chương 17

5.7K 229 3
                                    

-hello....

Hi Chi vừa mở cửa ra đi học thì đã bắt gặp nó đứng ngay cửa đợi cô từ  khi nào rồi.Cô có chút bất ngờ nếu là trước đây cô chắc sẽ rất vui nhưng mà nếu là bây giờ thì cô không muốn gặp nó chút nào. Có thể nói là tránh nó lúc nào hay lúc đó.

-Chị đến đây làm gì?

Hi chi đưa mắt lạnh lùng nhìn nó hỏi rồi nhanh tay kháo cửa phòng lại.

-Đón em đi học.

-Không cần...tôi tự đi được.

Nói rồi cô đi nhanh xuống đi ra trạm xe bus đón xe. Nó thấy thái độ khó chịu của cô dành cho nó mà nheo mày chẳng hiểu gì. Nhưng rồi nó cũng nhanh chân đuổi theo cô từ phía sau.

Xe bus vừa tới cô nhanh bước lên xe. Nó cũng chạy lên theo, nhưng mà người ta có thẻ xe còn nó từ đó giờ có biết đi xe bus bao giờ. Nên vừa lên xe nó phải loai hoai vì ai cũng quẹt thẻ còn nó có gì đâu mà quẹt.

Cô từ xa thấy nó loai hoai với tài xế nên đành đi tới lấy thẻ của mình quẹt trả cho nó. Nó cũng ngại nhưng cũng nhìn cô cong khóe môi một cái đi tới ngồi cạnh cô. Cô lạnh lùng quay mặt ra cửa sổ chả thèm nhìn nó một cái.

Chuyến xe bus câm lặng cuối cùng một lúc sau nó và cô cũng đến lớp, nó mang tâm trạng rối bời đi học. Bước vào lớp đi tới chỗ mình ngồi, nhưng một lúc liền có một cô gái ngồi xuống cạnh nó. Nó đưa mắt khó hiểu vì hôm nay môn học này bình thường Hi Chi chung nhóm với nó ngồi cạnh nó. Hôm nay đột nhiên lại là một người khác ngồi xuống thật lạ thường.

-Sao cô lại ngồi ở đây?

Nó đưa ánh mắt lạnh lùng kèm khó chịu nhìn cô gái kế bên hỏi chuyện.

-dạ..Hi Chi nói muốn đổi chỗ, nên bảo em xuống ngồi ở đây.

cô gái kia tâm có chút thích Hạ Vi nhưng nhìn Hạ Vi ở cự li gần nên e thẹn nhỏ nhẹ trả lời. Trái lại Hạ Vi nghe câu trả lời của cô thì máu sôi đến não rồi. Nó quay lên nhìn thì thấy quả thật Hi Chi đang ngồi cạnh một chàng trai khác mà còn vui vẻ trò chuyện nữa chứ. Nó đứng phắt dậy đi lên chỗ Hi Chi đang ngồi khó chịu hỏi chuyện:

-Tại sao lại đổi chỗ?

Hi Chi biết chắc nó sẽ làm vậy, cô đang ngồi nói chuyện với người bạn kế bên nghe tiếng nó cô cũng bình thường đứng dậy nhìn nó không một chút sợ hãi hay ôn nhu mà lên tiếng :

-Bởi vì tôi không thích ngồi với chị.

Câu trả lời của cô như nguyên ráo nước lạnh tạt vào mặt nó. Các sinh viên khác trong lớp ai cũng bở ngỡ. Vì nhiều người muốn ngồi cạnh Hạ Vi mà không được, cô được ngồi cạnh thì lại không muốn. Nó tâm tình dao động nghe câu trả lời của cô xong nó nhìn cô chăm chăm ánh mắt có chút thất vọng. Rồi liếc mắt sang nhìn cậu bạn kế bên Hi Chi như muốn lấy mạng vậy.Sau đó Nó không nói gì thêm xuống lấy cặp bước ra khỏi lớp bỏ tiết. Tiểu Bạch ngồi bên dưới nhìn hai người mà tâm cũng rối bời vì chẳng hiểu Hi Chi đang làm trò gì nữa.

Ngay lúc nó nghĩ thông suốt khi cố xếp chuyện không vui của bản thân sang một bên để tiếp tục vui vẻ bên cô. Thì cô lại làm trò để đẩy nó ra xa hơn. 

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ