9. Kidnap (1)

892 35 21
                                    

Trẻ con là loại hiếu động, thích được đưa đi chơi, đi ăn. Vậy nên chúng Servant cực kì tâm lí đã quyết định hôm nay sẽ đưa tiểu Master đi chơi. Nhưng vì Servant quá nhiều nên chỉ 9 người được đi với Master.

Để tránh việc chúng Servant tranh giành dẫn đến đánh nhau, Da Vinci đã đưa ra một biện pháp rất công bằng.

Bốc thăm.

Kết quả có: Ishtar, Enkidu, Nursery, Mordred, Artoria, Artoria Lancer, Helena, Jeanne d'Arc, Ereshkigal.

Da Vinci sau khi xem xong danh sách, ái ngại nhìn về phía Enkidu và Ishtar.

"Để hai người này đi với nhau có ổn không vậy?" Dù sao hai người này có thù với nhau mà.

"Không sao hết!" Hai người nào đó mặt đen sì đang tích cực dùng ám chiêu công kích nhau đồng thanh.

"Không... Không ổn. Chắc chắn phải thay đổi đội hình..." Nếu không buổi đi chơi của Ritsuka - chan sẽ tan tành mất.

"Không cần!" Lại đồng thanh.

"Đ- Được rồi..." Da Vinci bị khí thế của hai người dọa sợ.

Sau 1 tiếng thay đồ các kiểu, Ritsuka cùng nhóm Servant Rayshift tới Nhật Bản.

"Sẽ ổn thật sao?"

——-

"Hể, thì ra đây là nơi con người gọi là công viên giải trí à."

"Tuyệt quá." Nursery reo lên.

Và còn vô số lời cảm thân khác nữa từ nhóm người Chaldea này, tuy nhiên có một con người phản ứng khác hoàn toàn với 9 người còn lại.

"Đi... chơi... với Father..." Morderd lầm bầm.

Thực ra không phải bây giờ cô gái này mới bị thế này, mà là từ lúc biết mình sẽ được cùng với 2 phiên bản của Father và tiểu Master đi chơi, Mordred đã luôn ở trong trạng thái thế này rồi. Ài... may mắn người này còn đủ tỉnh táo để thay quần áo hẳn hoi.

"Buổi đi chơi hôm nay chính là hoạt động đặc biệt chỉ giành cho con gái chúng ta, vậy nên ngoại trừ bồi tiểu Master đi chơi, mọi người cũng nên tận hưởng đi. À cũng phải nhớ không được để lạc Master đâu nhé!"

Jeanne d'Arc hào hứng nói.

"Khoan, nói là hoạt động của nữ, nhưng Enkidu không phải là nữ nhỉ...." Ereshkigal ngập ngừng.

"Enki không phải nữ? Vậy Enki là nam à?" Tiểu Master ngước lên nhìn vẻ đẹp phi giới tính của đồng bạn, tò mò hỏi.

"Tôi không có giới tính Master à."  Enkidu cười tươi, ngồi xổm xuống xoa đầu Ritsuka "Nên Master nghĩ tôi là nam hay nữ đều được hết."

Đúng vậy, cậu chỉ là một con búp bê được thần linh đắp nặn, một vũ khí sống. Cậu không có giới tính và cũng chẳng mấy bận tâm về chuyện này. Chỉ là nếu Master muốn cậu mang một trong hai giới tính kia, vì cô, cậu sẽ không ngại ngùng thay đổi.

Ritsuka nhíu mày nghiêng đầu nhìn cậu, trên mặt viết rõ là cô bé này không hiểu cậu đang nói cái gì cả.

Vì bé 3 tuổi Ritsuka còn chưa biết phân biệt giới tính, nên chuyện giới tính này được cả nhóm Servant đồng thời vứt ra sau đầu, không đề cập đến nữa.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ