. Tiểu Bạch mới chuyển hướng sang đưa lưỡi liếm nhẹ nơi vành tai của Vĩ Đình.
Chiếc lưỡi vừa chạm Vĩ Đình liền nhăn mặt vì nhột. Người kia cứ liếm đùa giỡn làm người này chịu đựng. Vĩ Đình không thua gì tay bên dưới tháo nhanh cái áo sơ mi trên người Tiểu Bạch ra quăn ngay xuống nền nhà. Vĩ Đình có vẻ nôn nóng Tiểu Bạch tăng nhanh cấp độ tiến thẳng xuống cổ và xương quai xanh mà hôn.
Chưa dừng ở đó Tiểu Bạch vừa hôn vừa tháo phăng bộ đồ trên người Vĩ Đình. Cả cơ thể trắng nõn, bầu ngực không phải cở bự thì cũng xem là hạng trung rồi. Tiểu Bạch chiêm ngưỡng nhìn hai bầu ngực phập phồng từng nhịp, từng nhịp theo nhịp thở của bản thân Vĩ Đình mà lòng cô như đang trong lò xong hơi cả người bắt đầu nóng dần lên.
-Tôi phải đánh dấu chủ quyền mới được.
Tiệu Bạch dời mắt xuống hôn lên cổ và xương quai xanh Vĩ Đình. Cô dùng hai bờ môi và chiếc lưỡi cứ nút 1 chỗ cho nó đỏ bầm lên hết. Cứ Như thế nhanh chóng trên khắp ngực và cổ Vĩ Đình đầy những vết đỏ.
-ư...
Vĩ Đình đau nhưng không hiểu sao lại cứ muốn Tiểu Bạch làm như vậy. Cô hai mắt nhắm nghiền hai tay thì quơ quào khắp chỗ. Tiểu Bạch từ từ đưa chiếc lưỡi trường xuống hai đôi gò phập phòng kia mà mút.
-a....
Vĩ Đình hai môi miếm chặc cắn cắn vào nhau. Cảm giác lân lân dân tràng làm cô như mất hết tri giác. Cả căn phòng ngoài tiếng hơi thở hổn hểnh ra thì đâu đó lại có âm thanh gì đó ám mụi mõi khi Tiểu Bạch nút đó là âm thanh va chạm của chiếc lưỡi tinh nghịch của Tiểu Bạch và nhụ hoa đỏ đỏ đang cương lên của Vĩ Đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
Roman d'amourKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...