chương 28

5K 206 12
                                    

Ôn Nhị ngồi phía dưới nhìn thấy cũng phải đau lòng. nhưng cũng quay sang nhìn Hi Chi mà tội dùm nên liền móc điện thoại ra nhắn tin cho Hi Chi.

-" Tôi Ôn Nhị đây.Ra về gặp nhau ở quan Coffee House. Tôi có chuyện muốn nói với cô"

Hi Chi đang ngồi suy nghĩ bâng quơ thì đột nhiên điện thoại trong túi quần rung lên. Cô vội lấy ra đút học bàn mở lên xem.Nhận ra đó là do Ôn Nhị gửi nên cô liền quay phắt xuống nhìn Ôn Nhị. Thấy Hi Chi nhìn mình Ôn Nhị liền nở nụ cười bí ẩn với cô ra hiệu.

-Hi Chi....hôm nay tôi về nhà ngủ.Em ở một mình nhớ cẩn thận nha.

Hạ Vi vừa tan ra liền nhìn Hi Chi nói chuyện. Hi Chi nghe vậy liền nhìn Hạ Vi trong ánh mắt có chút buồn,rồi liếc mắt nhìn sang Vĩ Đình đang đứng kế bên đợi. Cô liền nhói lòng nhưng cũng không muốn nói gì thêm nên chỉ ừ một tiếng rồi sách cặp ra về.

-( Những lời cô ta nói là thật sao? Mối quan hệ của hai người là gì? Tại sao bây giờ chị vì người con gái đó mà bỏ em một mình. Cô ta về đây để giành lại chị từ em phải không?)

Hi Chi đứng trên lầu nhìn xuống nhà xe hơi nơi Hạ Vi vẫn hay đậu. Cô muốn xác định một chuyện, và sự thật đau lòng điều cô càng không tin nó lại sảy ra. Hạ Vi cùng Vĩ Đình đang cười vui vẻ ra xe nó,cả hai còn vui vẻ cùng lên xe rồi lái đi. Cô nhìn cảnh tượng đó mà hai bàn tay xiếc chặc mắt cô đỏ dần lên. RỒi vô tình hai giọt nước mắt cũng đã không buồn mà rơi xuống rồi.

Sau khi xe Hạ Vi khuất đi thì Hi Chi mới chịu đi xuống lầu rời khỏi trường. Cô bắc xe bus đi tới quán nước chỗ Ôn Nhị hẹn mình.

Quán Coffee House

-Tới rồi à..ngồi xuống đi.

Ôn nhị từ lâu đã ngồi trong quán đợi Hi Chi. Nhìn thấy Hi Chi bước vào cô ta vội đưa tay ngoắt ra hiệu. Sau một màn kêu nước rồi cả hai cũng chịu vô vấn đề chín rồi.

-Này...tôi và cô cùng thích một người, cùng nhau tranh giành chị Hạ Vi. hi...Nhưng cuối cùng thì sao...người chị ấy yêu thương nhất lại là một người khác.

-Cô hẹn tôi ra đây để cười nhạo tôi sao?

Hi Chi nghe từng lời của Ôn Nhị làm lòng càng thêm nhói đau khi nhớ tới cảnh tượng vừa mới xảy ra ở bãi xe trường. Hi Chi quay mặt ra cửa sổ nhìn dòng xe qua lại để che đi con mắt đang đỏ lên của mình. cô cũng biết rõ Ôn Nhị không ưa gì mình khi Hạ Vi cho mình mà không chọn Ôn Nhị. Nên cô nghĩ ôn nhị mời cô ra nói chuyện là để cười nhạo cô thôi.

-Cô nghĩ sau cũng được.....Nhưng từ lâu tôi từ bỏ mơ mộng chị hạ Vi rồi.Tôi biết chị ấy sẽ không yêu tôi đâu và tôi chỉ muốn ở phía sau dõi theo chị ấy thôi. Nhưng cô thì khác, chị ấy thích cô..nên tôi hẹn cô ra đây là để muốn giúp cô giữ chặc Hạ Vi tránh xa con nhỏ kia ra.... hi...sao? cô đồng ý không?

Ôn nhị trong lòng cũng đang rất buồn nhưng bản thân cô biết rõ hiện giờ Hi Chi còn đau lòng hơn cô rất nhiều. Nên cô luôn tỏ ra bình thản che giấu cảm xúc nói chuyện bình thường với Hi Chi.

Hi Chi khó hiểu đưa ánh mắt nhìn Ôn Nhị. Cô thật không hiểu Ôn Nhị. đang có tỉnh táo không.

-(Chuyện này mà truyền ra ngoài chắc sẽ làm trò cười cho thiên hạ. Tình địch mà đi giúp nhau giành người yêu sao. Hoan đường thật.)..hi...Cô nghĩ tôi là ai. Giữ người yêu còn phải nhờ người khác sao?

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ