chương 61

6.5K 272 53
                                    

TRƯƠNG THỊ

-Hi Chi...Cô trở lại rồi..( nhân viên)

-Hi Chi...nhớ cậu quá đi mất

Tiểu Bạch thấy Hi Chi vừa bước vào văn phòng liền nhào tới ôm lấy cô. Hi Chi cũng vui vẻ ôm Tiểu Bạch xong lại tươi cười với mọi người. Đột nhiên đám nhân viên đang vui vẻ đột ngột nghiêm chỉnh lại khi thấy một người con gái đi vào.

-PHÓ TỔNG

Hạ Vi ung dung đi vào nhìn đám nhân viên như mọi ngày nhưng hôm nay có điều đặc biệt khiến đám nhân viên rớt tim ra ngoài đó là nó đi ngang mọi người cười một cái rồi mới vào văn phòng mình.

Hi Chi cũng nhanh nhẹn đi vào pha cho nó 1 ly cà phê rồi mang vào cho nó.

-Phó tổng..cà phê của chị.

Hi Chi mang ly cà phê vào thấy nó đang xem gì đó nên cũng nhẹ nhàng đặt ly cà phê xuống bàn.Nó vẫn im lặng lật tài liệu xem, thấy nó bận rộn Hi Chi cũng không tiện nán lại liền đi ra ngoài làm việc.

Sau một hồi làm việc thì Hạ Vi cũng nhớ tới cô.

-Hi Chi....Phó tổng gọi em vào kìa

Đột nhiên Gia Linh nghe điện thoại rồi quay sang nhìn Hi Chi mà nói. Hi Chi nghe vậy liền nhăn mày lo lắng không biết lại có chuyện gì nữa. 

-Phó tổng...Tôi làm sai gì nữa sao ạ?

Hi Chi vừa mới đi làm lại mà đã bị nó triệu hồi nữa nên cô lại lo lắng không biết người kia lại muốn làm gì mình nữa. Hi Chi đứng nhìn Hạ Vi vẻ mặt đầy lo lắng, có chút sợ.

-(hi..mình mà hét chắc cô ấy sẽ lăn ra sỉu luôn quá?)...em sợ tôi vậy à...

Hạ Vi nhìn Hi Chi đang đứng trước mặt lắm la lắm lét sợ sệt nên không kiềm chế được liền cong khoé môi.

-Vâng...lần nào chị kêu em vô đây cũng chả có gì tốt đẹp hết..

Hi Chi đứng bĩu môi cứ như trách móc nó bất công với mình vậy đó. Trong giọng nói của Hi Chi có chút trách móc có chút nũng nịu, cứ như cô muốn nó dỗ dành mình vậy. Nhưng cô càng như vậy nó càng thích trêu đùa.

-vậy tôi thông báo 1 tin quan trọng cho cô đây....cô phải rời công ty..

-Sao ạ?...rời công ty?..tôi mới về làm mà...Phó tổng..tôi làm sai gì tôi sẽ sửa mà...chị đừng đuổi tôi chứ.

Chưa đợi Hạ Vi nói hết Hi Chi nghe chữ rời công ty là tâm bấn loạn cả lên. Nên lo lắng bộc phát cô chống tay lên bàn mà nhìn chăm chăm nó.

-tôi chưa nói xong. Cô rời công ty 2 ngày đi sang thành phố S công tác với tôi.

Hạ Vi phán cho 1 câu khiến cho cô nhẹ lòng. nhưng mà nhẹ lòng hơi quá đến mức cô chẳng còn nhớ nó đang là sếp mình luôn.

-A...Cái đồ không não...a không..Phó tổng..chị làm tôi hết hồn đó.

-( Cô ấy vẫn không quên cái tên nghe dị kia với mình sao) vậy giờ cô về thu xếp đi 3g chiều sẽ lên máy bay.

-Vâng.hihi

Hi Chi vui vẻ hẳn ra được đi xa mà đi riêng với nó còn gì vui bằng chứ. Cô nhanh chân chạy ra ngoài vừa đi vừa cười vui vẻ thu dọn về nhà soạn đồ.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ