26. Beside you

720 33 6
                                    

"Tôi yêu cô, Ereshkigal."

"Ah?"

Ereshkigal há hốc miệng, không tự chủ được mà buông lỏng tay, giấy tờ rơi lả tả trên đất. Hình tượng nữ thần nghiêm túc tài giỏi trong phút chốc sụp đổ hoàn toàn, chỉ bằng một câu nói của Master.

"H... Hả?!! R... Ritsu, cậu vừa mới nói cái gì ——" Vị nữ thần của Kur bối rối hét lên.

"Ngài còn muốn tôi lặp lại một lần sao?" Ritsu mặt đỏ bừng, thẹn thùng nói.

Kỳ thực sau khi gom toàn bộ dũng khí lại, cậu mới có thể mở miệng nói một câu này.

"Không, không cần, chỉ là. . . Ta. . . Ta còn tưởng rằng mình nghe lầm."

Ereshkigal mặt phiếm hồng, bối rối vô cùng. Một lúc lâu sau cô vẫn chưa thể bình tĩnh lại được. Cả hai bên đều không nói gì, không khí hiện tại gượng vô cùng.

Ereshkigal hít sâu, cô ngửa mặt lên dùng ánh mắt nghiêm túc nghênh tiếp Ritsu.

"Câu nói kia của ngươi, ta thật sự cảm thấy rất vui. Nhưng ta muốn xác nhận lại lần nữa.

Ritsu, ngươi có hiểu ngươi đang nói gì không? Ngươi đang tỏ tình với nữ thần đấy. Yêu ta, ngươi có thể bị giết hoặc bị nguyền rủa tới cuối đời, chết cũng không được yên ổn.

Dẫu vậy, ngươi vẫn yêu ta sao?"

"Vẫn yêu." Ritsu mỉm cười, không chút do dự gật đầu.

"Bởi vì đối với tôi, Ereshkigal là một người rất quan trọng, ngài với tôi mà nói, là đặc biệt."

Ereshkigal nghe thấy câu nói kia, một lần nữa những rặng mây hồng lại tìm đến gò má cô. Sau đó một nụ cười hạnh phúc nở rộ trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Nhìn qua thì có chút ngượng ngùng, nhưng thực chất lại đang vui vô cùng.

Có thể nhìn thấy vẻ mặt này của nữ thần, Ritsu bỗng cảm thấy nói ra chính mình chân thực tâm ý là quyết định đúng đắn.

"Nghe cậu nói những lời này, ta cảm thấy rất hạnh phúc."

"Ritsu, cảm ơn. Cảm ơn đã trao cho ta thứ tình cảm ấm áp này."

Ereshkigal mỉm cười, cô nâng bàn tay có lệnh chú của Ritsu lên, đặt lên đó một nụ hôn.

"Ereshkigal ta xin thề, ta sẽ luôn ở bên cạnh ngươi, cho đến tận cuối cùng."

.

.

.

.

.

———

Trả cho bạn godphoenixvn

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ