chương 70

4.1K 233 25
                                    

Tiểu Bạch sau khi rời khỏi Trương gia thì bần thần lê bộ trên đường.Cô cứ nhớ tới thái độ vừa rồi của Vĩ Đình mà đau lòng.Cô cứ đi đi cứ đi hết đụng trúng người này rồi trúng người kia mà không có 1 cảm giác gì hết.Cô đi rất lâu rất lâu đến khi cả hai chân không thể cất bước nổi nữa mới dừng lại. Tiểu Bạch nhìn sang liền thấy một quán ăn gần đó. Cô nhanh bước vào và kêu rất nhiều bia ra bàn.

Trương Thức từ nảy giờ đều đi theo Tiểu Bạch từ phía sau cô. Vì anh sợ Tiểu Bạch sốc quá sẽ làm chuyện dại dột thôi.Anh chỉ biết đi theo cô từ sau thôi. Tiểu Bạch cứ cầm hết lon này tới lon khác mà uống. Trương Thức can cũng không được đành ngồi im lặng nhìn cô uống thôi. Nhưng Tiểu Bạch càng ngày càng uống 1 nhiều hơn và cô bắt đầu lảm nhảm.

-Anh...có phải đây là hậu quả của em...không? Nếu em đi cùng cô ấy, sẽ không có tai nạn, sẽ không có ngày hôm nay. Tất cả là do em...ực

Tiểu Bạch say không còn nhướng mắt nổi nữa mà vẫn nhảm nhảm với Trương Thức.Cô vừa nói được hai ba chữ lại đưa lon bia lên uống. Trương Thức nhìn cảnh tượng Tiểu Bạch đau khổ cũng đau lòng. Anh dựt ngay lon bia trên tay nó.

-Đừng uống nữa.

-Chiều nay cô ấy nói em kinh tởm...kinh tởm đó....người yêu em kinh tởm em...kinh tởm em..

Tiểu Bạch không ngồi nổi nửa cô dần dần hiếp mắt rồi gục đầu xuống bàn.

-Sao phải khổ thế này? đau khổ thế sao lại không buông?

Trương Thức nhìn cô gái tóc tai bù xù nằm trên bàn mà lắc đầu anh liền cởi áo khoát khoát mình mặt cho cô. Rồi cõng cô rời quán.Ngoài trời se lạnh trời cũng khuya rồi trên đường có một anh chàng dịu dàng cứ thế cõng cô gái đang bi thương về nhà.

Một lúc sau anh cũng cõng Tiểu Bạch về tới Trương gia. Anh vừa vào nhà thì thấy cả nhà chưa ai ngủ hết đang ngồi sofa nhìn anh lom lom. Có lẽ chuyện anh cõng Tiểu Bạch về khiến cả nhà bất ngờ. Hạ Vi nhìn thấy anh mình cõng Tiểu Bạch không hiểu sao liền nhíu mày khó hiểu.

-( Dạo này anh cả rất tốt với Tiểu Bạch thì phải?)

Hạ Vi nhìn Tiểu Bạch ngủ say xưa trên lưng anh mình mà có chút gì đó bất an.

-Em ấy uống say nên con đưa em ấy về đây ạ.

Trương Thức thấy sắc mặt mọi người khó hiểu nên cũng nhanh chóng phân trần.

-Thôi con cõng con bé lên phòng dành cho khách đi.

Ba Trương Thức thấy con trai cứ cõng người con gái kia trên lưng mãi như vậy cũng không được nên liền kêu anh đi.

-Vợ...em lên xem Tiểu Bạch đi.

Hạ Vi không biết nghĩ gì nhìn bóng lưng anh mình rời đi liền quay sang vỗ tay Hi Chi mà nói. Hi Chi nhìn ánh mắt của Hạ Vi có ý gì đó nên cũng nhanh đi theo sau Trương Thức.

Hi Chi băng bó vết thương lại cho Tiểu Bạch rồi để cho cô ngủ. Một lúc sau cô mới trở lại phòng mình.

-Bảo bối...mau lại đây uống sữa nào.

Hạ Vi đi từ ngoài vào cầm theo 1 ly sữa ấm mang giọng cưng chiều nói với cô. Rồi nhanh đi lại đưa cho Hi Chi ly sữa ấm mà do chính mình pha. Hi Chi nghe người yêu kêu ngọt ngào nên mỉm cười vui vẻ nhận lấy ly sữa uống nhanh rồi leo lên giường.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ