chương 46

3.9K 164 8
                                    

Ôn Nhị suy nghĩ một lát rất lâu liền quyết chạy đến Trương gia tìm  Vĩ Đình.

Vĩ Đình nhận điện thoại liền chạy ra mở cửa thì thấy Ôn Nhị đang thở hồng hộc trước mặt.

-Này...Giờ này kiếm tôi chi thế cô hai...Ấy ấy... một mình Tiểu Bạch là đủ rồi nha...nha.

Nhưng người ta nói bệnh điên khi nó ngấm vào máu thì lúc nào cũng có thể bộc phát ra. Vĩ Đình giả bộ e thẹn đưa tay sờ sờ má mình mà nói Ôn Nhị. 

-tôi không ăn đồ cúng...tôi đang có chuyện muốn hỏi cô đây.

Ôn Nhị phát bệnh với độ điên và tự tin của Vĩ Đình rồi. Nhưng chuyện gấp thì nên giải quyết nhanh nên không đôi co với Vĩ đình làm gì.

-quan trọng?

Vĩ Đình thấy ôn Nhị nghiêm túc nên cũng nghiêm túc lại hỏi. Ôn Nhị ánh mắt lo lắng chỉ gật đầu lia lịa.

-( Bạch yêu dấu của mình ăn  tối chưa ta.) Chuyện quan trọng...nghe có vẻ căng nha. Chuyện quan trọng phải vắt óc suy nghĩ...mà suy nghĩ thì sẽ tốn calo lắm?.

Vĩ Đình giả bộ nghiêm mặt lo lắng vuốt vuốt cằm. Ôn Nhị nhìn điệu bộ láo cá của người kia liền hiểu ra mọi chuyện.

-Tôi với cô ra nhà hàng vừa ăn vừa nói.

Nghe Ôn Nhị nói thế mắt Vĩ Đình liền sáng lên như đèn xe hơi  đồng ý ngay.

-ok.đợi tôi 1 chút...

Vĩ Đình chạy vội vào trong lấy áo khoát rồi chạy ra đi theo Ôn Nhị.Vừa vào xe ngồi Vĩ Đình vội lên tiếng.

-Này..tôi biết chỗ  này ngon lắm..chạy đi tôi chỉ cho.

Vĩ Đình vừa gài dây an toàn vừa nói với Ôn Nhị. Ôn Nhị cũng thấy bình thường nên lái đi theo hướng dẫn của cô. Vì dù gì giờ nó cũng đang nhờ vả người ta nên  chìu một chút cũng không sao.Nhưng lái một hồi thì Ôn Nhị càng nheo mày lo lắng khi đường đang chạy cứ như đang chạy tới nhà ai đó. 

-Stop!!!

Đột nhiên  Vĩ Đình kêu to Ôn Nhị cũng vì vậy mà đạp thắng nhanh lại. Ôn nhị quay mặt sang nhìn thì há hốc mồm và mặt như ai vừa bôi tro vào vậy. Vì bên cạnh xe Ôn Nhị bây giờ là căn biệt thự to lớn của Bạch gia lúc này nó mới hiểu ra.

-helllo!!!

Một âm thanh vui vẻ và một cái mặt đáng ghét đang tươi cười lú đầu vô nhìn Ôn Nhị. Ôn Nhị thì liếc người kia muốn rớt con mắt cười không nổi.

-Trương...Vĩ....Đình!!! Cô dám chơi tôi.

Ôn Nhị tức tối  nhìn  Vĩ Đình mà gằn giọng ánh mắt hung tợn nhìn cô chăm chăm.  Tiểu Bạch vừa vào ngồi cạnh Vĩ Đình thì liền tươi cười.

-Này!!! mặt vậy là sao? Đình Đình nói với tôi là tự nhiên cô lên cơn điên mời chúng tôi ăn ở nhà hàng 5 sao nên tôi mới bỏ cơm nhà mà đi đó.

Tiểu Bạch cũng không vừa, vừa vào nói 1 tràng còn nhấn mạnh chữ 5 sao nữa. Ôn Nhị nghe tới 5 sao liền nhói lòng hai tay siết chặc hít thở đều.

-( Nếu không vì tương lai xuân xanh của mình...Mình thề sẽ tống hai con điên này vào trại thương điên ngay và liền) ok..i'm fine

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ