1. Dream (1)

1.7K 63 3
                                    

Đôi tay này đã chặt đứt biết bao nhiêu cái đầu và tắm trong máu. Tại sao em lại muốn chạm vào nó?

———

Henri từ từ mở mắt ra, sau đó nhanh chóng nheo lại vì quá chói. Vắt tay phải lên che khuất đôi mắt, hắn bất chợt nhận ra có điều gì đó không đúng ở đây.

Đầu tiên, Charles - Henri Sanson có thể khẳng định, nơi này không phải Chaldea. Hắn đang ngồi dựa vào một chiếc ghế dài, không phải nằm trên chiếc giường trong phòng của hắn. Thay vì chiếc áo sơ mi trắng hắn thường mặc đi ngủ, hiện tại Henri đang khoác trên mình bộ đồ sang trọng năm xưa hắn thường hay mặc. Mái tóc màu bạc cũng dài hơn, được buộc gọn bằng một sợi dây màu lam.

Mơ sao?

Hắn tự hỏi.

Và trước khi hắn có thể suy đoán gì thêm, gã thị vệ đã bước vào phòng, đứng trước mặt hắn thông báo.

"Ngài Sanson, đã đến giờ hành hình rồi ạ!"

Hành hình? Ah phải rồi, hắn quên mất mình là một đao phủ.

Henri gật đầu, tỏ ý ta đã biết, rồi cầm chiếc mũ trên bàn, theo sự chỉ dẫn của thị vệ đi ra pháp trường.

Trên pháp trường, phạm nhân đã ở đó, bên cạnh là hai người trợ giúp hắn hành quyết. Henri cầm lấy thanh kiếm từ tay người bên trái, tiến tới gần phạm nhân.

Phạm nhân lần này...

Đồng tử màu lam của hắn đột nhiên co rút lại, cứng người nhìn chằm chằm người thiếu nữ ngồi trên sàn gỗ pháp trường.

Đây... Đây là...

Hắn thở gấp, đầu óc biến thành một mảnh rối bù. Không thể nào, người đó sao có thể xuất hiện ở đây được. Nhưng vóc người đó, mái tóc đó... không thể nhầm được, đây chính là...

Thiếu nữ từ từ ngẩng đầu lên, để lộ dung nhan thanh tú động lòng người - khuôn mặt quá đỗi quen thuộc đối với Henri.

Master...

Trong cổ họng hắn giống như có gì đó nghẹn lại, không thể nói được cái gì. Henri muốn gọi tên cô, muốn nói rất nhiều điều, muốn chạy đến ôm lấy cơ thể nhỏ bé đó, muốn hỏi vì sao cô ấy lại ở nơi này. Nhưng không, hắn không làm vậy, tất cả những gì hắn làm chỉ là đứng đó, đờ đẫn nhìn thiếu nữ.

Đám đông bắt đầu khó chịu với sự lề mề của vị đao phủ nổi tiếng trên kia. Họ bắt đầu xì xầm, la ó một cách bất mãn.

"Ngài Sanson, ngài còn chần chừ gì nữa vậy, mau kết liễu phạm nhân đi." Một trong hai người trợ giúp lên tiếng, hòng kéo Henri ra khỏi trạng thái này.

Giết Master?

Hắn điên mới làm vậy. Hắn đã hứa rồi, hắn sẽ bảo vệ cô.

Nhưng trước sự ngỡ ngàng của Henri, cơ thể hắn tự chuyển động, vung thanh kiếm lên, chặt đứt đầu người thiếu nữ.

Máu tuôn ra như một dòng suối, bắn tung toé khắp nơi, bắn cả lên người hắn, nhuộm đỏ một mảng áo trong của Henri và vương lại trên khuôn mặt hắn.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ