chương 6

6.9K 299 18
                                    

NHÀ VỆ SINH NỮ

Ôn Nhị cùng hai nhỏ bạn sau khi thấy Hi Chi rời khỏi phòng học liền đi theo sau tới nhà vệ sinh. Vừa vào trong Ôn Nhị đứng ngay phía sau lưng Hi chi nhìn cô đang rửa tay mà  khoanh tay lại nhìn cô mặt kênh kiệu lên tiếng.

-Khúc Hi Chi...cô mai mắn thật được chung nhóm với Hạ Vi.Tôi biết cô cũng không muốn.Vậy sao không đổi đi.

Hi Chi đang rửa tay nghe tiếng nói liền nhìn vào kính trước mặt  mình thì thấy 3 người học chung lớp đang phía sau mình. Nói chuyện với thái độ không chút gì gọi là tốt. Nên cô  liền dựt khăn giấy lau tay quay lại đối diện với họ.

-Tôi cũng muốn lắm. Nhưng mà tên không não kia...à chị Hạ Vi không muốn. Tôi biết làm gì đây.

-Nói như vậy ý cô là chị ấy muốn chung nhóm với cô sao? Hor. Cô quá tự tin rồi đó. Nếu như không nhờ cô Như ( giảng viên môn Kinh tế ) sắp xếp thì người như cô có mơ, cũng không xứng với chị Hạ Vi đâu.

-Thì ra các người theo tôi ra đây chỉ để nói chuyện này thôi sao.

-hor...Không vòng vo với cô nữa.Tôi đây muốn chung nhóm với Hạ Vi...cô mau đi nói cô Như  đổi đi.

-haha.cô nói muốn là muốn sao. Sao cô không giỏi đi mà nói.Ở đây vênh váo với tôi làm gì.

-Mày...bốp

-Dừng tay lại

Ngay khi Hạ Vi vừa chạy tới thì chỉ vừa kịp thấy Ôn Nhị đã tán cho Hi Chi một cái trời dán.Hi Chi thì đang mở mắt trừng trừng nhìn Ôn Nhị một tay đang ôm 1 bên má vừa bị Ôn Nhị tán. Sự bất lực lúc này chỉ cho phép nó hét lên 1 tiếng căn ngăn mọi hành động kia lại.

-chị...

Sự xuất hiện của Hạ Vi phần nào làm cho bọn con gái kia sợ hãi đặc biệt là Ôn Nhị mặt cô tái đi mở to mắt nhìn Hạ Vi đang đứng ngay cửa.

-Tiểu Khúc...có làm sao không...Có đau lắm không?

Đau lòng khi người con gái của mình bị tổn thương. Nó nhanh chân chạy vào đưa tay gờ mặt bên má vừa bị tán của cô ánh mắt đầy lo lắng hỏi.

-...

Hành động ôn nhu của nó làm cho lòng cô như trăm hoa đua nở. Ấm áp và hạnh phúc nha.nên cô chỉ biết im lặng lắc đầu.

-Các người đang định làm gì Tiểu Khúc thế hả?

Xem tình hình của Hi Chi xong nó liền kéo Hi Chi ra phía sau lưng mình mà che chở. Mặt trở nên lạnh lùng hơn lớn tiếng với đám con gái kia.Hành động của kéo mình ra sao của Hạ Vi 1 lần nữa tiếp tục làm cho Hi Chi đơ người ra. Vì kẻ được mệnh danh lạnh lùng bây giờ là đang lạnh lùng với kẻ khác mà ôn nhu bảo vệ cô.

-Em...em chỉ là muốn đổi nhóm với cô ta thôi.

-Tiểu Khúc đã không muốn thì cô có thể đánh người sao?

-...

-Tôi nói cho cô biết. Dù Tiểu Khúc có muốn, tôi cũng sẽ không chung nhóm với cô...Đừng nghĩ những chuyện cô làm tôi không biết.

Nó đanh thép lạnh lùnh nhìn Ôn Nhị với ánh mắt căm ghét nói ra từng chữ.RỒi sau đó nắm tay Hi CHi dắt đi

-chị...

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ