Nó mở tủ mình ra lôi 1 chiếc hộp đen ra đặt lên bằng, nó từ từ mở ra bên trong là 1 sợi dây mà nó luôn cất giữ rất kĩ suốt bao năm ra. Nó nhìn chăm chăm vật đó mà tâm bắt đầu lo sợ.
-Sao tặng tớ cái này...tớ có phải cảnh sát đâu?
Hạ Vi ngồi trong quán nước vui vẻ nhìn cô gái đối diện hỏi chuyện, tay thì nâng niu 1 sợi dây.
-Cậu không thấy rằng người nào sở hữu nó luôn có hai lựa chọn sao. 1 là cứu sống 2 là giết chết. Nếu có 1 ngày cậu cảm thấy không hiểu tớ nữa thì nó sẽ trả lời cho cậu biết.( Hạ Vi..1 là cậu cứu lấy trái tim tớ, 2 là cậu sẽ tự tay bắn 1 phát và tớ sẽ biến mất khỏi cậu)
Gia Linh ngồi tươi cười ánh mắt bí hiểm nói với người kia. Hạ Vi nghe câu trả lời xong cũng cảm thấy lo lắng nhưng cũng phá lên cười.
-hihihi. Vậy tớ phải mở ra ngây bây giờ mới được. Vì tớ không hiểu nổi sao cậu lại tặng nó cho tớ đó.hi
Hạ Vi cười vui vẻ rồi nhanh tay định tháo nắp đạn ra nhưng Gia Linh đã nhanh tay chặn tay nó lại rồi.
-Này...nếu cậu mở nó ra thứ bên trong sẽ thay đổi cả tớ và cậu đó.
Gia Linh nghiêm mặt nhìn Hạ Vi, Hạ Vi thấy bạn ,mình nghiêm túc nên cũng thấy sợ. Hạ Vi liền suy nghĩ rồi nhanh lấy lại bình tỉnh.
-hi.Được rồi...không coi nữa...ha. Tớ đeo nó vào đã.
Hạ Vi vui vẻ đeo nó vào cổ mình. Nó cũng không mấy để tâm chuyện bên trong là gì, nó chỉ nghỉ chắc do cô bạn thân của mình làm ra vẻ thôi. Chỉ biết dồ cô tạng thì nó sẽ rất thích.
Khung cảnh ngày hôm đó xuất hiện trong đầu nó khiến nó càng lo sợ hơn. Nó nhìn sợi dây hít sâu rồi cằm lên từ từ từ mở nắp ra. Tiếng những răng cưa được ma sát tháo ra khiến tim nó đập liên hồi. Nhưng cuối cùng cũng mở được ra bên trong là 1 mảnh giấy trắng.
-Sao lại có giấy chứ?
Nó không khỏi ngạc nhiên thứ mà năm xưa Gia Linh cho rằng sẽ thay đổi cả hai thì ra chỉ là mảnh giấy. Nó luôn nghỉ bên trong là thuốc nổ TNT hay là một loại gì đó làm bằng mini chứ. Nó nhẹ nhàng kéo mảnh giấy ra. Một mẩu giấy được cuộn lại nó đặt lên bàn rồi nhìn ngắm suy nghĩ xem trong đó có thể viết gì kinh khủng chứ. Nhưng tò mò thì được gì mở ra xem là biết ngay. nó liền mở ra nó nhận ra ngay nét chữ đó là của con bạn thân của mình. Nhưng dòng chữ vừa đặp vào mắt nó thì như rằng có một ai đó vừa tắt ống thở nó vậy. Nó vội buông tờ giấy lên bàn ngồi vò cái đầu ướt của mình mà khó hiểu.
-Ôi...sao có thể như vậy chứ.
Nó ngồi lòng rối lại thêm mệt mỏi vì cái trò đùa quái ác này. Nó một lần nữa cầm tờ giấy lên dòng chữ vẫn đó. Dòng chữ " Bạn thân, Tớ yêu cậu" chỉ vỏn vẹn vài chữ thôi thật như lời Gia Linh có thể thay đổi cả hai.Nó mệt mỏi cất mọi thứ lại rồi đi lăn ra giường nằm mặc cho mình đang không mặc đồ gì chỉ quấn khăn thôi.
-Gia Linh...tớ và cậu là bạn thân mà. chúng ta làm sao có thể chứ?
Hạ Vi nhăn nhó mệt mỏi nhìn trần nhà mà lòng rối như tơ. Nó Không biết phải làm thế nào khi mọi chuyện diễn ra ngoài kiểm soát của nó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chị
RomansKhúc Hi Chi: (18 tuổi ) tính tình dễ gần, dịu dàng, thông minh.Sinh viên ĐH MK Trương Hạ Vi: (19 tuổi ) là 1 phú nhị đại. Nhị tiểu thư Trương gia. Tính tình lãnh đạm, ít nói.Nhưng bên trong thật ra là 1 tiểu quỷ.Sinh viên ĐH MK. Hai oan gia gặp nhau...