Ritsuka Fujimaru nhìn lịch trình công việc hôm nay mà không nhịn được thở dài một tiếng. Cô quăng máy tính bảng sang bên cạnh, vẻ mặt hỏng mất mà nằm gục trên bàn làm việc, trong nháy mắt biến thành một con cá mặn với hai hàng rong biển nước mắt chảy dài.
"Vì cái gì công việc nhiều như vậy? Ta không muốn làm, không muốn đi đánh quest, không muốn đi cứu vớt Nhân Lí, không muốn làm mấy loại nghĩa khí công việc nữa. Ta mới không cần trở thành Hiền Vương thứ hai đâu. Ta muốn đình công u..."
Master bày tỏ nàng quá mệt mỏi rồi, không muốn làm việc nữa đâu.
"Hay là mình đi triệu hoán ra một soái ca rồi cuốn gói về quê kết hôn nhỉ?"
Ritsuka trong lúc đầu óc không bình thường đã thốt ra câu này.
Và Jeanne d'Arc Alter bước vào định gọi Master ra ăn cơm đã nghe hết câu nói của thiếu nữ, mặt khinh bỉ.
"Ngu xuẩn!"
Ritsuka bật dậy, đập tay reo lên.
"Cách này được đấy chứ."
Sau đó trước sự kinh tủng của Jeanne d'Arc Alter, Master nhà nàng vẻ mặt vui sướng đi đến phòng điều khiển chính nói ý tưởng của mình cho Da Vinci và toàn bộ nhân viên ở đó.
"Ta quyết định rồi! Sau khi ta triệu hồi ra một soái ca ta sẽ về quê kết hôn. Nhân Lý gì gì đó để nó hủy diệt luôn đi!"
Bởi đang thông báo dở nên mic kết nối với toàn bộ loa của Chaldea vẫn bật, nên khi nhân viên biết ý tưởng của Ritsuka, chúng Servant đồng thời cũng biết.
Nhân viên Chaldea: Σ(°△°|||)
Chúng Servant: Σ(っ°Д °)っ
#Master nhà này tính bỏ xuống chúng ta để đi kết hôn, nên làm gì giờ? Ở tuyến chờ gấp#
Phản ứng nhanh nhất là Da Vinci, cô túm hai vai của Ritsuka cười.
"Ritsuka - chan, em không được làm như vậy, em chưa đủ tuổi kết hôn đâu." Em mới có 17 tuổi thôi em à.
"Không thành vấn đề, em sẽ sống cùng với người đó, chuyện kết hôn để sau cũng được mà."
Trong lúc Da Vinci định nói gì thêm, Emiya dẫn đầu chúng Servant xông vào.
"Master, ta nghe nói sau khi triệu hồi soái ca ngài sẽ kết hôn cùng hắn, chuyện này là thật sao?"
"À... Ừ?"
Đứng bên cạnh Ritsuka người đầu tiên Merlin: "Từ từ, ta không đủ soái sao?"
Đứng bên cạnh Ritsuka người thứ hai Robin Hood: "Từ từ, ta không đủ soái sao?"
Đứng ở phía sau lặng lẽ kéo áo Ritsuka Lanling Wang: "Dạng này ta không đủ soái với ngài sao? Thật thương tâm u."
Đứng ở trước mặt Ritsuka người Gilgamesh: "Tạp chủng, ngươi nói ta không đủ soái?"
_____Ta không phải, ta không có, Vương ngài đừng nói bừa!
Ritsuka mặt 囧 mãnh liệt phun tào.
Ritsuka bên phải người Arjuna: "Là ta không đủ soái vẫn là ngươi ánh mắt cao?"
Ritsuka bên trái người Arthur Vương: "Là ta không đủ soái sao? Ngài ngày hôm qua còn ở lúc ta đánh thắng thời điểm khen ta soái! Thật là thay đổi thất thường Master à."
Ritsuka: "..."
Ta nói ta kết hôn với soái ca thì có gì liên quan đến các ngươi? Vì cái gì các ngươi lại ở trước mặt ta bày vẻ mặt 'ngươi nói ta không soái ta hảo thương tâm' này nọ các kiểu?
Không kịp để Ritsuka xong việc tự hỏi, cô đã bị nhấn chìm trong bộ ngực vĩ đại của Raikou.
"Không được, con không được kết hôn khi chưa có sự cho phép của Mama. Mama không đồng ý cho con kết hôn!!!"
Và sau một hồi náo loạn của chúng Servant, Ritsuka triệt để từ bỏ ý định này. Với lại cho dù cô có kiên trì cũng không làm được, bởi sau hôm nay cô đã biết, cứ cho là cô sẽ triệu hồi được một soái ca đi, chúng Servant nhà cô cũng sẽ tiễn anh chàng này về Anh Linh toạ trước khi cô kịp cùng hắn kết hôn.
Ritsuka hôm nay tâm thực mệt đồng thời tự hỏi vì sao mình lại gặp trúng nhóm Servant có tính chiếm hữu cao ngất ngưởng này _(:зゝ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.